Kem chống nắng Moonlook giúp bảo vệ da tối đa dưới ánh nắng gay gắt trong suốt 24 giờ liền. Để hiểu hơn về dòng kem chống nắng này, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Dù được trình làng chưa đến hai năm, nhưng kem chống nắng Moonlook vẫn gây được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp nhờ hiệu quả chống nắng cao và mang đến lớp finish trắng nhẹ, ửng hồng tự nhiên. Do đó, trong bài viết dưới đây, hãy cùng đánh giá chi tiết em chống nắng này, xem có bí mật gì ẩn chứa bên trong. 

Đôi nét về thương hiệu Moonlook

Moonlook là thương hiệu Việt Nam, được thành lập và hoạt động với phương châm “MoonLook - Nâng cao vẻ đẹp của sự tự tin trong chính bạn”. Các sản phẩm của Moonlook không quá đa dạng nhưng đều được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nhằm mang đến chất lượng ổn định và hiệu quả cao. Cho đến thời điểm hiện tại, Moonlook đã trình làng hai dòng sản phẩm chính gồm: 

  • Chăm sóc da: Sữa rửa mặt, serum chấm mụn, kem chống nắng, kem nám, tế bào gốc truyền trắng
  • Chăm sóc cơ thể: kem dưỡng sáng hồng nhũ hoa, dung dịch vệ sinh

Đánh giá tổng quan về kem chống nắng Moonlook

Thiết kế và bao bì

Các dòng sản phẩm của Moonlook đều sử dụng tông màu hồng phấn làm chủ đạo, nên kem chống nắng Moonlook cũng không ngoại lệ. Chính nhờ tông màu ấy mà sản phẩm khoác lên mình vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. 

Bao bì được làm bằng nhựa cứng nên cầm khá chắc tay. Phần tuýp vặn với lỗ trích sản phẩm nhỏ gọn, giúp bạn kiểm soát được dung lượng mỗi lần sử dụng, tránh lãng phí. Mặt trước bao bì được in logo, tên sản phẩm và hoạt chất chủ đạo. Mặt sau thì gồm bảng thành phần và các thông tin liên quan, rất thuận tiện để người dùng tra cứu trước khi quyết định mua. 

Kết cấu và mùi hương

Đánh giá tổng quan về kem chống nắng Moonlook

Kem có kết cấu mỏng nhẹ và có màu trắng sữa

Kem chống nắng Moonlook thuộc dòng sản phẩm vật lý lai hóa học, với kết cấu mỏng nhẹ và có màu trắng sữa. Khi thoa sẽ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong lớp biểu bì, không bị vón cục hay bết dính, chỉ để lại làn da mềm mịn và hơi nâng tông. Vì thế, kem chống nắng đến từ nhà Moonlook còn được khuyến khích sử dụng thay thế lớp kem lót. 

Sản phẩm không chứa cồn nhưng có một vài thành phần hương liệu tự nhiên, nên có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng hoặc gai mũi. Tuy nhiên, với những bạn có làn da bị dị ứng với mùi hương, thì nên thử nghiệm trước với vùng da nhỏ để kiểm tra kích ứng. 

Thành phần chính và công dụng

Bảng thành phần chi tiết: ethylhexyl methoxycinnamate, methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol, zinc oxide, lactobacillus ferment, niacinamide, glycerin, cyclopentasiloxane, adenosine, glutathione. 

Dưới đây là công dụng của các thành phần chính trong kem chống nắng Moonlook, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và khoa học hơn về sản phẩm này: 

  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Hoạt chất chống nắng với khả năng hấp thụ và bảo vệ da trước tác hại của tia UVA trong ánh nắng. 
  • Methylene bis-Benzotriazolyl tetramethylbutylphenol: Hoạt chất hấp thụ tia cực tím phổ rộng, giúp bảo vệ da trước tác động của tia UVA, UVB và cả ánh sáng xanh. 
  • Kẽm oxit: Vẫn là hoạt chất chống nắng, với khả năng ngăn chặn tác hại của UVA, lẫn UVB, nhưng kẽm oxit còn có công dụng chữa lành những tổn thương do ánh nắng gây ra như điều trị bỏng da, mờ đốm đồi mồi hoặc thúc đẩy vết thương mau hồi phục. 
  • Cyclopentasiloxane: Có công dụng chống thấm nước và kháng mồ hôi, nhờ đó mà chất kem có thể bám lâu trên da và không bị trôi. 
  • Lactobacillus ferment: Có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. 
  • Adenosine: Với khả năng làm dịu nhanh, hoạt chất này là một trong những bí quyết giúp da luôn mát mẻ, không nóng rát khi sử dụng kem chống nắng, dù bạn đang hoạt động ngoài trời suốt nhiều giờ liền. 
  • Glutathione: Không chỉ mang đến công dụng dưỡng ẩm, mà còn giúp nâng tông nhẹ, để da trắng hồng tự nhiên.
  • Niacinamide: Làm sáng đều tông da, để da sáng đều màu hơn. 
  • Glycerin: Cấp ẩm liên tục và ngăn nước thất thoát qua da, nhờ đó, da ẩm mịn và mềm mại hơn. 

Xem thêm: Kem chống nắng Skin1004 có gì hot mà khiến các nàng mê mẩn?

Chỉ số SPF - PA và thời gian bảo vệ da  

Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ và PA+++, giúp bảo vệ da luôn mềm mại, sáng mịn suốt 24 giờ. Tuy nhiên, với một số hoạt động tiếp xúc với nước hoạt chơi thể thao cường độ cao, nhà sản xuất khuyến khích thoa dặm kem chống nắng mỗi 2 - 3 giờ một lần, để tăng cường khả năng bảo vệ da trước ánh nắng. 

Kem chống nắng Moonlook có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook có tốt không?

Với nhiều thành phần chống nắng, kem chống nắng Moonlook có thời gian bảo vệ da lên đến 24 giờ

Để đánh giá chất lượng của kem chống nắng Moonlook chuẩn xác, sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa da hay môi trường hoạt động của người sử dụng,...Nhưng nhìn chung, phản hồi của các khách hàng về kem chống nắng Moonlook đều ở mức ổn và xứng đáng để bạn trải nghiệm thử. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Moonlook

Tương tự các loại kem chống nắng khác, bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ những bước sau là có thể sở hữu lớp chống nắng bền đẹp suốt nhiều giờ liền: 

  • Tẩy trang da thật sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Trích lượng kem vừa đủ ra tay và thoa đều lên da. 
  • Dùng tay vỗ nhẹ để da thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Lưu ý, kem chống nắng nên được thoa trước khi ra đường khoảng 20 - 30 phút. 

Xem thêm: Kem chống nắng Biore - Sức hot vượt thời gian

Kem chống nắng Moonlook giá bao nhiêu?

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên kem chống nắng Moonlook đang được bán trên website thương hiệu với giá là 880.000 đồng cho mỗi tuýp 50g. 

Kết luận

Chuyên mục Góc review đã trình bày toàn bộ thông tin để bạn có cái nhìn tổng quan về kem chống nắng Moonlook. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm này hay không nhé. 

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp Việt yêu mến là kem chống nắng M.O.I đến từ thương hiệu nội địa Việt M.O.I Cosmetics.

 

Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý zinc oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, glycerin, acetyl glucosamine... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.