Hãy cùng tìm hiểu về hiệu quả của kem chống nắng Shadow từ thương hiệu Fixderma, sản phẩm chống nắng phổ biến trên thị trường hiện nay nhé. 

Kem chống nắng Shadow đến từ thương hiệu Fixderma có đặc điểm gì và có tốt hay không? Nếu bạn đang cân nhắc có nên sử dụng sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu này hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Góc review sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thông tin cần biết đối với sản phẩm này nhé.

Những điều cần biết về thương hiệu Fixderma  

Fixderma là thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập năm 2006 chuyên về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm như kem dưỡng da, serum, kem chống nắng, sữa rửa mặt và sản phẩm chăm sóc tóc.

Fixderma chú trọng vào việc sử dụng thành phần tự nhiên và không sử dụng các chất phụ gia có hại như paraben, SLS (Sodium Lauryl Sulfate), và các hợp chất như hydroquinone và corticosteroid. Các sản phẩm của thương hiệu này đều đã được kiểm tra tại phòng thí nghiệm và đảm bảo không thử nghiệm trên động vật.

Xem thêm: Kem chống nắng Mesoestetic: Sự bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn

Review các sản phẩm chống nắng Fixderma Shadow

Gel chống nắng da mặt Fixderma Shadow SPF 30+

Kem chống nắng dạng gel Shadow 30+ được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và tia UV. Sản phẩm  và rất phù hợp với làn da dầu nhờ khả năng lấy đi dầu thừa trên da.

Sản phẩm có thể được sử dụng với cả em bé và người có làn da nhạy cảm, tạo một lớp chống nắng không bết dính và hỗ trợ giữ ẩm cho làn da.

Thiết kế, bao bì

Bao bì sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp, trọng lượng 75g, vỏ màu hộp màu vàng đặc trưng cùng tên thương hiệu được in rõ, nổi bật. Trên bao bì sản phẩm thể hiện rõ các thông tin về thành phần, thông số sản phẩm, độ SPF và PA, hướng dẫn sử dụng và những điều cần lưu ý. 

Kết cấu

Shadow kem chống nắng SPF 30+ là một sản phẩm có chất kem dạng gel trắng. Với kết cấu lỏng nhẹ, kem chống nắng này thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da một cách dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái mà không gây nhờn rít hay bết dính khi sử dụng. 

Thành phần chính, công dụng

Những thành phần chính trong sản phẩm kem chống nắng dành cho da mặt Shadow thực hiện nhiệm vụ bảo vệ da khỏi ánh nắng và góp phần nuôi dưỡng làn da:

  • Octinoxate, avobenzone, benzophenone-4: Tạo nên lớp màng lọc chống nắng hóa học hấp thụ tia UV, tránh ảnh hưởng của ánh nắng lên da.

  • Zinc oxide: Đây là lớp màng lọc chống nắng vật lý có tác dụng phản chiếu tia UV và bảo vệ da.

  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Giúp chống oxy hóa và và cho làn da thêm săn chắc.

  • Capric triglyceride, propylene glycol: Dưỡng chất giúp da mềm mại và mịn màng.

Độ SPF và PA

Sản phẩm có SPF 30+ và PA+++. Đây là các chỉ số bảo vệ tối thiểu, tiêu chuẩn, tất nhiên không thể bảo vệ mạnh mẽ như các dòng SPF 50+.

Thời gian bảo vệ da  

Bạn cần thoa kem chống nắng Shadow cho da mặt trước khi ra nắng 15 phút và thoa lại sau mỗi 2 tiếng sử dụng nếu phải tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên thoa thêm sản phẩm nếu đổ nhiều mồ hôi hoặc sau khi tiếp xúc với nước.

Gel chống nắng da mặt Fixderma Shadow SPF 30+

Kem chống nắng shadow SPF 30+

Gel chống nắng toàn thân Fixderma Shadow SPF 50+

Với độ SPF cao hơn, sản phẩm kem chống nắng Shadow SPF 50+ giúp bảo vệ làn da tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời và có thể được sử dụng cho cả mặt và toàn bộ cơ thể. 

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm gel chống nắng toàn thân Fixderma Shadow SPF 50+ cũng được thiết kế theo dạng tuýp và có cùng trọng lượng là 75g như dòng sản phầm gel chống nắng Shadow SPF 30+. Tuy nhiên, màu sắc trên thiết kế của sản phẩm này là màu cam nhạt và có ghi rõ chỉ số SPF ở mặt trước bao bì.

Kết cấu sản phẩm

Sản phẩm có kết cấu tương tự như Gel chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+, ít gây bết dính, tạo lớp chống nắng mỏng nhẹ và có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm.

Thành phần chính, công dụng

Kem chống nắng Shadow toàn thân SPF 50+ có những thành phần chính với các công dụng như sau:

  • Octinoxate, benzophenone-4: Hấp thụ tia UV giúp bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB.

  • Zinc oxide, titanium dioxide, aluminum hydroxide, axit stearic: Có khả năng hấp thụ và phản chiếu tia UV cao và giúp tạo hiệu ứng sáng da.

  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Bảo vệ từ sâu bên trong giúp da thêm săn chắc.

  • Niacinamide (vitamin B3): Thành phần kích thích tế bào da, sản sinh lipid gian bào một, giúp bảo vệ hàng rào da.

Độ SPF và PA

SPF 50+ PA+++, đây là chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bạn yên tâm khi hoạt động ngoài trời.

Thời gian bảo vệ da

Bạn nên thoa sản phẩm 15 trước khi tiếp xúc với ánh nắng. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc sau khi hoạt động thể chất dưới nước như bơi lội.

Kem chống nắng shadow

Kem chống nắng shadow SPF 50+

Kem chống nắng của Fixderma có tốt không?

Kem chống nắng Shadow của Fixderma đảm bảo an toàn cho làn da, phù hợp với cả da nhạy cảm. Đồng thời, kết cấu gel của sản phẩm giúp làn da luôn mịn mướt và không bết dính. Bên cạnh chức năng chống nắng, sản phẩm cũng có nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm, giúp da mịn màng và hạn chế nhờn.

Để hạn chế nguy cơ kích ứng khi sử dụng sản phẩm, bạn nên thử trước ở một vùng da nhỏ trong một khoảng thời gian trước khi thoa sản phẩm lên toàn mặt hoặc cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Fixderma Shadow

Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Shadow:

  • Làm sạch da và lau khô trước khi bôi kem chống nắng.

  • Khi sử dụng, nên lấy một lượng kem vừa đủ, đảm bảo bạn bao phủ toàn bộ vùng da cần bảo vệ, bao gồm cả các khu vực nhạy cảm như má, trán và gò má. Sử dụng ngón tay hoặc cọ nhẹ nhàng massage kem chống nắng vào da để giúp kem thẩm thấu đều và nhanh chóng.

  • Thoa kem chống nắng ít nhất 15 - 30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để cho kem thẩm thấu vào da và hoạt động hiệu quả. Bôi lại kem sau mỗi 2 tiếng sử dụng.

  • Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản kem chống nắng ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm và không sử dụng khi hết hạn.

  • Nếu bạn sử dụng các sản phẩm trang điểm, hãy áp dụng kem chống nắng trước khi sử dụng các sản phẩm khác để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da. Đồng thời, bạn nên làm sạch da cẩn thận sau khi thoa kem chống nắng.

Xem thêm: Kem chống nắng GC Nature Sun Cream có dùng đi biển được không?

Kem chống nắng Shadow của Fixderma có giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán lẻ trên thị trường của sản phẩm kem chống nắng cụ thể là:

  • Gel Chống Nắng Da Mặt Fixderma Shadow SPF 30+: 273.000 đồng.

  • Gel Chống Nắng Toàn Thân Fixderma Shadow SPF 50+: 337.000 đồng.

Bạn có thể mua sản phẩm thông qua kênh phân phối chính hãng để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả.

Kết luận

Sản phẩm kem chống nắng Shadow có công dụng bảo vệ da rất tốt trước ánh nắng mặt trời và ít tạo cảm giác bết dính khi sử dụng, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làn da. Khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên lưu ý thoa đúng cách và tẩy trang cẩn thận để tránh gây bí da, nổi mụn và xem kỹ hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm. Sau khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên chú ý làm sạch và chăm sóc da cẩn thận để tránh tình trạng bí da dẫn đến nổi mụn. 

Để nuôi dưỡng làn da sau ngày dài ngoài trời, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ M.O.I Cosmetics với sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel loại bỏ tạp chất, cặn trang điểm và loại bỏ dầu thừa. Nước thần 5 trong 1 (toner) cấp ẩm sâu và làm sáng da hiệu quả. Mặt nạ bơ sáng da Hydrogel với các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ thâm sau mụn, làm sáng và đều màu da. Hãy đặt mua ngay bộ sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên của M.O.I Cosmetics để có được làn da sáng khỏe và mềm mịn tự nhiên.