Bông tẩy trang là một vật dụng thiết yếu trong quá trình chăm sóc da. Ngoài công dụng tẩy trang làm sạch da, bông tẩy trang còn được sử dụng để đắp nước thần, cấp ẩm chuyên sâu cho làn da. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu loại bông tẩy trang dùng cho nước thần hiệu quả qua bài viết sau đây.

Bông tẩy trang dùng cho nước thần được thiết kế đặc biệt, tăng độ dẻo dai và thấm hút tốt, giúp thẩm thấu dưỡng chất vào da được tốt hơn. Các loại bông tẩy trang này thường được làm bằng những sợi bông mềm mịn nhằm nâng niu làn da, bảo vệ da.

Bông tẩy trang dùng cho nước thần là gì?

Bông tẩy trang dùng cho nước thần là gì?

Bông tẩy trang dùng cho nước thần giúp cấp ẩm cho da hiệu quả

Bông tẩy trang kết hợp với nước thần được xem là phương pháp chăm sóc da hiệu quả, giúp da luôn được cung cấp đủ độ ẩm và giữ nước suốt cả ngày. Bông tẩy trang dùng cho nước thần có thể được xem như một loại mặt nạ cấp ẩm cho da nhẹ nhàng hàng ngày, đảm bảo không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông:

  • Chất liệu: Bông tẩy trang dùng để đắp nước thần thường được làm bằng sợi bông mềm mịn và có khả năng thấm hút tốt để dưỡng chất có thẩm thấu vào da nhanh chóng, không để lại xơ bông trên bề mặt da.

  • Kết cấu: Bông tẩy trang được may ép chặt hai mặt với nhau và lót ở giữa một lớp bông mềm mịn, giúp chị em có thể sử dụng để đắp nước thần, cấp ẩm nhanh chóng và tối giản chu trình dưỡng da. 

  • Kiểu dáng: Các loại bông tẩy trang này thường được thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật để tăng diện tích sử dụng, giúp thấm nước thần và dưỡng ẩm cho da hiệu quả hơn.

Tìm hiểu độ bền của bông tẩy trang

Bông tẩy trang dùng để đắp nước thần cần có độ dẻo dai và đàn hồi tốt, không dễ bị rách hay để lại xơ bông khi sử dụng. Vì những loại bông để lại xơ bông trên bề mặt da có thể khiến hiệu quả dưỡng ẩm của nước thần không được đảm bảo, ngoài ra còn có nguy cơ gây mụn, hình thành vi khuẩn trên da. 

Bạn cần chọn những loại bông tẩy trang có sợi bông mềm và co giãn tốt, không dễ bị nhũn khi tiếp xúc với dung dịch nước thần. Chọn được loại tẩy trang chất lượng tốt cũng sẽ giúp bạn sử dụng bông tiết kiệm hơn, nhờ đó kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, bông tẩy trang có độ bền cao phải là loại bông có khả năng thấm hút chất lỏng tốt và an toàn trên da. Những loại bông này phải được làm từ thành phần lành tính, đảm bảo không gây mụn hay tổn thương bề mặt da. Từ đó, mới có thể phát huy tối đa công dụng của nước thần trên da, giúp da cải thiện từng ngày.

So sánh bông tẩy trang dùng cho nước thần và bông tẩy trang thường

Bông tẩy trang dùng cho nước thần phải có độ mềm và thấm hút dưỡng chất tốt hơn bông thường.

Để có thể chọn đúng loại bông tẩy trang dùng cho nước thần, bạn cần so sánh nó với các loại bông tẩy trang thông thường khác:

  • Độ bền của bông: Ưu tiên chọn bông đắp nước thần có độ dẻo dai và dễ kéo giãn ra nhiều phía hơn bình thường, tránh chọn bông có tình trạng xơ hay để lại sợi li ti trên da.

  • Thành phần bông tẩy trang: Nên chọn các loại bông tẩy trang có chất liệu hữu cơ, lành tính với làn da. Nhờ đó, có thể đắp nước thần thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.

  • Khả năng giữ nước của bông tẩy trang: Các loại bông tẩy trang dùng cho nước thần cần có khả năng giữ nước tốt hơn những loại bông tẩy trang thông thường nhằm có thể thấm hút dưỡng chất tốt nhất, giúp tiết kiệm nước thần cũng như cấp ẩm nhanh chóng cho da. 

  • Thiết kế bông tẩy trang: Những loại bông đắp nước thần chuyên dụng thường được thiết kế mỏng nhẹ, ép chặt các mặt với nhau để tiết kiệm sản phẩm cũng như giúp dưỡng chất dễ dàng thấm hút vào da, cấp ẩm từ sâu bên trong. 

Các bước dùng bông tẩy trang với nước thần

Các bước dùng bông tẩy trang với nước thần

Cách dùng bông tẩy trang với nước thần đơn giản trong vài bước

Cách thoa nước thần với bông tẩy trang được thực hiện như thế nào, hãy cùng tham khảo các thao tác đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Trước khi thoa nước thần, cần làm sạch da mặt kỹ càng để loại bỏ bụi bẩn cũng như dầu nhờn tích tụ trên da.

  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang lau sạch nước cũng như loại bỏ hoàn toàn các tạp chất sót lại trên da, chuẩn bị một làn da thật sạch cho bước tiếp theo.

  • Bước 3: Đổ một lượng nước thần vừa đủ lên bông tẩy trang, tránh quá nhiều vì sẽ khiến da không thể thẩm thấu kịp, gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Bước 4: Dùng miếng bông tẩy trang đã thấm nước thần nhẹ nhàng đắp trên mặt trong vòng 3 - 5 phút, sau đó nhẹ nhàng lau bông khắp bề mặt da để dưỡng chất có thể thẩm thấu hết vào da.

  • Bước 5: Cần chờ dưỡng chất từ nước thần thấm hoàn toàn vào da trước khi tiếp tục bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý khi dùng bông tẩy trang với nước thần

Lưu ý khi dùng bông tẩy trang với nước thần

Lưu ý một số nguyên tắc để sử dụng bông tẩy trang với nước thần hiệu quả

Để sử dụng bông tẩy trang hiệu quả và phát huy tối đa hiệu quả của nước thần, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Cần chọn được những loại bông tẩy trang có diện tích lớn và được ép chặt hai mặt để giữ nước thần đươc tốt hơn, giúp toàn bộ dưỡng chất đều được thẩm thấu vào da.

  • Chỉ nên sử dụng những sản phẩm bông tẩy trang hữu cơ và có độ mềm mại, thẩm hút hút để không gây tổn thương bề mặt da.

  • Nên chú ý đắp bông tẩy trang thấm nước thần cho cả những vùng trán, cằm, dưới quai hàm để đảm bảo toàn bộ bề mặt da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

  • Khi đắp bông tẩy trang, không nên dùng lực tác động mạnh vì sẽ khiến da dễ bị trầy xước, tổn thương, thậm chí là nguyên nhân để hình thành mụn viêm, vi khuẩn,...

  • Bạn cần bảo quản bông tẩy trang trong hộp hoặc túi sạch sẽ, khô thoáng và không để bông tiếp xúc trực tiếp ngoài không khí để tránh bụi bẩn tích tụ.

Lời kết

Qua bài viết trên, M.O.I Cosmetics đã hướng dẫn bạn cách sử dụng bông tẩy trang dùng cho nước thần hiệu quả nhất. Hãy lưu ý cách sử dụng cũng như bảo quản bông tẩy trang để đảm bảo chúng luôn giữ được chất lượng tốt, có thể kết hợp với nước thần cấp ẩm chuyên sâu cho da, giúp chăm sóc da hiệu quả và bảo vệ đúng cách. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại bông tẩy trang dùng cho nước thần chất lượng và lành tính thì không nên bỏ qua dòng bông tẩy trang cao cấp M.O.I. Đây là loại bông chắc chắn với cấu trúc ba lớp bao gồm hai lớp sợi không dệt viscose 100% bên ngoài và lớp bông cotton ở giữa. Nhờ đó, đảm bảo bông có thấm hút nước thần tốt và không xuất hiện tình trạng bông bị mũn hay để lại sơ bông trên bề mặt da. 

Bông tẩy trang M.O.I có các sợi bông mềm mịn và khả năng giữ nước tốt, giúp da được chăm sóc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, kích thích miếng bông thuộc loại lớn nhất trên thị trường (7x7.5cm), có thể kéo giãn tăng diện tích khi đắp nước thần, giúp tiết kiệm sản phẩm khi sử dụng. Bông tẩy trang được đặt trong túi zip sạch sẽ, giúp hạn chế bụi bẩn hay vi khuẩn xâm nhập, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bông tẩy trang cao cấp M.O.I đang được bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng trực thuộc hệ thống M.O.I Cosmetis trên toàn quốc với giá thành cực kỳ hợp lý. Hoặc bạn có thể đặt mua online ngay tại đây. Hãy nhanh chóng đặt hàng để được trải nghiệm sản phẩm bông tẩy trang chất lượng nhất thị trường hiện nay nhé.