Kem chống nắng 9wishes là thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi đang rất hot trong nhiều năm trở lại đây. Vậy, dòng kem chống nắng này có gì nổi bật? Hãy cùng Góc review khám phá nhé!

9wishes là một hãng mỹ phẩm quen thuộc đối với cộng đồng làm đẹp. Sau khi phát triển thành công dòng tinh chất serum “thần thánh” với những sản phẩm chuyên dụng thì hãng tiếp tục cho ra mắt dòng kem chống nắng 9wishes. Ngay từ thời điểm ra mắt sản phẩm vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người dùng nhờ các thành phần an toàn, phù hợp cho mọi loại da khác nhau. Vậy, loại nào sẽ phù hợp với làn da của bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu 9wishes

Là một thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới trên thị trường có nguồn gốc từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 2016. Hãng 9wishes đã trải qua hơn 6 năm phát triển nhưng độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường châu Á và đang dần hướng đến thị trường châu Âu.

9wishes chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chính skincare với các thành phần từ thực vật, tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi làn da của người dùng. Bên cạnh đó hãng cũng cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm khác như tính chất dưỡng ẩm, tinh chất sáng da, tinh chất phục hồi, kem chống nắng. 

Riêng đối với dòng kem chống nắng thương hiệu đang phân phối nhiều dòng kem chống nắng khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Review chi tiết kem chống nắng 9wishes

Kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++

Review chi tiết kem chống nắng 9wishes

Kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ phù hợp mọi làn da

Kem chống nắng 9wishes Sun Moisturizer đang là dòng hot nhất trên thị trường được đông đảo người dùng lựa chọn. Với tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng da và khả năng chống nắng vượt trội. Kem được sử dụng cho làn da thường, da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô, da mỏng, da mụn….

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm thiết kế dạng tuýp nhựa truyền thống với tone màu trắng chủ đạo đẹp mắt, dung tích 50ml. Phần nắp vặn màu bạc tôn lên nét sang trọng thanh lịch của sản phẩm. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu dạng kem sữa dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh chóng cho một lớp nền ẩm nhẹ, mịn màng. Tuy nhiên, mùi hương hơi hắc, khó chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Zinc oxide: Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Chiết xuất thông đỏ: Thanh lọc làn da và giúp phục hồi da.

  • Niacinamide: Giảm dấu hiệu lão hóa, se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn.

  • Các thành phần chống nắng zinc oxide, octocrylene, ethylhexyl salicylate, homosalate, octinoxate, tinosorb S: Bảo vệ da dưới tia UVB và UVA.

  • Glycerin: Dưỡng ẩm giúp làn da luôn mịn màng.

  • Silica: Kiềm dầu trên da hiệu quả.

Độ SPF và PA

Dòng kem chống nắng này có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Với dòng kem chống nắng này thời gian bảo vệ da lâu dài lên tới 8 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, bạn nên thoa lại kem sau khoảng thời gian từ 3-4 giờ đồng hồ nếu hoạt động trong thời gian dài dưới ánh nắng hoặc môi trường nước.

Kem chống nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

Review chi tiết kem chống nắng 9wishes

Kem chống nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++ mẫu mới

Kem chống nắng 9wishes Pine Treatment cũng được lựa chọn sử dụng nhiều phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng nhất. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này hãy tham khảo kem chống nắng 9wishes Pine review dưới đây.

Thiết kế, bao bì

Dòng kem chống nắng này có thiết kế dạng tuýp nhựa cao su mềm, nhỏ gọn với trọng lượng 50ml với tone màu xanh nhạt chủ đạo rất mát mắt. Hãng mới thay đổi bao bì khi bao bì của sản phẩm mới có thêm chữ “SPF50+ PA+++ và Lightweight Sunscreen”.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu 9wishes kem chống nắng dạng kem lỏng, dễ dàng thẩm thấu trên da không gây nhờn rít, bết dính.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất từ lá thông: Giúp kháng viêm, làm sạch và sáng da.

  • Chiết xuất từ cây ngải cứu artemisia: Cải thiện cấu trúc bề mặt da, hỗ trợ kháng viêm do các vết thương mụn gây ra.

  • Bọt biển thủy phân: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng lấy đi cặn bã trên da giúp làn da luôn sáng màu hơn.

  • Niacinamide: Kiểm soát bã nhờn, ngăn chặn hình thành mụn.

  • Các thành phần chống nắng: Giúp bảo vệ làn da dưới mọi tác động của ánh nắng mặt trời.

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng của kem chống nắng 9wishes ở mức cao với SPF50+ PA+++Kem chống nắng 9Wishes có mấy loại? Nên sử dụng loại nào tốt nhất.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da lâu dài nhưng bạn vẫn nên thoa lại sau khoảng thời gian từ 3-4 giờ sau khi dùng để nâng cao khả năng bảo vệ cho da.

Xem thêm: Kem chống nắng DBH: Công nghệ đột phá, bảo vệ da tối ưu

Kem chống nắng thương hiệu 9wishes có tốt không?

Kem chống nắng thương hiệu 9wishes có tốt không?

Kem chống nắng thương hiệu 9wishes được đánh giá cao về chất lượng tốt

Dù không phải là thương hiệu lâu năm nhưng chắc chắn các sản phẩm kem chống nắng 9wishes đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hãng sản xuất các sản phẩm với các nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Các blogger, tiktoker đã review kem chống nắng 9wishes và luôn đưa ra những đánh giá tốt về sản phẩm. Với kem chống nắng này vừa giúp chống nắng vừa chăm sóc da, phù hợp cho mọi làn da. Vì vậy, bạn nên tham khảo và chọn mua sản phẩm kem chống nắng 9wishes để sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu 9wishes

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho da giúp làn da mềm mịn hơn.

  • Bước 3: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều trên da và mát xa nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu nhanh vào da.

  • Bước 4: Thực hiện các bước chăm sóc da khác (nếu có)

Xem thêm: Kem chống nắng Hemia phù hợp cho mọi làn da

Kem chống nắng thương hiệu 9wishes giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ giá từ 250.000 VNĐ/ tuýp 50ml.

  • Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++ giá 200.000 VNĐ/ tuýp 50ml

Kết luận

Tóm lại, kem chống nắng 9wishes là một trong những thương hiệu đáng để lựa chọn để giúp bảo vệ da và chăm sóc làn da ấn tượng nhất. Bạn có thể lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và làn da của mình.

Một trong những sản phẩm chống nắng bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là kem chống nắng M.O.I thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam M.O.I Cosmetics với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền để tạo ra những hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ thẩm thấu vào da nhanh hơn bảo vệ da không gây bết dính tạo vết trắng trên da.

  • Chỉ số chống nắng ở mức cao SPF 50+ PA++++ có khả năng chống được tia UV (UVA, UVB) có trong ánh nắng mặt trời.

  • Màng lọc vật lý zinc oxide với 16% giúp phản xạ tia UV để bảo vệ da tối ưu trước tác động môi trường.

  • Thành phần an toàn với thành phần chứa tinh dầu hoa trà nhất, glycerin, dầu dừa hydro hoa, muối HA… vừa giúp chống nắng bên ngoài và nuôi dưỡng làn da từ sâ bên trong.

  • Kem chống nắng M.O.I có thể nâng tone da tự nhiên và thay thế cho kem lót trang điểm.

  • Phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay sản phẩm kem chống nắng M.O.I ngay tại đây.