Trong thế giới các loại nước hoa mini thì nước hoa mini dạng lăn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm sử dụng dễ dàng, tiện lợi và đồng thời mùi hương nước hoa cũng rất đa dạng giúp mọi người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu riêng.

Nước hoa mini dạng lăn với thiết kế khá độc đáo giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng với hương thơm cuốn hút khó chối từ. Vậy chai nước hoa mini dạng lăn sử dụng như thế nào và tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Nước hoa mini dạng lăn là gì?

Nước hoa mini dạng lăn là gì?

Nước hoa mini dạng lăn được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay

Những chai nước hoa mini dạng lăn là loại nước hoa với thiết kế dạng đầu lăn tiện lợi. Nước hoa cũng có rất nhiều mùi hương khác nhau để người dùng có thể sử dụng và trải nghiệm những mùi hương mà mình yêu thích. Khi sử dụng chai nước hoa dạng lăn bạn chỉ cần lăn đều nước hoa trên vùng da đó. Thông thường, nước hoa dạng lăn với hình dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình.

Xem thêm: Xịt nước hoa đúng cách để thời gian lưu hương lâu nhất

Vì sao nên dùng nước hoa mini dạng lăn?

Nước hoa mini dạng lăn đang được ưu tiên sử dụng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội:

Mùi hương hoa tập trung vào một điểm

Đối với những sản phẩm nước hoa mini dạng lăn khi dùng thường lăn trên một vùng da cụ thể và nước hoa chỉ tập trung một điểm nhất định như: Trên cổ tay, sau gáy, khuỷu tay. Chính sự tập trung của những giọt nước hoa giúp tạo ra một hương thơm có chiều sâu và lưu hương bền vững trên da.

Đa dạng mùi hương

Nước hoa mini dạng lăn cũng được các hãng sản xuất với rất nhiều mùi hương khác nhau từ hương hoa, hương gỗ, hương trái cây, thảo mộc…. Tất cả đều cho phép bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng của chính mình. Bạn có thể kiểm tra mùi hương trước khi mua hàng để đảm bảo chọn được mùi hương phù hợp nhất.

Nhỏ gọn dễ mang theo, không lo bị rơi vỡ

Vì sao nên dùng nước hoa mini dạng lăn?

Nước hoa dạng lăn được thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình

Nhờ kích thước nhỏ gọn của nước hoa mini dạng lăn mà giúp dễ dàng mang theo bên mình. Bạn có thể dễ dàng cất giữ trong túi xách hoặc bất cứ chỗ nào phù hợp để sử dụng khi cần thiết. Hơn nữa, thiết kế dạng lăn nhỏ nhắn cũng hạn chế tình trạng rơi vỡ.

Cách sử dụng nước hoa dạng lăn đúng cách

Đối với chai nước hoa dạng lăn thường không khuếch tán mùi hương vào một khoảng rộng mà chỉ tập trung vào các điểm cố định trên cơ thể. Với cách sử dụng khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện bằng cách. Nghiêng chai nước hoa để chất lỏng bên trong ngấm vào phần đầu lăn và sau đó trượt con lăn trên những vùng da mà mình mong muốn.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

So sánh nước hoa mini dạng lăn và dạng xịt

So sánh nước hoa mini dạng lăn và dạng xịt

Nước hoa mini dạng lăn cũng dễ dàng sử dụng 

Trong số các loại nước hoa mini thì dạng xịt và dạng lăn được lựa chọn sử dụng phổ biến. Cả hai dạng nước hoa này có sự giống và khác nhau nhất định như chia sẻ của chuyên mục Chăm sóc da sau đây:

Giống nhau

  • Cả hai sản phẩm đều có đa dạng mùi hương.

  • Chất lượng mùi hương đều là hàng chính hãng. 

  • Thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ từ 5ml - 20ml.

  • Giá thành hai dòng sản phẩm có sự tương đương nhau.

Khác nhau

  • Độ lưu hương, tỏa hương của nước hoa dạng lăn không được lâu bằng nước hoa mini dạng xịt.

  • Nước hoa mini dạng lăn thiết kế với đầu lăn dễ sử dụng. Còn đối với nước hoa dạng xịt được thiết kế vòi xịt dạng phun sương.

  • Cách sử dụng hai dòng sản phẩm khác nhau với dạng lăn thì cần lăn trực tiếp lên vùng da còn với dạng xịt bạn để cách xa vị trí cần xịt khoảng 15 - 20cm.

Kết luận

Có thể thấy nước hoa mini dạng lăn rất tiện lợi dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mùi hương hoa sao cho phù hợp và ấn tượng nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng riêng. Nếu bạn cảm thấy nước hoa dạng lăn khó sử dụng thì bạn có thể lựa chọn loại nước hoa mini dạng xịt như nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml.

Đây là dòng sản phẩm nước hoa được hãng M.O.I Cosmetics cho ra thị trường với kiểu thiết kế chất liệu thủy tinh phủ mờ cùng kim loại mạ vàng. Không chỉ tạo độ sang trọng cho sản phẩm mà còn giúp giữ hương nước hoa thơm lâu hơn.

Những chai nước hoa M.O.I còn sở hữu hương thơm tinh tế, quyến rũ, ngọt ngào và rất đỗi nữ tính. 3 tầng hương nước hoa luôn được thể hiện rõ nét với hương đầu tươi mát và sảng khoái của hương cam Bergamot. Tầng hương giữa nước hoa quyến rũ của hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây và bạch đàn. Nốt hương cuối của hổ phách, xạ hương và vani rất ngọt ngào, cuốn hút và lưu hương lâu trên da.

Với những chai nước hoa M.O.I sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi người xung quanh. Bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để chọn mua nước hoa fullsize. Nếu bạn chọn mua nước hoa mini 10ml thì có thể đặt hàng ngày tại đây.