Kem chống nắng Esunvy với các dòng sản phẩm dành cho da mặt và toàn thân không chỉ đem lại hiệu quả chống nắng cao mà còn giúp dưỡng da chuyên sâu để bạn có một làn da chắc khỏe, đẹp không tì vết.

Sử dụng kem chống nắng là một trong những biện pháp cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Nhờ có kem chống nắng sẽ giúp làn da tránh được những tác hại của môi trường, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất để chăm sóc làn da. Song cần phải lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn. Một trong những dòng sản phẩm đáng để lựa chọn đó là kem chống nắng Esunvy với các sản phẩm dành cho da mặt và da toàn thân vừa giúp bảo vệ da vừa dưỡng da chuyên sâu. Để có thêm thông tin về sản phẩm hãy cùng Góc review tìm hiểu qua bài chia sẻ sau.

Giới thiệu thương hiệu Esunvy

Esunvy là một trong những thương hiệu làm đẹp, chăm da dành cho người Việt. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay Esunvy tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên cho ra thị trường những sản phẩm chăm sóc da đạt chất lượng đạt tiêu chuẩn CGMP - Asean.

Các sản phẩm của hãng đều được tuyển chọn nguyên liệu thân thiện với làn da của người Việt, 100% nguyên liệu nhập khẩu kết hợp với trí tuệ khoa học, hiểu về cấu tạo làn da nên đưa ra các sản phẩm hiệu quả cho người dùng. Trong số những mỹ phẩm của hãng, Esunvy kem chống nắng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao.

Review chi tiết kem chống nắng Esunvy

Kem chống nắng Esunvy Sun care SPF 50+/ PA++++

Review chi tiết kem chống nắng Esunvy

Kem chống nắng Esunvy Sun care SPF 50+/ PA++++ được ưa chuộng sử dụng

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng được thiết kế với bao bì dạng tuýp dung tích 30g có tone màu cam chủ đạo. Phần nắp bao bì màu trắng, nắp bật dễ dàng lấy sản phẩm. Trên bao bì ghi đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu thuộc dạng kem nhẹ, mướt không gây bít tắc lỗ chân không. Kem không tan trong nước hiệu quả chống nắng cao, lâu trôi.

Thành phần chính, công dụng

  • Titanium dioxide: Hoạt chất chống nắng vật lý giúp ngăn chặn tia UVB, UVA trên da, nâng tone và giữ tone da lâu dài.

  • Avobenzone (Butyl methoxydibenzoylmethane): Hoạt chất chống nắng hóa học giúp bảo vệ da trước tia UVA tối đa.

  • Octocrylene: Hoạt chất chống nắng hóa học hấp thụ toàn bộ tia UVB và một bộ phận tia UVA, giữ ẩm hiệu quả cho làn da.

  • Octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate): Hoạt chất chống nắng hóa học giúp hấp thụ bức xạ tia UVB, ngăn ngừa lão hóa và ung thư da.

  • D-panthenol: Kích thích sự tăng trưởng của tế bào da, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Độ SPF và PA

Đây là dòng kem chống nắng hóa học lai vật lý với chỉ số chống nắng SPF 50+/ PA++++ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất.

Thời gian bảo vệ da

Dòng kem chống nắng Esunvy Sun care SPF 50+/ PA++++ có khả năng bảo vệ da trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn nên thoa trước khi ra ngoài khoảng 20 phút để kem thẩm thấu vào da giúp bảo vệ da hiệu quả. Nếu hoạt động ngoài trời nắng liên tục hay môi trường nước nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 2 - 3 giờ.

Bộ đôi kem chống nắng dành cho mặt và body Esunvy Plus SPF 50+/PA++++

Bộ đôi kem chống nắng dành cho mặt và body Esunvy Plus SPF 50+/PA++++

Bộ đôi kem chống nắng dành cho mặt và body Esunvy Plus SPF 50+/PA++++ bảo vệ làn da tối ưu

Thiết kế, bao bì

Cả hai sản phẩm được thiết kế tương đồng nhau với dạng tuýp tone màu cam chủ đạo, nắp bật màu trắng. Trên bao bì có đầy đủ thông tin sản phẩm. Song đối với kem chống nắng dành cho da mặt có dung tích 50g còn kem chống nắng toàn thân là 70g.

Kết cấu, mùi hương

Bộ đôi kem chống nắng đều có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn hay bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất lá trà xanh có tinh chất EGCG: Hoạt động như một chất chống nắng sẽ tiêu diệt những gốc tự do trên da do tia UV gây ra, giảm tổn thương da từ tia UV và ngăn cản sự phân hủy collagen.

  • Chiết xuất hoa hồng, lá sen: Dưỡng trắng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa các vết nám da.

  • Chiết xuất từ quả ổi: Chống oxy hóa mạnh, giữ ẩm, chống viêm, giảm kích ứng.

  • Titanium dioxide, octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate), zinc oxide, avobenzone (Butyl methoxydibenzoylmethane), octocrylene: Thành phần trong kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da dưới ánh nắng của mặt trời.

Độ SPF và PA

Cả bộ đôi kem chống nắng đều có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da ở mức cao nhưng bạn nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 3 - 4 giờ nếu hoạt động trong môi trường nước hoặc dưới ánh nắng mặt trời liên tục. Bạn thoa trước khi ra ngoài 20 phút để phát huy công dụng của sản phẩm.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Esunvy có tốt không?

Esunvy là một trong những thương hiệu kem chống nắng nội địa Việt nhưng rất đáng để lựa chọn. Hãng sử dụng những nguyên liệu an toàn, được kiểm nghiệm trước khi sản xuất. Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực, cũng đã đủ chứng minh độ uy tín của hãng đối với người dùng. 

Lượng khách hàng ngày càng đông đảo và luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng trên các trang mạng xã hội, các blog làm đẹp… Do vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm kem chống nắng này hay không thì hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng kem chống nắng hãng Esunvy.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Esunvy

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Esunvy

Cần sử dụng kem chống nắng Esunvy đúng cách để bảo vệ da tốt nhất
  • Bước 1: Tiến hành làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô.

  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng làn da.

  • Bước 3: Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm (nếu có).

  • Bước 4: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt (đối với kem chống nắng dành cho da mặt) và thoa đều da toàn thân (với kem chống nắng dành cho body). 

  • Bước 5: Thực hiện những bước trang điểm tiếp theo nếu có.

Xem thêm: Kem chống nắng Tenamyd: Tự tin tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng Esunvy giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Esunvy Sun care SPF 50+/ PA++++ có mức giá là từ 60.000 VNĐ/ tuýp 30g.

  • Kem chống nắng da mặt Esunvy Plus Sun Care Face Whitening Cream SPF50+/PA++++ giá 200.000 VNĐ/ tuýp 50g.

  • Kem chống nắng toàn thân Esunvy Plus Sun Care Body Whitening Cream SPF50+/PA++++ có giá 230.000 VNĐ/ tuýp 70g.

Kết luận

Có thể thấy rằng kem chống nắng Esunvy là một thương hiệu chất lượng tốt, giá cả bình dân phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ loại kem chống nắng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Ngoài kem chống nắng Esunvy bạn có thể tham khảo lựa chọn kem chống nắng M.O.I - Dòng sản phẩm đang được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Điểm nổi bật của kem chống nắng M.O.I là được sử dụng công nghệ hypersionTM  độc quyền để tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, tan nhanh vào da không để lại vệt trắng đem lại cảm giác khô ráo mà hiệu quả chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++. Cùng với đó là màng lọc vật lý zinc oxide 16% giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV (cả UVB, UVA). Không chỉ chống nắng bên ngoài mà kem chống nắng M.O.I còn dưỡng da bên trong giúp ngừa mụn, kháng khuẩn dưỡng ẩm cho da. 

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da dù là da nhạy cảm và dùng thay thế kem lót trang điểm giúp nâng tone tự nhiên đem lại một lớp nền mịn màng. Với những công dụng tuyệt vời bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay kem chống nắng M.O.I để bảo vệ và chăm sóc làn da tối ưu nhất. Hãy đặt mua hàng ngay tại đây nhé!