Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của bất kỳ cô gái nào. Nó sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa mang lại làn da sạch sẽ, ngăn ngừa mụn phát triển. Hiện nay, sữa rửa mặt lành tính đang được nhiều người lựa chọn.

Sữa rửa mặt lành tính chiết xuất tự nhiên, không hề gây kích ứng phù hợp với mọi làn da. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để làm sạch khuôn mặt. Để hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt lành tính hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

Sữa rửa mặt lành tính là gì?

Sữa rửa mặt lành tính là gì?

Sữa rửa mặt lành tính chiết xuất an toàn, tự nhiên làm sạch da

Sữa rửa mặt là sản phẩm giúp loại bỏ các bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa trên bề mặt da và sâu trong các lỗ chân lông, mang đến một làn da sạch sẽ, thông thoáng.

Sữa rửa mặt lành tính vẫn hoạt động làm sạch như một loại sữa rửa mặt thông thường. Tuy nhiên, thành phần trong sữa rửa mặt lành tính thường được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ. Đặc biệt, không chứa cồn, chất tạo mùi, hương liệu và các chất dễ kích ứng.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Perfect Whip

Những lý do nên sử dụng sữa rửa mặt lành tính

Sữa rửa mặt lành tính giúp loại bỏ sạch các bụi bẩn và dầu nhờn trên mặt mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên và không phá hủy kết cấu của làn da. Đồng thời, không chứa cồn, hương liệu và các chất gây kích ứng nên có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt lành tính thường có độ pH 5,5. Đây là độ pH lý tưởng không gây ra tình trạng khô căng, bào mòn và rất dịu nhẹ với làn da.

Với bảng thành phần gồm các hoạt chất chiết xuất tự nhiên nên vô cùng an toàn, dịu nhẹ với làn da. Đồng thời, những thành phần tự nhiên cũng hỗ trợ quá trình điều trị mụn, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, mang lại làn da trắng sáng, bóng khỏe.

Những lý do nên sử dụng sữa rửa mặt lành tính

Các thành phần trong sữa rửa mặt lành tính

  • Thành phần tự nhiên, chiết xuất từ các loại thực vật: Đảm bảo an toàn, lành tính không gây kích ứng, phù hợp với tất cả các loại da. Đặc biệt. giúp làn da trắng sáng nhờ khả năng chống oxy hóa tự nhiên.

  • Vitamin và khoáng chất: Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi cũng như hàng rào bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của môi trường.

  • Các thành phần dưỡng ẩm lành tính như Hyaluronic axít, glycerin, dầu squalane, ceramide…: Với khả năng cung cấp độ ẩm, mang đến làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống và chống lại lão hóa.

Các thành phần trong sữa rửa mặt lành tính

Sữa rửa mặt M.O.I là một trong những loại sữa rửa mặt lành tính vì có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Cách sử dụng sữa rửa mặt lành tính để đạt hiệu quả cao

Sử dụng sữa rửa mặt lành tính đúng cách sẽ giúp làn da được làm sạch triệt để và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Bạn có thể sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn vệ sinh tay sạch sẽ và dùng nước để làm ướt toàn bộ khuôn mặt. 

  • Bước 2: Bạn lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và dùng hai tay xoa vào nhau để tạo bột. Cách làm như vậy sẽ tăng khả năng làm sạch và hạn chế ma sát với da mặt.

  • Bước 3: Bạn thoa đều phần bọt vừa được tạo lên trên mặt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Lưu ý không nên dùng lực quá mạnh sẽ gây ra những tổn thương đến làn da. 

  • Bước 4: Bạn rửa mặt lại với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.

Cách sử dụng sữa rửa mặt lành tính để đạt hiệu quả cao

Cần sử dụng đúng cách để phát huy công dụng của sản phẩm

Lưu ý và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho từng loại da

Lưu ý đầu tiên khi lựa chọn sữa rửa mặt lành tính là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đề đảm bảo thì bạn có thể lựa chọn mua ở những cửa hàng chính hãng.

Sữa rửa mặt lành tính có thành phần chính là tự nhiên nhưng bạn cũng nên kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn mình không bị dị ứng với bất kỳ hoạt chất nào. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ phản ứng mẩn đỏ, ngứa... bạn hãy ngừng sử dụng sản phẩm.

Việc sử dụng sữa rửa mặt lành tính phù hợp với tình trạng da sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ tình trạng da của mình để có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

  • Đối với da dầu: Nên lựa chọn những sản phẩm không chứa dầu và có các thành phần tự nhiên như đất sét, tinh dầu tràm trà, hoa cúc, rau má... giúp kiểm soát lượng dầu và ngăn ngừa mụn phát triển. (Tham khảo sữa rửa mặt cho da dầu mụn)

  • Da khô: Ưu tiên các loại sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao, độ pH trong khoảng 4.0 - 6.0 để da không bị khô ráp, sần sùi. Bạn cũng có thể chọn các sản phẩm có kết cấu dạng gel, kem hoặc sữa là phù hợp với da khô. (Tham khảo sữa rửa mặt cho da khô)

  • Da nhạy cảm: Đây là làn da khó chăm sóc nhất bởi rất mỏng và yếu. Bạn ưu tiên các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất, dạng gel, chứa các thành phần tự nhiên lành tính và không chứa các hóa chất gây kích ứng. (Tham khảo sữa rửa mặt cho da nhạy cảm)

Kết luận

Sữa rửa mặt lành tính rất an toàn phù hợp với mọi làn da bạn nên tham khảo và lựa chọn sử dụng sản phẩm để có được làn da sạch sẽ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm an toàn không thể bỏ qua sữa rửa mặt M.O.I được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết xuất 100% tự nhiên lành tính.

Thành phần là nước gạo lên men, bột cám gạo, dầu squalane… giúp làm sạch sâu, cấp ẩm, dưỡng trắng, cung cấp các dưỡng chất cho làn da. Sữa rửa mặt M.O.I phù hợp với mọi đối tượng, giới tính người dùng. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và chọn mua hàng chính hãng bạn liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.