Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm kẻ mắt của Merzy nhận được sự yêu thích từ nhiều người tiêu dùng nhờ vào chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

Hãy cùng tìm hiểu ngay những dòng kẻ mắt Merzy chất lượng để xem sản phẩm có thật sự đáng để trải nghiệm hay không bạn nhé!

Thương hiệu Merzy

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc Merzy lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2017 với slogan “Another me inside of me” (tạm dịch: Một tôi khác ở trong tôi). Merzy luôn muốn tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của mỗi người.

Từ ngày đầu thành lập cho đến hiện tại, Merzy đã cho ra đời vô vàn những sản phẩm chất lượng, chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Một số sản phẩm của Merzy được nhiều khách hàng yêu thích có thể kể đến như: kem che khuyết điểm Merzy The First Creamy Concealer, son Merzy Academia Mellow Tint, chì kẻ mày Merzy The First Brow Pencil, phấn mắt Merzy The First Eye Shadow,...

Xem thêm: Nên mua chì kẻ mắt loại nào tốt? Lựa chọn đúng để thỏa sức làm đẹp cho đôi mắt

Review kẻ mắt Merzy 

Nếu bạn cũng đang có ý định mua kẻ mắt Merzy, dưới đây sẽ là góc review siêu chi tiết để bạn có thể cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cho chính mình.

Chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Dòng chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner có thiết kế màu đen nhỏ gọn. Tên thương hiệu và dòng sản phẩm được in chữ trắng trên thân chì kẻ. Bút chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner có dạng vặn với phần dưới thân được thiết kế cùng màu với màu chì bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm được đúng màu chì ưng ý mà không cần phải vặn đầu chì.

  • Chất lượng: Đầu chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner có dạng kem mềm mại, dễ kẻ. Hơn nữa, sản phẩm có độ bám màu cao và không gây kích ứng nên phù hợp với những người có vùng da mắt tương đối nhạy cảm. Sản phẩm có chức năng 2 trong 1, bạn vừa có thể dùng làm chì kẻ mắt vừa dùng thay phấn mắt.

  • Bảng màu: Merzy Another Me The First Gel Eyeliner được nhiều chị em yêu thích bởi bảng màu cực kỳ đa dạng. Sản phẩm có đến tận 14 màu, trải dài các tông đen và nâu, nude đậm nhạt khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng màu phía dưới đây.

Chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner

Đầu chì kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner có dạng kem mềm mại

Chì kẻ mắt Merzy Easydrawing Gel Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Chì kẻ mắt Merzy Easydrawing Gel Eyeliner có thiết kế thân thon dài, thân sản phẩm giống với màu chì bên trong. Đây được xem là một điểm tương đối độc đáo của sản phẩm so với các dòng chì kẻ mày khác.

  • Chất lượng: Đầu chì kẻ mắt Merzy Easydrawing Gel Eyeliner được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có được những đường kẻ mắt mảnh chỉ 2mm. Màu chì cũng có khả năng lâu trôi, giúp bạn tỏa sáng suốt ngày dài.

  • Bảng màu: Merzy Easydrawing Gel Eyeliner là dòng eyeliner có bảng màu tương đối ít hơn so với Merzy Another Me The First Gel Eyeliner. Tuy nhiên, các màu của dòng kẻ mắt này cũng vô cùng phổ biến và dễ sử dụng, bao gồm 4 màu là đen tuyền - nâu hạt dẻ - nâu sẫm - nâu đỏ.

Chì kẻ mắt Merzy Easydrawing Gel Eyeliner

Merzy Easydrawing Gel Eyeliner là dòng eyeliner có bảng màu tương đối ít

 

Chì kẻ mắt Merzy The First Slim Gel Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Merzy The First Slim Gel Eyeliner có thiết kế với trọng lương siêu nhẹ, chỉ 0,05g. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách đi học, đi làm hay dự tiệc,... Sản phẩm cũng có phần thân cùng màu với màu chì bên trong nên rất tiện lợi trong việc chọn sản phẩm có màu phù hợp trước khi sử dụng. 

  • Chất lượng: Điểm cộng của Merzy The First Slim Gel Eyeliner chính là phần đầu chì siêu mảnh 1,5mm, thích hợp với những ai muốn kẻ eyeliner mảnh và sắc nét. Sản phẩm lên màu chuẩn, không chứa dầu nên có thể bám rất lâu, không lem không trôi. 

  • Bảng màu: Merzy The First Slim Gel Eyeliner hiện đang có 5 màu là đen tuyền - đen ngọc trai - nâu - nâu ngọc trai - nâu burgundy. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn tông màu phù hợp với mình. 

Chì kẻ mắt Merzy The First Slim Gel Eyeliner

Merzy The First Slim Gel Eyeliner hiện đang có 5 màu

Cách sử dụng kẻ mắt Merzy

Sử dụng kẻ mắt Merzy không quá khác biệt so với việc sử dụng các loại kẻ mắt khác. Dưới đây là một số bước cơ bản và mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng kẻ mắt Merzy một cách hiệu quả và đẹp mắt:

Kẻ mắt bằng eyeliner Merzy

  • Chuẩn bị da mắt: Làm sạch da mắt, loại bỏ lớp trang điểm cũ (nếu có). Đánh một lớp kem lót trên mí mắt để giữ cho lớp kẻ mắt được bền màu và không bị lem.

  • Vẽ đường kẻ cơ bản: Bắt đầu từ góc trong của mắt, vẽ một đường kẻ mỏng dọc theo mi mắt trên. Bạn có thể lặp lại đường kẻ nếu muốn kẻ eyeliner đậm hoặc nét to hơn. 

  • Tạo đuôi mắt: Tùy thuộc vào kiểu kẻ mắt bạn muốn, hướng đuôi mắt lên phía trên hoặc kẻ đuôi mắt ngang.  Nếu bạn muốn một vẻ ngoài nổi bật hơn, có thể kéo đường kẻ đuôi mắt ra xa và lên cao hơn.

  • Điều chỉnh và hoàn thiện: Sử dụng bông tẩy trang hoặc que tăm nhúng vào nước tẩy trang để chỉnh sửa và làm sạch bất kỳ lỗi nào. Để tăng độ sắc nét, bạn có thể sử dụng một bút kẻ mắt khác màu để tạo điểm nhấn hoặc kết hợp hai màu sắc với nhau. Bút kẻ mắt Merzy có rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn. 

  • Kết hợp với mascara: Sau khi kẻ mắt xong, bạn có thể chuốt mascara để tạo độ cong và dày cho hàng mi, giúp đôi mắt trở nên cuốn hút hơn.

Mẹo nhỏ

Khi sử dụng kẻ mắt, bạn nên đợi vài giây để cho sản phẩm khô hoàn toàn trước khi mở mắt hoặc chớp mắt. Ngoài ra, khi kẻ mắt, bạn không nên đặt bàn tay tì lên mặt vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến các bước trang điểm trước của bạn.

Kẻ mắt Merzy có tốt không?

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng và chuyên gia trang điểm trên khắp thế giới, và sản phẩm kẻ mắt của Merzy không phải là ngoại lệ. 

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích kẻ mắt Merzy là khả năng bám cực tốt. Sản phẩm có thể giữ màu suốt cả ngày mà không bị lem hoặc phai. Không chỉ vậy, Merzy cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc, từ màu đen truyền thống cho đến các tông màu nâu để bạn có thể dễ dàng chọn được tông màu phù hợp.

Một điểm nữa của kẻ mắt Merzy khiến sản phẩm được nhiều người yêu thích chính là đầu cọ mảnh và linh hoạt giúp bạn dễ dàng vẽ đường mắt mảnh hoặc đậm tùy ý, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm.

Kẻ mắt Merzy có tốt không

Kẻ mắt Merzy được nhiều người yêu thích

Kẻ mắt Merzy giá bao nhiêu?

Một điều mà nhiều người quan tâm khi mua sản phẩm đó chính là giá thành có phù hợp hay không. Các dòng kẻ mắt của Merzy có giá cả vô cùng phải chăng:

  • Chì Kẻ Mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner: 99.000 VNĐ/cây 0,5 g

  • Chì kẻ mắt Merzy Easydrawing Gel Eyeliner: 139.000 VNĐ/cây 0,14 g

  • Chì kẻ mắt Merzy The First Slim Gel Eyeliner: 139.000 VNĐ/cây 0,05 g

Kết luận

Nhìn chung, kẻ mắt Merzy được đánh giá cao vì chất lượng và tính năng tốt của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kẻ mắt hiệu quả, Merzy là một lựa chọn đáng xem xét. Tuy nhiên, như mọi sản phẩm mỹ phẩm khác, kẻ mắt Merzy cũng có thể không phù hợp với một số người dùng cụ thể. 

Nếu kẻ mắt Merzy chưa phù hợp với bạn, bạn có thể cân nhắc thêm một số sản phẩm khác, chẳng hạn như bút kẻ mắt nước M.O.I thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics. Bút kẻ mắt nước M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ phân tán màu cao cấp giúp tạo ra những nét vẽ chuẩn xác, sắc nét và liền mạch hơn chỉ với một lần đi bút. Bên cạnh đó sản phẩm cũng đảm bảo bền màu, lâu trôi và làm sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm giúp giảm tình trạng kích ứng da mắt. Với sản phẩm kẻ mắt này bạn dễ dàng “biến hóa” đôi mắt của mình với nhiều phong cách trang điểm, dù là cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hay trang điểm đậm ấn tượng.

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hàng và hệ thống đại lý chính thức của M.O.I Cosmetics hoặc mua hàng trực tuyến tại đây.