Chống nắng là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi người, không phải để làm đẹp mà mục đích chính là bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh mặt trời. Việc lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp thường khiến nhiều chị em đau đầu, nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu tuýp kem phù hợp sau khi tham khảo dòng kem chống nắng CeraVe. 

Kem chống nắng CeraVe là một sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi công dụng chống nắng tuyệt vời. Cùng Góc review tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu thương hiệu CeraVe 

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu ở Hoa Kỳ thành lập vào năm 2005. CeraVe được ra đời xuất phát từ việc phối hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu Mỹ và nhiều bác sĩ da liễu khác trên thế giới. Đây là thương hiệu đầu tiên sử dụng ceramide, este cholesterol làm thành phần chủ yếu trong những sản phẩm chăm sóc da. Từ đó đã tạo nên một bước ngoặt phát triển mới cho nền công nghiệp mỹ phẩm. 

Những sản phẩm được phân phối từ thương hiệu CeraVe đều có công thức dịu nhẹ, lành tính, an toàn đối với mọi làn da. CeraVe đã cho ra thị trường rất nhiều các sản phẩm dưỡng da cho mặt và cả body bao gồm: sữa dưỡng thể, kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum dưỡng da, kem dưỡng ẩm; đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ngoài da như vảy nến, chàm, dị ứng, mụn. 

Review chi tiết kem chống nắng CeraVe 

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF 30 và SPF 50 

Review kem chống nắng CeraVe cho da nhạy cảm

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen đang được cung cấp với hai phiên bản là SPF 30 và SPF 50

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen có thiết kế dạng tuýp nắp bật, với 2 tông màu chủ đạo và trắng và cam nổi bật. Trên thân có in các thông tin cơ bản, đặc biệt là dòng chữ “Được phát triển bởi các dược sĩ” cho thấy chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen có kết cấu dạng sữa lỏng, dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da. Công nghệ Invisible zinC cũng sẽ giúp lớp da khô ráo, không gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông, gây mụn. Kem không có mùi hương nhân tạo nên phù hợp với cả những bạn nhạy cảm với mùi hương. 

Thành phần chính, công dụng

  • Titanium dioxide (9%) và kẽm oxit (7%): Chống lại tia cực tím cho da rất tốt
  • Ceramide: Kháng viêm, cấp ẩm
  • Hyaluronic Acid (HA): Cấp ẩm 
  • Niacinamide: Làm dịu da và cấp ẩm 

Độ SPF và PA

Hiện tại, dòng kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen đang được cung cấp với hai phiên bản là SPF 30 và SPF 50, có độ quang phổ rộng nên bảo vệ da được tối đa. 

Thời gian bảo vệ da  

Trong điều kiện bình thường, kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen có thể bảo vệ da lên đến vài tiếng. Trong điều kiện bạn hoạt động ngoài trời, ra mồ hôi nhiều hoặc tiếp xúc với nước, kem chống nắng có thể bảo vệ bạn tới 80 phút nên sau thời gian này bạn nên thoa lại kem chống nắng nhé. 

Kem chống nắng CeraVe Sunscreen Face Lotion SPF 50 

Review kem chống nắng CeraVe cho da nhạy cảm

Kem chống nắng CeraVe Sunscreen Face Lotion SPF 50 là sản phẩm kết hợp chức năng dưỡng ẩm và chống nắng

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng CeraVe Sunscreen Face Lotion SPF 50 có thiết kế tương tự với người anh em CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen, khác ở điểm dòng chữ Face Lotion được đánh dấu màu xanh, cho thấy đây là sản phẩm kết hợp chức năng dưỡng ẩm và chống nắng. Thiết kế dạng tuýp nhỏ, phần đầu nhỏ giúp dễ dàng lấy kem mà không bị dư thừa, bên cạnh đó bảo quản được tốt hơn. 

Kết cấu, mùi hương

Chất kem lỏng như sữa, thấm tốt vào da khi bạn mát xa từ 1 - 2 phút, không để lại vệt trắng hay gây nhờn rít khó chịu. Sản phẩm không có hương liệu nên không gây mùi khó chịu. 

Thành phần chính, công dụng

  • Invisible zinC và titanium dioxide: Bảo vệ da tối đa khỏi tia cực tím 
  • Niacinamide và ceramide: Làm dịu và cấp ẩm cho da 

Độ SPF và PA

Kem chống nắng CeraVe Sunscreen Face Lotion có độ SPF 50 và quang phổ rộng, bảo vệ da tối đa khỏi tác hại tia cực tím. 

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng CeraVe có thể bảo vệ da tối đa vài giờ đồng hồ trong môi trường trong nhà, còn nếu điều kiện nắng nóng và tiếp xúc với nước nhiều thì cần thoa lại kem sau 2 giờ. 

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF 30 Face Sheer Tint

Review kem chống nắng CeraVe cho da nhạy cảm

Độ SPF của sản phẩm là SPF 30 với quang phổ rộng

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF30 Face Sheer Tint là dòng kem chống nắng thuần vật lý, không chứa dầu được nghiên cứu chuyên biệt dành cho da mặt. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nắp bật, tương tự với 2 dòng kem chống nắng trên. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF30 Face Sheer Tint có kết cấu dạng kem sữa lỏng tiệp vào da, thẩm thấu rất nhanh mà không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, kem cũng không chứa chất tạo mùi hay paraben nên rất dịu nhẹ và phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Thành phần chính, công dụng

  • Titanium dioxide và kẽm oxit: Tạo hàng rào bảo vệ da 
  • 3 loại ceramides: Giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Niacinamide: Giúp làm dịu da nhanh chóng.
  • Hyaluronic acid: Giúp giữ ẩm cho da, tránh tình trạng mất nước trên da.

Độ SPF và PA

Độ SPF của sản phẩm là SPF 30 với quang phổ rộng, tuy không phải là chỉ số cao nhất nhưng cũng có thể bảo vệ da rất tốt. 

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF30 Face Sheer Tint có thể bảo vệ da tối đa vài giờ ở môi trường trong nhà, còn nếu điều kiện nắng nóng và tiếp xúc với nước nhiều thì cần thoa lại kem sau 2 giờ.

Lưu ý: Bạn cần tẩy trang sạch và rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau khi sử dụng kem này và tránh bôi quá dày vì có thể gây bí da dẫn đến mụn. 

Xem thêmKem chống nắng Unicity Daily Suncare - sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da

Kem chống nắng CeraVe có tốt không?

Kem chống nắng CeraVe thiết kế dành riêng cho da mặt, da nhạy cảm được điều chế bởi các chuyên gia da liễu và dược sĩ nên điều đầu tiên là đảm bảo độ an toàn cho da, không chứa hoạt chất gây kích ứng. Với công nghệ chống nắng tiên tiến giúp bảo vệ da trước tác động của tia tử ngoại, ngăn ngừa tình trạng da bị cháy sạm, nhăn nheo, nám tàn nhang, khô bong tróc, sản phẩm chắc chắn đem lại hiệu quả tốt cho mọi loại da. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng CeraVe 

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang dịu nhẹsữa rửa mặt dưỡng ẩm. Sau đó, dùng nước hoa hồng và kem dưỡng để cấp ẩm và cân bằng da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng CeraVe vừa đủ (khoảng 1 đốt ngón tay), chấm đều lên các vùng nhỏ trên khuôn mặt rồi thoa đều. Mát xa nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da. Đây là kem chống nắng vật lý nên bạn cần đợi 15 - 20 phút để lớp kem khô hoàn toàn rồi mới ra ngoài nhé. 

Xem thêm: Review kem chống nắng Rose de Seoul Pink Tone Up Sun Cream 

Kem chống nắng CeraVe giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF 30 và SPF 50: 300.000 đồng/tuýp 75ml.
  • Kem chống nắng CeraVe Sunscreen Face Lotion SPF 50: 310.000 đồng/tuýp 56ml. 
  • Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen SPF30 Face Sheer Tint: 450.000 đồng/tuýp 50ml.

Kết luận

Kem chống nắng CeraVe an toàn, đem lại hiệu quả cao khi chống nắng và cấp ẩm cho da nên bạn có thể trải nghiệm thử. Nếu đây vẫn chưa phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm thì có thể tham khảo thêm kem chống nắng M.O.I

Không có nhiều dòng kem chống nắng như thương hiệu CeraVE, M.O.I Cosmetics cho ra mắt một dòng kem chống nắng nâng tông tự nhiên được nghiên cứu và sản xuất dựa trên đặc điểm da và khí hậu Việt Nam nên sản phẩm phù hợp với người Việt. Sản phẩm có các ưu điểm như:

  • Màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ngăn ngừa thâm nám, sạm da.
  • Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da.
  • Hiệu quả kép: Chống nắng bên ngoài - Dưỡng da bên trong. Kháng khuẩn, ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++.

Bạn có thể mua hàng ngay tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng nhé.