Kem chống nắng Pekah đến từ Hàn Quốc, dành riêng cho học sinh - sinh viên vì giá cả không cao, nhưng chất lượng cao không tưởng. Hãy khám phá dòng kem chống nắng này qua bài viết của chuyên mục Góc review nhé. 

Kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu trong mọi quy trình làm đẹp, vì đóng vai trò như lớp áo giáp bảo vệ da trước ánh nắng gay gắt. Tuy nhiên, trong vô số sản phẩm trên thị trường, với nhiều mức giá khác nhau thì việc chọn lựa được tuýp kem ưng ý mà giá cả vừa phải là một thử thách rất lớn, nhất là đối với các bạn học sinh - sinh viên. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn như thế nào thì nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây, vì M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm kem chống nắng Pekah, tuýp chống nắng “chuẩn gu” cho mùa hè này.

Đôi nét về thương hiệu Pekah

Pekah là thương hiệu khá mới tại thị trường Việt Nam, nhưng tại Hàn Quốc, Pekah khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, với ưu điểm là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong và phục hồi làn da sáng mịn, chuẩn kiểu Hàn.

Tại Hàn, Pekah có mặt trên mọi mặt trận bán lẻ và nổi bật nhất là các chuỗi hệ thống mỹ phẩm lớn như Watson, Oliveyoung,... Còn tại Việt Nam, các sản phẩm của Pekah đang được công ty TNHH Coviko nhập khẩu và phân phối độc quyền. Sau đây là một số dòng sản phẩm nổi bật của Pekah mà bạn có thể tham khảo gồm: 

  • Chăm sóc da: Toner rau má, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, nước hoa hồng, nước tẩy trang.
  • Trang điểm: Son, phấn nước và kem nền.
  • Phục hồi da: Serum trị mụn, tinh chất phục hồi, kem chống lão hóa.

Đánh giá tổng quan về kem chống nắng Pekah

Thiết kế và bao bì

Bao bì được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng tông trắng chủ đạo và nhấn chữ bằng hai màu đối lập là vàng và đen. Mặt trước gồm tên sản phẩm và chỉ số chống nắng, còn mặt sau là bảng thành phần và các thông tin chi tiết của sản phẩm để người dùng tiện việc tra cứu khi lựa chọn. 

Vỏ hộp được làm bằng nhựa dẻo, cầm rất chắc tay, còn phần nắp vặn chắc chắn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi mà không sợ bị đổ ra ngoài.  Tuýp kem có thiết kế úp ngược, lỗ trích kem nhỏ, giúp bạn dễ dàng lấy được lượng kem vừa đủ, không thừa thãi. 

Kết cấu và mùi hương

Đánh giá tổng quan về kem chống nắng Pekah

Kem chống nắng Pekah có chất gel, không quá đặc nên rất dễ tán trên da. 

Chất kem dạng gel đặc nhưng khi thoa lên da không gây bết dính, mà tán dễ dàng và thẩm thấu nhanh. Vậy nên khi sử dụng, kem chống nắng Pekah mang đến cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng và không bị bí bách lỗ chân lông. 

Mùi hương của kem chống nắng Pekah không quá nồng, chỉ thơm nhè nhẹ. Tuy nhiên, với những làn da nhạy cảm với mùi hương, vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Xem thêm: Kem chống nắng Hemia phù hợp cho mọi làn da

Thành phần chính và công dụng

  • Hoạt chất chống nắng: titanium dioxide,  zinc oxide, ethylhexyl methoxycin-namate, Isoamyl p-Me-thoxycinnamate
  • Bột từ nước ép lá lô hội: Cấp ẩm và dưỡng ẩm liên tục cho da, nhờ đó, dù hoạt động ngoài trời liên tục da vẫn dịu mát và không bị rát.
  • Chiết xuất vỏ cây dâu tằm trắng: Có khả năng làm gián đoạn hoạt động của sắc tố da, vì thế tông da tổng thể sẽ ngày càng cải thiện, trắng sáng đều màu hơn. 
  • Tocopheryl acetate (Vitamin E): Tăng cường hàng rào bảo vệ da và hỗ trợ trung hòa các gốc tự do bên trong tia UV, nhằm hạn chế những tổn thương do quá trình oxy hoá gây ra. 
  • Stearic acid: Đây là hoạt chất chống nắng nhờ vào khả năng hấp thụ và phản chiếu lại tia UV, nhờ đó da trông sáng màu hơn. 

Chỉ số SPF - PA và thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Pekah sở hữu chỉ số chống nắng với SPF50+ và PA+++. Các chỉ số này được xem là vừa đủ vì đủ cao để bảo vệ làn da dưới mọi tia bức xạ, nhưng cũng đủ thấp để sử dụng hằng ngày và không làm tổn hại đến làn da. 

Kem chống nắng Pekah có tốt không?

Để đánh giá “kem chống nắng Pekah có tốt hay không” phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng với những phản hồi tích cực từ khách hàng và giới mộ điệu thì kem chống nắng Pekah là lựa chọn thích hợp nếu bạn cần tìm một tuýp kem chống nắng giá cả vừa phải, nhưng độ bảo vệ da dưới ánh nắng cao. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Pekah

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Pekah

Kem chống nắng Pekah có thời gian bảo vệ da lên đến 16 tiếng đồng hồ 

Bạn chỉ cần thoa đều kem chống nắng Pekah lên da trước khi ra đường 30 phút là đã sở hữu lớp giáp bảo vệ da bền vững dưới ánh nắng gay gắt rồi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý dặm lại kem mỗi 2 giờ khi phải hoạt động phải tiếp xúc với nước thường xuyên nhé. 

Xem thêm: Review kem chống nắng Hera 70ml Sun Mate Leports dành cho da dầu nhờn

Kem chống nắng Pekah giá bao nhiêu?

Thuộc phân khúc bình dân và được mệnh danh là “chân ái” của các bạn học sinh, sinh viên, nên giá của kem chống nắng Pekah dĩ nhiên rất “mềm”, chỉ 299.000 VNĐ với mỗi tuýp 70ml.

Tóm lại, qua bài viết trên, hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về kem chống nắng Pekah và có thêm sự lựa chọn cho danh sách kem chống nắng tin dùng của bản thân. 

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp Việt yêu mến là kem chống nắng M.O.I đến từ thương hiệu nội địa Việt M.O.I Cosmetics. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.