Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là bước chăm sóc da quan trọng hàng đầu mà mỗi chị em cần quan tâm và thực hiện. Và để lựa chọn được sản phẩm bảo vệ da khỏi tia UV ưng ý và phù hợp, bạn có thể tham khảo kem chống nắng Unicity Daily Suncare - dòng kem chống nắng của thương hiệu cùng tên đến từ Mỹ. 

Kem chống nắng Unicity kết hợp đặc tính của 2 dòng kem chống nắng vật lý và hóa học nên đem lại hiệu quả chống nắng cao và bảo vệ da tối đa. Cùng Góc review tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Unicity

Unicity được thành lập cách đây hơn 10 năm sau sự hợp nhất của 2 công ty: Rexall Showcase International và Enrich International.

Công ty dược Rexall bắt đầu chuỗi kinh doanh các cửa hàng thuốc và đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, được công nhận trong hơn 100 năm tại Hoa Kỳ. Lãnh đạo cả hai công ty đều là những chuyên gia trong lĩnh vực y tế dự phòng, chống lão hóa và thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung.

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare là sản phẩm chủ chốt trong phân khúc Beauty của hãng, được đánh giá có chất lượng cao và được đông đảo người dùng khắp trên thế giới ưa chuộng. 

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare - sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare là sản phẩm chủ chốt trong phân khúc Beauty của hãng

Review chi tiết kem chống nắng Unicity Daily Suncare 

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare có dạng tuýp nhựa trắng, nắp bật tương tự như nhiều dòng sản phẩm khác. Bao bì có in tên sản phẩm và những thông tin cơ bản như chỉ số chống nắng, thế tích và có hình mặt trời mọc rất dễ nhận diện. Tuýp kem chống nắng được đựng trong hộp hình chữ nhật màu vàng với hình in tương tự. 

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có chất kem mỏng mịn, dễ tán và thấm nhanh, không gây bết rít trên da. Đặc biệt, kem chống nắng có hoạt tính chống nước, không gây nhờn rít, khó chịu và giúp che đi các khuyết điểm trên bề mặt da.

Thành phần chính, công dụng

  • Titanium dioxide và zinc oxide (kẽm oxit): giúp bảo vệ chống lại cả tia UVA và UVB.
  • Ethylhexyl methoxycinnamate: hấp thụ tia UVB từ ánh nắng để bảo vệ da khỏi tổn thương, hỗ trợ làm giảm nguy cơ tổn thương da, giảm cháy nắng và thay đổi các liên kết collagen bên trong do tia UV gây ra.
  • Chiết xuất lô hội, vitamin E: giúp bảo vệ da hiệu quả, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, giúp da căng mịn và sáng khỏe. 
  • Sodium hyaluronate: giữ ẩm, cải thiện và phục hồi sự mềm mịn cho làn da. 

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare có SPF 50+ PA+++ - Chỉ số chống nắng giảm tác hại của tia cực tím UVA và UVB trong thời gian dài. 

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare có thể bảo vệ da cả ngày dài trong điều kiện bạn làm việc trong nhà. Còn nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều, đi bơi hoặc ra mồ hôi nhiều thì nên bôi lại kem chống nắng sau 3-4 giờ. 

Xem thêmKem chống nắng Kamel: Liệu có đáng mua như lời đồn?

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare có tốt không?

Kem chống nắng Unicity được đánh giá cao về thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn và lành tính, dùng được cho cả da nhạy cảm. Kem rất hiệu quả trong việc giữ ẩm giúp da luôn căng mịn, khỏe mạnh cũng như giảm các tác hại từ tia cực tím. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của kem chống nắng Unicity Daily Suncare. 

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare - sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Unicity Daily Suncare

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ hết bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm. Sau đó, bạn dùng nước hoa hồng để cân bằng da và kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng Unicity Daily Suncare vừa đủ (cỡ 1-2 đồng xu) và chấm lên 5 vùng trên khuôn mặt (trán, 2 má, cằm, mũi) rồi thoa đều theo chiều từ dưới lên trên. Mát-xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu hết vào da. 

Đừng quên bôi cả kem chống nắng cho vùng cổ nhé. Đợi 15 phút cho kem thấm hoàn toàn là bạn có thể ra ngoài rồi. 

Xem thêmKem chống nắng Isov: Sản phẩm bảo vệ da cao cấp từ Hàn Quốc

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare có mức giá trung bình cao từ 600.000 đồng/tuýp 50ml, không quá đắt đối với người tiêu dùng Việt. 

Kết luận

Kem chống nắng Unicity Daily Suncare là một sản phẩm an toàn cho làn da mà bạn có thể trải nghiệm thử. Nên tìm hiểu kỹ và mua hàng ở các đại lý uy tín để tránh sử dụng phải hàng giả hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm kem chống nắng M.O.I rất phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 40ml là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. Công nghệ Hyperion TM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hãy liên hệ ngay với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc bạn cũng có thể mua hàng chính hãng ở ngay bên dưới bài viết này.