Bông tẩy trang M.O.I với túi zip 50 miếng chất lượng cao hỗ trợ quá trình tẩy trang được nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, có thể sử dụng làm lotion mask cũng rất phù hợp. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài chia sẻ sau nhé!

Đối với những bạn thường xuyên trang điểm thì bông tẩy trang là một trong những vật dụng thiết yếu hàng ngày. Bông tẩy trang có nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Trong số đó thì bông tẩy trang M.O.I là dòng sản phẩm được đánh giá cao với chất liệu an toàn, không xơ xước, kích thước lớn không làm tổn thương da và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Giới thiệu thương hiệu M.O.I Cosmetics

Giới thiệu thương hiệu M.O.I Cosmetics

Thương hiệu M.O.I Cosmetics cho ra mắt dòng bông tẩy trang M.O.I chất lượng cao

Đối với tín đồ làm đẹp tại Việt Nam thì thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics vô cùng quen thuộc và nổi tiếng. Đây chính là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà giá thành lại rất phù hợp cho chị em Việt Nam.

Thương hiệu M.O.I Cosmetics do chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với phong cách, làn da, khí hậu của người Việt.

Đa phần các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Do đó, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ở cả Việt Nam và Hàn Quốc đem lại sự an tâm cho người dùng. Mới đây nhất hãng còn cho ra mắt sản phẩm bông tẩy trang M.O.I chất lượng cao hỗ trợ quá trình tẩy trang một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Vì sao bông tẩy trang organic được nhiều người chọn để chăm sóc da?

Review chi tiết bông tẩy trang thương hiệu M.O.I

Review chi tiết bông tẩy trang thương hiệu M.O.I

Bông tẩy trang M.O.I được thiết kế 3 lớp với chất liệu cao cấp

Bao bì, thiết kế

Bông tẩy trang M.O.I được thiết kế dạng túi zip tiện lợi 50 miếng giúp bảo quản bông tẩy trang một cách tốt hơn, không bị bụi bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập. Bông thuộc loại lớn nhất trên thị trường với kích thước 7x7.5cm.

Thành phần chính

Bông tẩy trang được thiết kế với cấu trúc 3 lớp. Trong đó 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% ở ngoài và lớp ở giữa là bông cotton.

Công dụng

Bông tẩy trang M.O.I với công dụng chính là tẩy trang, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn cũng như lớp trang điểm hàng ngày một cách dễ dàng nhanh chóng. Các lớp bông được ép chặt không bị tách rời hay rách trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bông có thể dùng cả hai mặt với kết cấu dàn đều và có thể kéo giãn tăng diện tích dùng và tiết kiệm tối đa nước tẩy trang. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng bông tẩy trang thấm lotion mask đắp mặt nạ thư giãn. Có thể sử dụng với toner để hỗ trợ làm sạch sâu, giữ ẩm cho làn da.

Cách sử dụng bông tẩy trang M.O.I đúng cách

Tùy vào mục đích sử dụng mà cách dùng bông tẩy trang sẽ khác nhau. Cụ thể như:

  • Dùng với mục đích tẩy trang: Bạn nên tiến hành thấm nước tẩy trang ra bông rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt. Thay bông liên tục cho tới khi miếng bông không còn vết bẩn.

  • Dùng với mục đích đắp mặt nạ cho mặt: Dùng bông tẩy trang M.O.I thấm toner hoặc lotion ra bông đắp ở các khu vực như má, cằm, trán. Thư giãn khoảng 15 - 20 phút sau đó gỡ ra.

Xem thêm: Dùng bông tẩy trang lau mặt có tốt không?

Bông tẩy trang M.O.I có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bông tẩy trang chất lượng cao thì chắc chắc không thể bỏ qua bông tẩy trang M.O.I với chất lượng vượt trội. Đầu tiên phải kể đến đó là thành phần bông tẩy trang đều là những thành phần an toàn cho làn da. Tiếp đến đó là chính sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trước khi đưa ra thị trường. Hơn thế nữa, thương hiệu M.O.I uy tín với bề dày kinh nghiệm cũng đủ để cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn dùng sản phẩm. Do vậy, bông tẩy trang M.O.I là dòng sản phẩm đáng để bạn “xuống tiền” hỗ trợ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Bông tẩy trang M.O.I có tốt không?

Bông tẩy trang M.O.I với khả năng làm sạch sâu mà không gây kích ứng da

Bông tẩy trang M.O.I giá bao nhiêu?

Bông tẩy trang M.O.I hiện được bán ra thị trường với mức giá 99.000 VNĐ/ túi zip 50 miếng. Đây là mức giá rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt.

Kết luận

Qua những đánh giá về bông tẩy trang M.O.I nêu trên có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng vượt trội hỗ trợ làm sạch tối ưu mà không hề gây hại đến làn da. Với một mức giá thành phù hợp thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm bông tẩy trang làm mưa làm gió trên thị trường và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp.

Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics. Các đơn giản nhất bạn nhấn chọn đặt hàng ngay tại đây nhé.