Thoa kem chống nắng mỗi ngày chính là thói quen tốt giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân xấu gây hại cho làn da như: tia UV, khói, bụi bẩn,..Trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng, tuy nhiên cần phải lựa chọn dòng kem chống nắng phù hợp với làn da. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm 2 dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Mesoestetic, sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kem chống nắng Mesoestetic là dòng mỹ phẩm nhập khẩu, với kết cấu chất kem sền sệt thẩm thấu nhanh qua làn da với công dụng chống nắng, dưỡng da mềm mịn, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn tươi trẻ, không gây khô da.

Kem chống nắng Mesoestetic là sản phẩm mang thương hiệu Mesoestetic xuất xứ từ Tây Ban Nha

Kem chống nắng Mesoestetic là dòng mỹ phẩm nhập khẩu, xuất xứ từ Tây Ban Nha

Kem chống nắng Mesoestetic thuộc thương hiệu nào?

Kem chống nắng Mesoestetic là sản phẩm mang thương hiệu Mesoestetic xuất xứ từ Tây Ban Nha. Thương hiệu sản xuất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng, serum trẻ hóa làn da, mỹ phẩm trị nám, trị thâm, mỹ phẩm dưỡng da, kem chống lão hóa. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho da, không gây kích ứng cho da được phái đẹp ưa chuộng.

Review chi tiết top 2 dòng sản phẩm kem chống nắng Mesoestetic 

Với mục đích chăm sóc da toàn diện, thương hiệu mỹ phẩm Mesoestetic đã cho ra đời dòng kem chống nắng Mesoestetic với 3 dòng sản phẩm kem chống nắng phù hợp với từng loại da khác nhau. 

Kem chống nắng Mesoestetic Mineral Matt Anti-Aging Fluid

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Bao bì đóng chai bằng chất liệu nhựa cứng có độ đàn hồi tốt với dung tích 50ml. Màu sắc chủ đạo là màu trắng, chữ in trên vỏ chai màu đen pha lẫn màu cam giúp tạo điểm nhấn đẹp mắt cho thiết kế bao bì, kiểu dáng.

Thông tin về tên thương hiệu, tên sản phẩm và mô tả chi tiết ngắn gọn về hướng dẫn sử dụng, công dụng, thành phần cùng chỉ số chống nắng in trên mặt trước, mặt sau để dễ dàng hơn trong tìm hiểu.

Kem chống nắng Mesoestetic Mineral Matt Anti-Aging Fluid

Sản phẩm có dung tích 50ml

Chất kem và mùi hương

Chất kem chống nắng sền sệt nên khi thoa lên da sẽ dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Đặc biệt mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu và không lo bị kích ứng.

Thành phần và công dụng

Một trong những điểm nổi bật của dòng kem chống nắng Mesoestetic chính là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho làn da. Hai thành phần chính là titanium dioxide và zinc oxide có công dụng chống nắng với bước sóng dài, phổ rộng, chống nắng toàn diện nên chống được cả hai tia UVA và UVB. Đồng thời, giúp làm giảm kích ứng da, và ngăn ngừa mụn. 

Sản phẩm còn chứa collagen pro-47 giúp phục hồi da tổn thương, cải thiện tình trạng tiết dầu trên da, giảm kích ứng và tái tạo làn da mới giúp da khỏe mạnh săn chắc hơn.

Chỉ số chống nắng SPF và PA 

Khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số  SPF 50+ giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác động của tia UV và tia hồng ngoại…. Phù hợp sử dụng với da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Thời gian chống nắng lên đến 8 giờ đồng hồ.

Kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veli Mesoprotech SPF 50+

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn giống với phiên bản kem chống nắng giới thiệu phía trên nhưng chỉ khác phần thông tin được in trên bao bì.

Chất kem và mùi hương

Chất kem dạng sữa lỏng màu trắng, thẩm thấu rất nhanh khi thoa lên da, đặc biệt không gây bết dính nhưng vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Lớp finish mỏng nhẹ giúp nâng tông da một cách tự nhiên và giúp che phủ được những khuyết điểm nhỏ trên bề mặt da.

Mùi hương dễ chịu nên không lo bị kích ứng.

Kem chống nắng Mesoestetic Mineral Matt Anti-Aging Fluid

Chỉ số chống nắng cao với SPF 50++ bảo vệ da trong suốt 8 giờ 

Thành phần và công dụng

Thành phần chứa chất silica và acid hyaluronic giúp dưỡng ẩm làn da và nuôi dưỡng tận sâu tế bào của làn da giúp thúc đẩy quá trình đàn hồi để làn da được khỏe mạnh hơn từ bên trong. Ngoài công dụng chính là chống nắng thì còn giúp cấp ẩm, hỗ trợ tăng sinh collagen để da luôn mịn màng tươi trẻ.

Chỉ số SPF và PA

Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF 50+ ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV lên da đến 98% trong vòng 500 phút. Để tác dụng của kem chống nắng Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veli Mesoprotech phát huy hiệu quả tốt nhất nên thoa lại từ sau 2-3 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng Mesoestetic có tốt không?

Để có thể biết liệu kem chống nắng Mesoestetic có thực sự tốt hay không hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm chung của dòng sản phẩm này nhé.

  • Thiết kế bao bì đơn giản những vẫn nổi bật với tone màu trắng kem và dòng chữ đen và cam được in mặt trước và mặt sau giúp người dùng có thể quan sát được tất cả các thông tin trên đó. 
  • Vỏ hộp được làm từ nhựa cứng, an toàn lành tính và có độ đàn hồi tốt nên chỉ cần bóp nhẹ là lấy được ngay lượng kem cần dùng.
  • Dung tích 50ml vừa đủ, kích thước vỏ chai nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính trên da, không gây khô da hay làm bong tróc.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính và phù hợp sử dụng với nhiều làn da khác nhau, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Chỉ số chống nắng đạt chuẩn với SPF 50+ bảo vệ da toàn diện, chống lại những tác động của tia UV lên làn da trong thời gian dài.
  • Công dụng chống oxy hóa cải thiện những vết thâm nám, kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da hiệu quả.
  • Chất kem nâng tone da tự nhiên và có khả năng che khuyết điểm, có thể sử dụng làm lớp kem lót cho da.

Kem chống nắng Mesoestetic có tốt không?

Nhớ bôi kem chống nắng trước từ 15 - 20 phút trước khi ra ngoài

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Mesoestetic

  • Bước 1: Lắc đều chai kem chống nắng trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Làm sạch làn da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ và thoa đều lên vùng da mặt và cổ. Tránh thoa kem ở vùng có vết thương hở.
  • Bước 4: Massage đều để kem chống nắng thẩm thấu nhanh hơn.

Kem chống nắng Mesoestetic giá bao nhiêu?

Sản phẩm có mức giá thành cao:

  • Mesoestetic Mineral Matt Anti-Aging Fluid: 1.655.000 vnđ.
  • Mesoestetic Light Water Anti-Aging Veli Mesoprotech: 1.070.000 vnđ.

Với những thông tin đã chia sẻ trong bài viết giúp bạn biết thêm về 2 loại kem chống nắng Mesoestetic an toàn lành tính với mọi làn da. Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da giúp bảo vệ tối ưu cho làn da được che chắn tốt dưới tác động của ánh nắng mặt trời. 

Ngoài sản phẩm kem chống nắng mà chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp chia sẻ trong bài viết, thì kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 10ml phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần dưỡng da từ thiên nhiên từ dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ bảo vệ da hoàn hảo dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.

Để tham khảo về sản phẩm và mua sắm bạn liên hệ đến hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn nhấn ngay vào sản phẩm bên dưới bài viết để đặt hàng nhanh chóng nhé.