Một thương hiệu Việt như Lemonade thì kẻ mắt có chất lượng hay không là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay về 2 dòng kẻ mắt Lemonade xem chất lượng ra sao bạn nhé!

Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về kẻ mắt Lemonade Super Natural Eyeliner và kẻ mắt Lemonade SuperTiger Eyeliner. Bạn có tò mò về 2 “gương mặt" này?

Thương hiệu Lemonade

Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam được thành lập bởi Makeup Artist Quách Ánh, được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Thương hiệu Việt này luôn chú trọng đến việc sáng tạo và nghiên cứu, để mang đến những sản phẩm mới mẻ và phù hợp với xu hướng, giúp phái đẹp thể hiện cá tính và sự tự tin của mình.

Các sản phẩm của Lemonade thường có thiết kế độc đáo và tiện lợi, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với sự cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm, Lemonade đã và đang là thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy, giúp khách hàng thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt của mình mỗi khi trang điểm.

Xem thêm: Kẻ mắt 3CE Super Slim Pen Eyeliner 

Review kẻ mắt Lemonade 

Lemonade Super Natural Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Lemonade Super Natural Eyeliner có thiết kế thân bút hình trụ dài, đường kính tương đối to hơn so với các dòng kẻ mắt khác trên thị trường. Thân bút màu hồng gold sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. 

  • Thành phần: Ngoài nước thì trong bảng thành phần của dòng kẻ mắt nước Lemonade này còn có cồn, acrylates copolymer, carbon black (ci 77266), butylene glycol, acrylates/ethylhexyl acrylate copolymer, polysorbate 20, phenoxyethanol, simethicone, caprylic/capric triglyceride, aminomethyl propanol, laureth-21,...

  • Chất lượng: Kẻ mắt Lemonade Super Natural Eyeliner với đầu bút mềm mảnh giúp việc vẽ đường kẻ mắt trở nên chính xác và dễ dàng.

  • Bảng màu: Hiện nay dòng kẻ mắt Lemonade này chỉ mới có 1 màu đen tuyền - sắc đen truyền thống phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Review kẻ mắt Lemonade

Lemonade Super Natural Eyeliner có màu hồng gold sang trọng

Lemonade SuperTiger Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Lemonade SuperTiger Eyeliner có ngoại hình gần giống với “người anh em" cùng nhà Lemonade của mình. Tuy nhiên, thân bút có màu vàng cá tính hơn so với phiên bản Lemonade Super Natural Eyeliner màu hồng ngọt ngào.

  • Thành phần: Cũng như Lemonade Super Natural Eyeliner, dòng kẻ mắt Lemonade này cũng có thành phần chứa nước và cồn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa một số thành phần tạo màu, giữ cho mực được đậm và bền màu như carbon black (ci 77266), butylene glycol, phenoxyethanol, polysorbate 20, ammonium acrylates copolymer,... 

  • Chất lượng: Điều đặc biệt ở bút kẻ mắt SuperTiger Eyeliner lượng mực 1ml, gần như gấp đôi các dòng bút kẻ mắt thông thường nên bạn có thể dùng rất lâu. Đầu bút nhỏ, mảnh và mềm mại, chất mực đều và không bị khô nhanh giúp bạn dễ dàng hoàn thành các đường kẻ theo ý muốn. Sản phẩm còn có công nghệ Waterproof kháng nước, kháng lem tuyệt đối, bền màu đến 24h. 

  • Bảng màu: Được cải tiến hơn so với sản phẩm trước nên bút kẻ mắt Lemonade SuperTiger Eyeliner ngoài màu đen tuyền thì còn có thêm màu nâu đậm trẻ trung hơn.

Lemonade SuperTiger Eyeliner

Lemonade SuperTiger Eyeliner bền màu đến 24 giờ

Cách sử dụng kẻ mắt Lemonade

Để sử dụng bút kẻ mắt Lemonade, trước tiên bạn cần chuẩn bị da mắt bằng cách làm sạch và lau khô vùng da quanh mắt. Sau đó, sử dụng một lớp kem lót mắt nếu cần, giúp cải thiện độ bám của kẻ mắt.

Sử dụng bút kẻ mắt Lemonade để vẽ một đường kẻ mảnh dọc theo mi mắt trên. Bạn có thể bắt đầu từ góc trong của mắt, vẽ ra phía ngoài đuôi mắt theo hình dáng và độ dày mong muốn. Điều chỉnh độ dày của đường kẻ theo ý thích cũng như chỉnh lại dáng đuôi mắt sao cho phù hợp với phong cách trang điểm của bạn. 

Đợi một vài phút cho kẻ mắt khô hoàn toàn trước khi mở mắt. Cuối cùng, hoàn thiện các bước trang điểm mắt bằng mascara và phấn mắt nếu muốn.

Kẻ mắt Lemonade có tốt không?

Kẻ mắt Lemonade có tốt không? Câu trả lời là có. Cả 2 dòng bút kẻ mắt Lemonade đều được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng và khả năng bám màu tốt, giúp tạo nên đôi mắt ấn tượng và cuốn hút. Sản phẩm có khả năng bám tốt, lâu trôi, kiềm dầu, giúp bạn giữ được đôi mắt ấn tượng trong suốt 1 ngày dài.

Kẻ mắt Lemonade có tốt không?

Kẻ mắt Lemonade có tốt không là điều nhiều người quan tâm

Kẻ mắt Lemonade giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang quan tâm đến giá thành sản phẩm thì đừng quá lo lắng bởi dù có chất lượng tốt nhưng giá của 2 dòng kẻ mắt Lemonade này lại tương đối khá “mềm". Giá bán chính thức trên website của thương hiệu như sau:

  • Lemonade Super Natural Eyeliner: 199.000 VND/cây

  • Lemonade SuperTiger Eyeliner: 219.000 VND/cây

Kết luận

Qua góc review chi tiết 2 dòng bút kẻ mắt Lemonade, có thể thấy hàng Việt nhưng sản phẩm vẫn có chất lượng “xịn mịn" không kém gì so với nhiều dòng bút kẻ mắt cao cấp khác. Và ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng bút kẻ mắt khác, chẳng hạn như bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner. Sản phẩm sở hữu đầu bút siêu mảnh, chỉ 0,03mm - gần như là loại đầu bút kẻ mắt mảnh nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, bạn có thể thao tác nhanh chóng, "dễ dàng" biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Sản phẩm còn có hiệu quả bám màu tốt trên da, lâu trôi nhờ vào sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ. Đặc biệt, mực lên màu cực chuẩn, không xảy ra hiện tượng nghẹt mực khi sử dụng. Bạn có thể mua ngay bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.