Nước hoa mini đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều người yêu thích mùi hương nước hoa nhờ nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Vậy nước hoa mini dung tích bao nhiêu? Có những loại nào? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Nước hoa mini dung tích bao nhiêu? Có những loại nào? Đang là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua nước hoa. Để có câu trả lời chính xác nhất hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Nước hoa mini dung tích bao nhiêu?

Nước hoa mini dung tích bao nhiêu?

Nước hoa mini với đa dạng các dung tích trong khoảng 5ml đến 20ml

Đối với nước hoa mini thường có dung tích nhỏ hơn so với phiên bản fullsize của hãng sản xuất. Dung tích nước hoa mini khá đa dạng phổ biến từ 5ml, 10ml, 15ml, 20ml và nhiều mức dung tích khác nhau tùy từng hãng sản xuất. 

Nước hoa mini được ưa chuộng bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kích thước khá nhỏ gọn, tiết kiệm không gian tiếp xúc đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu.

  • Nước hoa mini với mức giá thành rẻ hơn giúp bạn tiết kiệm tiền mà vẫn sử dụng được nhiều mùi hương khác nhau. Hơn nữa, nước hoa mini cũng có thể trở thành một món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu.

  • Nước hoa mini giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình thử nghiệm nhiều mùi hương khác nhau mà không cần phải mua chai đầy đủ.

  • Nước hoa mini cũng có rất nhiều loại với nhiều mùi hương khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng.

Ứng dụng của nước hoa mini

Ứng dụng của nước hoa mini

Nước hoa mini có thể sử dụng hàng ngày hoặc làm quà tặng ý nghĩa

Nước hoa mini được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Một số ứng dụng phổ biến của nước hoa mini đó là:

Sử dụng hàng ngày

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa mini hàng ngày. Chỉ cần bạn sử dụng một ít nước hoa lên cổ tay, gáy, sau tai sẽ giúp tạo ra mùi hương dễ chịu đem lại sự tự tin cho bạn. Với chai nước hoa mini sẽ giúp bạn trở nên tự tin tươi mới suốt cả một ngày làm việc hay trong các hoạt động thường ngày.

Khi du lịch hoặc dạo chơi

Sở hữu một kích thước nhỏ gọn chai nước hoa mini sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch, dạo chơi hay mọi hoạt động ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng mang theo nước hoa mini trong túi xách và sử dụng khi cần thiết giúp duy trì mùi hương thơm suốt chuyến đi.

Tặng quà và làm quà lưu niệm

Một chai nước hoa mini nhỏ bé nhưng chắc chắn lại là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu vào những dịp đặc biệt. Bạn hãy chọn những chai nước hoa với mùi hương mà đối phương yêu thích để món quà đó trở nên giá trị và có ý nghĩa hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi mua hàng, cần đảm bảo chọn được hàng chính hãng tránh mua phải các sản phẩm giả nhái trên thị trường.

Nước hoa mini dùng được bao lâu?

Thời gian sử dụng nước hoa mini phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau đó chính là dung tích chai nước hoa và tần suất sử dụng. Theo tính toán của nhiều hãng sản xuất thì với một chai nước hoa mini có dung tích khoảng 5ml sẽ xịt được khoảng 75 lần. Như vậy, nghĩa là khoảng 1 tháng bạn sẽ sử dụng hết một chai nước hoa nhỏ 5ml.

Như vậy, có thể thấy những chai nước hoa mini dung tích khoảng 10ml, 15ml hay 20ml thì dùng trong khoảng thời gian 2 - 3 tháng phụ thuộc vào tần suất sử dụng của bạn là nhiều hay ít.

Xem thêm: Nước hoa nữ cao cấp - Thể hiện đẳng cấp của các quý cô

Nước hoa mini có những loại nào?

Nước hoa mini có những loại nào?

Có nhiều loại nước hoa mini khác nhau như dạng xịt, dạng lăn, dạng chấm và dạng sáp

Nước hoa mini trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Phổ biến là những loại sau đây:

Nước hoa dạng xịt

Đây là dạng phổ biến nhất của nước hoa mini. Chai nước hoa mini dạng xịt thường đi kèm với vòi phun tiện lợi, cho phép bạn xịt nước hoa trực tiếp lên cơ thể. Dạng xịt giúp phân tán mùi hương một cách đồng đều và dễ dàng điều chỉnh lượng nước hoa muốn sử dụng.

Nước hoa dạng lăn

Nước hoa mini dạng lăn có thể được sử dụng bằng cách lăn trực tiếp lên da. Sản phẩm thường có hình dạng chai nhỏ gọn với một viên bi lăn, giúp bạn kiểm soát lượng nước hoa và lăn nước hoa chính xác lên các vùng cơ thể mong muốn.

Nước hoa mini dạng chấm

Nước hoa mini dạng chấm thường đi kèm với một ống nhỏ và bạn chỉ cần chấm một ít nước hoa lên da. Dạng này thường được sử dụng chấm nước hoa lên những vùng da như sau gáy, cổ, ngực để giúp nước hoa lưu hương lâu hơn.

Dạng sáp

Đây là loại nước hoa không quá phổ biến nhưng cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bạn chỉ cần lấy lượng nhỏ sáp và thoa lên da. Nhiệt độ cơ thể sẽ giải phóng mùi hương hoa.

Kết luận

Nước hoa mini dung tích bao nhiêu? Qua những phân tích nêu trên hy vọng giúp bạn có được cho mình câu trả lời. Có rất nhiều dung tích nước hoa mini khác nhau bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân. Một trong những sản phẩm nước hoa mini đáng để bạn lựa chọn là nước hoa cao cấp Destiny minisize phiên bản giới hạn 10ml. 

Đây là dòng nước hoa được sở hữu một thiết kế sang trọng tinh tế với chất liệu thủy tinh mờ kết hợp với kim loại mạ vàng tinh tế giúp bảo quản nước hoa tốt hơn. Mùi hương chai nước hoa mini M.O.I cũng rất ấn tượng với mùi hương ngọt ngào, cuốn hút đặc trưng.

Hương đầu sảng khoái, tươi mát của cam Bergamot. Hương giữa quyến rũ, ngọt ngào và có chút bí ẩn của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, bạch đàn, hoa hồng. Hương cuối của xạ hương, hổ phách, vani rất lôi cuốn và ấn tượng.

Dù là nước hoa mini nhưng sản phẩm có khả năng lưu hương từ 6 - 8 giờ và độ tỏa hương trong bán kính 2m. Bạn có thể tham khảo và chọn mua nước hoa mini M.O.I ngay tại đây nhé.