Khi nói đến mỹ phẩm cao cấp, không thể không nhắc đến MAC - một thương hiệu có uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới. Sản phẩm bút kẻ mắt MAC không chỉ nổi tiếng với độ bền màu và chất lượng ổn định, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng giúp hàng triệu phụ nữ tự tin tỏa sáng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những loại bút kẻ mắt chất lượng, sao không thử khám phá ngay 2 “siêu phẩm” bút kẻ mắt MAC đang được nhiều người yêu thích bạn nhỉ?

Thương hiệu MAC

MAC (Makeup Art Cosmetics) là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc từ Canada và được sáng lập vào năm 1984. MAC nổi tiếng với việc cung cấp một loạt sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. 

Thương hiệu MAC không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mà còn bởi triết lý kinh doanh độc đáo, tôn vinh sự đa dạng và tính cá nhân. Các sản phẩm mỹ phẩm của MAC như son môi MAC Mini Lipstick, son môi MAC Matte Lipstick, son MAC Love Me Lipstick, kem nền lâu trôi 24h MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation, kem nền MAC Studio Waterweight SPF 30/ PA++ Foundation, bút kẻ chân mày MAC Eye Brows Styler cũng được rất nhiều người đón nhận và đánh giá cao.

Xem thêm: Kẻ mắt 3CE Super Slim Pen Eyeliner

Review kẻ mắt MAC

Để nói về bút kẻ mắt MAC thì hiện nay, 2 dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường bao gồm kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner và kẻ mắt Mac Eye Kohl Pencil. Nếu bạn không biết nên chọn sản phẩm nào, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cả 2 sản phẩm trên thông qua góc review chi tiết sau đây:

Kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner

  • Hình dáng, kết cấu: Kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner được thiết kế với hình dáng thân bút thanh mảnh, tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái và dễ dàng khi cầm nắm, không bị mỏi tay nếu bạn thao tác vẽ mắt lâu. Đầu bút mảnh và nhọn, linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng vẽ đường kẻ mắt mảnh nhất, tạo nên độ chính xác cao trong từng đường nét vẽ. 

  • Chất lượng: Sản phẩm của MAC luôn đảm bảo chất lượng cao cấp và bút kẻ mắt MAC Brushstroke Liner không là ngoại lệ. Chất kẻ mắt có độ đậm màu, bám tốt và khả năng chống trôi xuất sắc, giữ cho đôi mắt bạn luôn ấn tượng trong nhiều giờ liền. Hơn nữa, sản phẩm có công thức an toàn, không gây kích ứng, thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

  • Bảng màu: Điểm trừ của dòng bút kẻ mắt MAC này chính là sản phẩm chỉ có hai màu là màu nâu và màu đen nên nếu bạn muốn “biến hóa" với nhiều màu mắt ấn tượng hơn thì có lẽ MAC Brushstroke Liner chưa phải là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. 

  • Giá: Kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner có mức giá phản ánh đúng chất lượng và giá trị mà nó mang lại. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 810.000 VNĐ/bút kẻ mắt 0,67g. Nhìn chung, đây là một sự đầu tư xứng đáng cho những ai yêu thích và mong muốn có đôi mắt ấn tượng và quyến rũ. 

Review kẻ mắt MAC

Kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner có đầu bút siêu mảnh

Chì kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil

  • Hình dáng, kết cấu: Kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil có thiết kế dạng bút chì cổ điển, tinh tế và sang trọng. Thân bút có màu đen với tên thương hiệu được in nổi ấn tượng.

  • Chất lượng: Mac Eye Kohl Pencil nổi bật với chất chì kẻ mắt mềm mại, dễ tán, giúp tạo ra các đường kẻ mắt tự nhiên đến đậm nét. Chất lượng sản phẩm đảm bảo độ bền màu và khả năng chống trôi trong thời gian dài. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn cho mắt.

  • Bảng màu: Kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil hiện cũng chỉ có một màu đen duy nhất.

  • Giá: Giá của Mac Eye Kohl Pencil tương đối phù hợp với chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 300.000 VNĐ/chì kẻ mắt 1,36g.

Chì kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil

Chì kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil với màu xanh lá lạ mắt

Cách sử dụng kẻ mắt MAC

Khi sử dụng kẻ mắt MAC, bạn cần chú ý đến một số bước sau để có đôi mắt ấn tượng và hút hồn. Đầu tiên, hãy làm sạch và làm khô khu vực mắt. Tiếp theo, dùng bút kẻ mắt và vẽ từ trong ra ngoài, giữ cố định bàn tay và di chuyển bút một cách nhẹ nhàng. Bạn có thể kẻ một đường mảnh và tăng cường độ đậm dần theo ý muốn. Cuối cùng, hãy kiểm tra và chỉnh sửa nếu cần thiết để có đôi mắt long lanh và quyến rũ.

Kẻ mắt MAC có tốt không?

Chất lượng của kẻ mắt MAC đã được khẳng định qua những đánh giá tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng và các chuyên gia trang điểm. Sản phẩm này nổi tiếng với độ bám màu cao, khả năng chống trôi và thấm nước tốt, giúp đôi mắt bạn luôn rực rỡ và tỏa sáng trong thời gian dài. 

Đồng thời, một điểm cộng của kẻ mắt MAC chính là các sản phẩm này đều được đánh giá cao về độ an toàn và thân thiện với làn da, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Kẻ mắt MAC có tốt không

Bút kẻ mắt MAC nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng

Kẻ mắt MAC giá bao nhiêu?

Giá của kẻ mắt MAC có sự biến động tùy thuộc vào dòng sản phẩm và địa điểm mua hàng. Với chất lượng cao cấp và uy tín của thương hiệu, giá của kẻ mắt MAC có thể cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, có thể nói đây là một mức giá hợp lý so với chất lượng sản phẩm:

  • Kẻ mắt nước Mac Brushstroke Liner: Khoảng 810.000 VNĐ/bút kẻ mắt 0,67g

  • Chì kẻ mắt MAC Eye Kohl Pencil: Khoảng 300.000 VNĐ/chì kẻ mắt 1,36g

Kết luận

Có thể kết luận rằng, MAC xứng đáng là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, mang lại chất lượng và sự tự tin cho người tiêu dùng. Dù là kẻ mắt nước Brushstroke Liner hay bút chì kẻ mắt Eye Kohl Pencil, tất cả bút kẻ mắt MAC đều có độ bền màu cao và khả năng chống trôi xuất sắc, giúp bạn tỏa sáng và nổi bật trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, giá thành của bút kẻ mắt MAC có hơi cao so với một số thương hiệu khác. Nếu bạn muốn tìm kiếm bút kẻ mắt có chất lượng cao như những sản phẩm của MAC nhưng giá thành bình dân hơn thì bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner. Sản phẩm sở hữu đầu bút siêu mảnh, chỉ 0,03mm - gần như là loại đầu bút kẻ mắt mảnh nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, bạn có thể thao tác nhanh chóng, "dễ dàng" biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Sản phẩm còn có hiệu quả bám màu tốt trên da, lâu trôi nhờ vào sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ. Đặc biệt, mực lên màu cực chuẩn, không xảy ra hiện tượng nghẹt mực khi sử dụng. Bạn có thể mua ngay bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây. đừng bỏ qua Góc review của M.O.I Cosmetics để khám phá những sản phẩm khác chất lượng hơn bạn nhé.