Nước hoa mini dạng xịt là dòng sản phẩm được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay như một phụ kiện thời gian để tăng thêm sự tự tin quyến rũ. Dù nhỏ bé nhưng những chai nước hoa mini lại tỏa hương mạnh mẽ khi bạn sử dụng đúng cách.

Mùi hương là một ngôn ngữ không lời gợi lên những cảm xúc, kỷ niệm và khơi gợi những hình ảnh trong tâm trí mỗi chúng ta. Và nước hoa mini dạng xịt luôn mang một dấu ấn riêng với những mùi hương đặc trưng thể hiện được cá tính riêng của mỗi người. Bằng cách sử dụng nước hoa mini sẽ giúp cho mỗi chúng ta tạo ra một phong cách độc đáo tăng thêm sự tự tin cho bản thân hơn.

Nước hoa mini dạng xịt là gì?

Nước hoa mini dạng xịt là gì?

Nước hoa mini dạng xịt được sử dụng phổ biến hiện nay

Nước hoa mini dạng xịt là phiên bản nước hoa nhỏ gọn được đóng gói trong những chai nước hoa có dung tích từ 3ml đến 20ml. Chai nước hoa được thiết kế có vòi phun tiện lợi. Khi dùng chỉ cần nhấn nút phun trên chai để phun một lượng nhỏ nước hoa lên vùng da cần xịt, đủ để tạo ra một mùi hương dễ chịu và có thể kéo dài trong một thời gian dài.

Nước hoa mini dạng xịt luôn được yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi và linh hoạt. Với một kích thước nhỏ dễ dàng mang theo bên mình. Đồng thời, mức giá thành của sản phẩm cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Xem thêm: Hương cuối nước hoa gồm những mùi hương phổ biến nào?

Cách dùng nước hoa mini dạng xịt

Sử dụng nước hoa mini dạng xịt như thế nào cho đúng luôn là vấn đề cần thiết giúp nước hoa lưu hương và tỏa hương tốt hơn. Nếu  bạn chưa biết cách sử dụng như thế nào hãy cùng tham khảo ngay những thông tin được đưa ra sau đây.

Nên xịt vào những vị trí nào?

Khi sử dụng nước hoa mini dạng xịt bạn nên xịt vào một số vị trí trên cơ thể để giúp hương thơm được thơm lâu và tỏa hương tốt hơn. Một số vị trí phổ biến đó là:

  • Cổ tay: Xịt một lượng nhỏ nước hoa mini lên cổ tay bởi vùng này thường có mạch đập, giúp phát huy mùi hương của nước hoa tốt hơn.

  • Cổ: Vị trí này cũng rất phổ biến để xịt nước hoa. Xịt một lượng nhỏ nước hoa mini lên phần cổ và phía sau tai để nước hoa giữ hương lâu trên da.

  • Gáy: Xịt một lượng nhỏ nước hoa mini lên phần gáy để khi bạn di chuyển, mùi hương sẽ tỏa từ sau cổ ra phía sau.

  • Khuỷu tay: Bạn tiến hành xịt nước hoa ở phần trong cổ tay. Đây cũng là vị trí mà nước hoa sẽ tỏa hương tốt và lưu hương lâu trên da

Cách xịt nước hoa

Cách dùng nước hoa mini dạng xịt

Bạn nên xịt nước hoa đúng cách với khoảng cách từ 15-20cm

Khi xịt nước hoa mini bạn nên lưu ý giữ khoảng cách từ 15 -20cm giữa chai nước hoa và vị trí cần xịt để nước hoa khi tỏa ra được phân bố đều lên da mà không nên xịt quá mạnh. Bạn tránh xịt nước hoa trực tiếp lên trang sức, quần áo.

Ngoài ra, bạn lưu ý không nên xịt nước hoa mini lên vùng da bị viêm nhiễm hay tổn thương có thể sẽ gây ra kích ứng trên vùng da. Để nước hoa thơm lâu bạn nên chăm sóc da cẩn thận bằng cách dưỡng ẩm da, thoa kem dưỡng thể trước khi thực hiện xịt nước hoa.

Xịt lại khi cần thiết

Mỗi mùi hương nước hoa sẽ có độ lưu hương khác nhau. Vì vậy, bạn có thể xịt lại nước hoa khi cần thiết để giúp duy trì mùi hương lâu dài. Tuy nhiên tránh xịt quá mức để không gây ra sự “quá tải” về mùi hương.

Xem thêm: Nước hoa mùi nhẹ nhàng cho nữ nhẹ nhàng, thanh mát

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nước hoa mini dạng xịt

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nước hoa mini dạng xịt

Khi sử dụng nước hoa cần bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát

Khi dùng nước hoa mini để đảm bảo an toàn, không gây ra bất cứ một kích ứng nào và giúp lưu hương thơm hơn bạn cần phải lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Bạn nên kiểm tra thành phần của nước hoa để đảm bảo các thành phần an toàn cho làn da của bạn không gây ra hiện tượng kích ứng.

  • Lưu trữ nước hoa mini dạng xịt đúng cách để tránh mùi hương bị biến đổi. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nơi ẩm thấp.

  • Xịt với lượng vừa phải tránh sử dụng quá nhiều.

  • Không nên dùng nước hoa nếu bạn hoạt động hoặc làm việc ngoài trời nắng.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Kết luận

Như vậy, nước hoa mini dạng xịt là dòng sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng và thể hiện được cá tính mùi hương riêng của mình. Có rất nhiều thương hiệu nước hoa mini khác nhau bạn nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. 

Một trong những chai nước hoa mini bạn có thể tham khảo là nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml. Chai nước hoa nhỏ bé nhưng gây được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người dùng không chỉ với một thiết kế bằng chất liệu thủy tinh mờ kết hợp với kim loại mạ vàng tinh tế, sang trọng và giúp bảo quản nước hoa tốt hơn.

Mùi hương nước hoa M.O.I cũng được đánh giá cao bởi hương thơm cuốn hút ngọt ngào và nữ tính gồm 3 tầng hương rõ rệt.

  • Hương đầu của cam bergamot vô cùng sảng khoái, tươi mát khơi gợi sự hứng khởi cho mọi người dùng.

  • Hương giữa rất ngọt ngào, quyến rũ và có chút bí ẩn của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, bạch đàn và hoa hồng.

  • Hương cuối cuốn hút và ngọt ngào của xạ hương, vani và hổ phách.

Nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml với khả năng tỏa hương trong thời gian dài từ 6 - 8 giờ và độ tỏa hương trong bán kính 2m. Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên nổi bật nhờ dòng nước hoa chất lượng này. Bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics để chọn mua sản phẩm nước hoa M.O.I phiên bản fullsize và đặt hàng ngay tại đây nếu bạn muốn mua nước hoa mini.