Khi nhắc đến kem chống nắng, Isov là có lẽ là thương hiệu bạn sẽ được nghe nói đến rất nhiều. Vậy kem chống nắng Isov có tốt không và giá của sản phẩm kem chống nắng này là bao nhiêu?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm kem chống nắng chất lượng và đang băn khoăn về các sản phẩm kem chống nắng Isov, vậy hãy cùng M.O.I Cosmetics theo dõi tiếp những chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé. Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một số ý kiến của người dùng trong các hội nhóm, góc review về sản phẩm kem chống nắng này.

Đôi nét về thương hiệu Isov

Trước khi dùng bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào, kể cả kem chống nắng, chắc hẳn bạn sẽ cần tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần cũng như công dụng. Vậy xuất xứ của kem chống nắng Isov là như thế nào? Kem chống nắng Isov thuộc thương hiệu gì và của nước nào?

Kem chống nắng Isov là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1994. Hiện thương hiệu này tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trị liệu da cao cấp. Tất cả thành phần của các sản phẩm mỹ phẩm Isov đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được kiểm định là an toàn cho người dùng. 

Thương hiệu mỹ phẩm Isov đang có 2 dòng kem chống nắng là kem chống nắng Isov Perfect Magic BB và kem chống nắng iSOV UV Block 50ml. Cụ thể:

  • Kem chống nắng iSOV Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++: Đây là một sản phẩm kem chống nắng che khuyết điểm, được thiết kế để giúp người dùng giải quyết vấn đề chống nắng và che khuyết điểm. 
  • Kem chống nắng iSOV UV Block SPF 50+ PA++++: Sản phẩm này có tác dụng ngăn chặn tác động của tia tử ngoại và làm giảm tác động xấu từ môi trường. Thành phần của sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn với da và có hiệu quả chống nắng cao, thích hợp cho cả da nhạy cảm.

Review chi tiết về kem chống nắng Isov

Dưới đây là một số chia sẻ của người dùng về 2 dòng kem chống nắng Isov mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc và quyết định có nên sử dụng hay không:

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++

kem chống nắng Isov

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++ được đánh giá cao nhờ khả năng che khuyết điểm với nhiều thành phần tốt cho da. Cụ thể:

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại với tone màu trắng chủ đạo. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao về tính tiện lợi do được đóng gói ở dạng chai nhỏ gọn, dễ mang theo khi du lịch hoặc sử dụng hàng ngày.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++ có kết cấu mỏng nhẹ, mang đến khả năng che phủ mạnh mẽ mà không gây xỉn màu. Về mùi hương, sản phẩm kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++ được đánh giá là có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Thành phần

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++ có chứa các thành phần như: 
  • EGF: Chất tăng trưởng biểu bì giúp phục hồi, tái tạo, từ đó khôi phục sự trẻ trung cho làn da. Dưỡng chất này rất cần thiết cho da sau các liệu trình như lăn kim, laser, peel và tiêm mesotherapy. 
  • Arbutin: Arbutin là một chất làm trắng da tự nhiên, giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết nám.
  • Titanium dioxide: Là một thành phần chống nắng vật lý, được công nhận bởi FDA Mỹ. Dưỡng chất này giúp ngăn chặn tia UV và bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời.
  • HA (Hyaluronic acid): Là một chất cấp ẩm, giúp làm dịu, giảm đỏ và nóng rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hyaluronic acid có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn và giảm thiểu tình trạng khô da.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream có chỉ số SPF là 32+ và chỉ số PA là +++

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ của sản phẩm kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++ là khoảng 5 - 6 tiếng.

Kem chống nắng iSOV UV Block SPF 50+ PA++++

kem chống nắng Isov

Kem chống nắng Isov UV Block SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Isov UV Block SPF 50+ PA++++ là sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và tác nhân gây hại từ môi trường.

Bao bì, thiết kế

Cũng giống như sản phẩm kem chống nắng Isov Perfect Magic BB Cream SPF 32 PA+++, sản phẩm kem chống nắng Isov UV Block SPF 50+ PA++++ cũng có thiết kế đơn giản, hiện đại với tone màu trắng chủ đạo cùng với đó là logo của Isov được in chất lượng cao trên bao bì, giúp người dùng dễ nhận dạng thương hiệu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi được đóng gói ở dạng chai nhỏ gọn với nắp được thiết kế chắc chắn và khá kín.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của kem chống nắng Isov UV Block SPF 50+ PA++++ được nhận xét là nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da. Sản phẩm thường có dạng kem mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít hay nặng nề. Về mùi hương, sản phẩm có mùi hương nhẹ, tươi mát. 

Thành phần

Thành phần của kem chống nắng Isov UV Block SPF 50+ PA++++ gồm:

  • Titanium dioxide: Thành phần chống nắng vật lý, giúp hấp thụ và phản xạ tia UV, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Octinoxate: Chất chống nắng hóa học, giúp hấp thụ và phản ứng với tia UVB, từ đó ngăn chặn sự gây hại của tia này cho da.
  • Zinc oxide: Thành phần chống nắng vật lý, có khả năng phản xạ và hấp thụ tia UVB và UVA. Đồng thời, cung cấp một lớp bảo vệ cho da.
  • Cyclopentasiloxane: Một loại silicone có tác dụng làm mềm và giúp kem chống nắng phát huy đồng đều trên da.
  • Glycerin: Chất làm ẩm tự nhiên, giúp da được cung cấp độ ẩm
  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên khác giúp cung cấp các lợi ích như làm dịu, làm trắng, làm mềm da và chống vi khuẩn.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Isov UV Block có chỉ số SPF là 50+ và chỉ số PA là ++++

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ của sản phẩm kem chống nắng sov UV Block SPF 50+ PA++++ là khoảng 7 - 8 tiếng.

Xem thêmReview chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng Isov Hàn Quốc có tốt không?

Thực tế, sẽ rất khó để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi kem chống nắng Isov có tốt không bởi điều này sẽ tùy theo cảm nhận của mỗi người sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung, theo chia sẻ của phần đông người đã sử dụng thì dòng kem chống nắng này có hiệu quả bảo vệ da khá tốt. Đồng thời, sản phẩm cũng có những ưu điểm như:

  • Độ che phủ tốt, giúp da phục hồi ổn định sau các liệu trình điều trị như lăn kim, peel da...
  • Chống nắng tốt, tạo lớp nền bảo vệ cho làn da.
  • Cảm nhận làn da cấp ẩm đủ, mịn màng hơn rõ rệt. 
  • An toàn cho làn da nhạy cảm. 

Tuy nhiên, sản phẩm lại có mức giá khá cao. Bên cạnh đó, hiện sản phẩm cũng đang bị làm giả khá nhiều. Do đó, khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc đến vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Isov

Kem chống nắng Isov có thể được sử dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm chăm sóc, làm sạch như nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả. 
  • Bước 2: Sử dụng toner, nước thần để cân bằng độ pH và độ ẩm cho da. Sau đó, bạn hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng Isov vừa đủ và thoa đều lên da. Sử dụng mút hoặc ngón tay để tán đều kem chống nắng khắp mặt và cổ.

Lưu ý: Sau khi thoa kem chống nắng Isov, hãy vỗ nhẹ lên da để sản phẩm được thẩm thấu sâu và hấp thụ tốt hơn. Điều này giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C - Phù hợp với nhiều làn da, chống nắng hiệu quả

Kem chống nắng Isov giá bao nhiêu?

Trên thị trường, kem chống nắng Isov hiện đang được bán với mức giá từ 700.000 đến 1.000.000 đồng. Khi mua, bạn cần đến những cửa hàng, đại lý, siêu thị uy tín hoặc các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

Kết luận

Tóm lại, kem chống nắng Isov là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có mức giá khá cao. Do đó, nếu có ý định sử dụng, bạn nên cân nhắc đến điều này hoặc có thể tìm mua các sản phẩm có cùng các tính năng trên nhưng có mức giá thấp hơn, chẳng hạn như kem chống nắng M.O.I Cosmetics

Kem chống nắng M.O.I Natural Tone Up Sun Milk là một sản phẩm kem chống nắng dạng sữa độc đáo. Với khả năng nâng tone tự nhiên da và khả năng bảo vệ da mạnh mẽ với chỉ số SPF 50+ PA++++, đây là một siêu phẩm mới ra mắt từ M.O.I Cosmetics, mang đến cho bạn sự hoàn hảo trong chăm sóc da.

Sản phẩm này sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, tạo ra các hạt chống nắng siêu nhỏ, giúp kem dễ tán, thấm nhanh, không gây bết dính, và để lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài và dưỡng da bên trong (kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da). Phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.

Hãy sở hữu ngay kem chống nắng nâng tone tự nhiên của M.O.I để bảo vệ làn da khỏe mạnh và có một lớp finish tự nhiên đẹp mắt!