Mỗi chai nước hoa thường tồn tại 3 tầng hương nước hoa trong đó có tầng hương đầu, hương giữa và hương cuối. Mỗi tầng hương đều sở hữu đặc điểm riêng. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết về tầng hương giữa nước hoa qua chia sẻ sau đây nhé!

Với cuộc sống hiện nay nhu cầu sử dụng nước hoa ngày một nhiều. Những hương nước hoa không chỉ giúp khẳng định cá tính của bạn mà còn giúp cho mỗi người luôn tự tin hơn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn nên phải lựa chọn mùi hương sao cho phù hợp với sở thích của mình. Để làm được điều này bạn cần phải nắm được cách tầng hương nước hoa bao gồm hương đầu, hương giữa và hương cuối. Vây, đối tới hương giữa nước hoa là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết, kỹ lưỡng hơn. 

Tầng hương giữa là gì?

Tầng hương giữa là gì?

Tầng hương giữa nước hoa là tầng hương với mùi thơm đặc trưng chiếm tới 70% mùi hương của chai nước hoa

Một chai nước hoa thường sở hữu 3 tầng hương đó là hương đầu, hương giữa, hương cuối. Trong đó hương giữa là mùi hương mang tính cách đặc trưng của chai nước hoa lưu hương lâu trên da. Hương giữa chiếm tới 70% mùi hương của nước hoa. Sau khoảng 15 phút khi xịt nước hoa bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được tầng hương giữa của nước hoa. 

Tầng hương giữa cũng với rất nhiều hương thơm khác nhau ấn tượng. Thời gian mùi hương giữa duy trì trên da từ khoảng 1-8 giờ đồng hồ tùy vào từng loại nước hoa cũng như môi trường và cách sử dụng nước hoa.

Xem thêm: Nên dùng nước hoa hay tinh dầu để tạo hương thơm cho cơ thể?

Tầng hương giữa nước hoa thường là những hương nào?

Tầng hương giữa nước hoa thường là những hương nào?

Có rất nhiều các hương thơm nước hoa khác nhau ở tầng giữa nước hoa

Tầng hương giữa nước hoa thường với rất nhiều mùi hương khác nhau và vô cùng ấn tượng. Tiêu biểu là một số mùi hương như:

Hương hoa

Các mùi hương các loài hoa như: hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng, hoa huệ, hoa cúc và rất nhiều các hương hoa khác nhau được sử dụng để điều chế nên mùi hương giữa của nước hoa. Hương hoa thường là mùi hương lãng mạn có chút ngọt ngào phù hợp với những cô nàng dịu dàng có tâm hồn trong sáng.

Hương trái cây

Hương các loại quả như: Quả cam, chanh, việt quất, mâm xôi cũng được kết hợp với nhau để tạo ra một hương ngọt ngào và đầy cuốn hút. Mùi hương của trái cây là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn với người mình yêu.

Hương gia vị

Hương các loại gia vị như: Tiêu, gừng,  hương thảo, hạt tiêu đen, quế…. Mùi hương gia vị mang chút ấm áp thường được dùng trong hương giữa của chai nước hoa. Mùi hương gia vị rất đặc biệt thích hợp sử dụng trong những buổi tiệc mang tính đẳng cấp và sang trọng.

Hương thảo mộc

Hương thảo mộc như: Húng quế, bạch đàn, bạc hà, rau mùi… đem lại một mùi hương nhẹ nhàng nhưng say đắm lòng người. Mùi hương này thích hợp sử dụng trong mọi sự kiện hay thời điểm khác nhau.

Xem thêm: Có nên mua nước hoa chiết? Tìm ngay đáp án trong bài viết

Hương giữa nước hoa có ảnh hưởng đến thời gian tồn tại của nước hoa không?

Hương giữa nước hoa có ảnh hưởng đến thời gian tồn tại của nước hoa không?

Hương giữa có ảnh hưởng đến thời gian tồn tại của nước hoa

Đối với hương giữa của nước hoa thì có ảnh hưởng đến thời gian tồn tại của nước hoa. Bởi, hương giữa chiếm tới 70% mùi hương trong chai nước. Nếu một tầng hương giữa tốt sẽ giúp cân bằng hương nước hoa và góp phần giúp hương nước hoa tồn tại lâu trên da hơn. Song, độ lưu hương của chai nước hoa cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

  • Phụ thuộc vào nồng độ của loại nước hoa đó.

  • Phụ thuộc vào cách dùng. Nếu bạn dùng nước hoa đúng cách sau khi đã tắm và chăm sóc da sạch sẽ thì độ bám hương sẽ lâu hơn trên da. Khi xịt nước hoa bạn xịt vào những vị trí giúp tỏa hương lâu như cổ tay, khuỷu tay, sau gáy….

  • Nhiệt độ và môi trường cũng ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa. Nếu nhiệt độ môi trường cao thì mùi hương nước hoa sẽ bay đi nhanh hơn so với khi thời tiết lạnh.

Kết luận

Như vậy, tầng hương giữa nước hoa là một tầng hương được đánh giá là trái tim của chai nước hoa với những mùi hương độc đáo say đắm lòng người. Tầng hương giữa cũng có sự ảnh hưởng nhất định đến độ lưu hương nước hoa trên da. 

Để được trải nghiệm những mùi hương hoa độc đáo bạn hãy tham khảo và lựa chọn những chai nước hoa chính hãng, chất lượng cao. Một trong những chai nước hoa bạn không nên bỏ qua đó chính là nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn của thương hiệu M.O.I Cosmetics uy tín trên thị trường đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Chai nước hoa sở hữu 3 tầng hương rõ rệt mang lại một phong cách nữ tính, ngọt ngào không kém phần tinh tế và quyến rũ. Hương đầu chai nước hoa là hương thơm của cam Bergamot tươi mát và sảng khoái.

Nốt hương giữa của nước hoa M.O.I gồm 4 thành phần chính là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồngbạch đàn.  4 thành phần được kết hợp với nhau mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào, tinh tế nhưng không kém phần bí ẩn, quyến rũ. Đi kèm với hương nước hoa này đó là một chút lãng mạn, tinh tế. Nốt hương cuối kết thúc hành trình là mùi hương của vani, xạ hươnghổ phách với một chút ấm áp, mềm mại khiến cho người dùng phải lưu luyến mãi không thôi.

Khi sử dụng chai nước hoa M.O.I bạn nên để cách vị trí xịt từ 15 -20cm và nên xịt đúng vị trí đẻ giúp lưu hương tốt hơn. Bạn hãy tham khảo và đặt mua chai nước hoa M.O.I ngay tại đây nhé!