Bộ mini size M.O.I là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm thử các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của M.O.I Cosmetics, nhưng không cần tốn quá nhiều chi phí.

Bạn đã bao giờ trải qua tình huống sử dụng chưa hết mỹ phẩm nhưng đã phải bỏ đi vì hết hạn sử dụng chưa? Hay có bao giờ bạn chỉ mới mua mỹ phẩm, nhưng chỉ sử dụng đúng một lần là phải cho đi hoặc bỏ đi vì dị ứng không? Nếu bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề trớ trêu trên thì không được bỏ qua bài viết dưới đây. Vì, M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu đến bạn bộ mini size M.O.I, giải pháp nhỏ gọn, tiết kiệm cho những bạn thích trải nghiệm sản phẩm trước khi mua bản full size. 

Đôi nét về M.O.I Cosmetics

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm ra mắt từ năm 2018, do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập và điều hành. Ngay từ những ngày đầu thành lập, M.O.I Cosmetics đã hướng đến mục tiêu trở thành  thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. 

Hiện tại, M.O.I Cosmetics sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, từ trang điểm như phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder, son môi M.O.I... đến chăm sóc da như sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I, nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I hay gần đây nhất là kem chống nắng nâng tông tự nhiên M.O.I và nước tẩy trang sạch sâu dịu nhẹ M.O.I.

Các sản phẩm của M.O.I luôn gây được tiếng vang và nhận được sự yêu thích đến từ các tín đồ làm đẹp. Thừa thắng xông lên, trong năm 2023, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt bộ mini size M.O.I với 4 món chăm da gồm: 

  • Kem chống nắng M.O.I mini size
  • Nước tẩy trang M.O.I mini size
  • Sữa rửa mặt dạng gel M.O.I
  • Nước thần M.O.I

Trong phần tiếp theo, hãy cùng M.O.I Cosmetics đi tìm lý do vì sao chúng tôi ra mắt bộ kit này và những đánh giá chi tiết về từng em trong bộ mini size này nhé. 

Tại sao M.O.I Cosmetics lại cho ra đời dòng mini size?

Ngày nay, các bài review chi tiết của mỹ phẩm được viết rất nhiều trên mạng, giúp người dùng có các nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và dễ đưa ra quyết định tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, không phải loại mỹ phẩm nào cũng sẽ phù hợp với tất cả mọi người và không phải lời đánh giá nào cũng chính xác hoàn toàn như trên internet. 

Thấu hiểu những băn khoăn của các chị em phụ nữ khi mua mỹ phẩm, M.O.I Cosmetics đã trình làng bộ mini size M.O.I với mong muốn mang đến những sản phẩm tương đồng về chất lượng, thành phẩm nhưng có dung tích nhỏ hơn, để các bạn có thể trải nghiệm thử mỹ phẩm nhà M.O.I, mà không cần phải mua bản full size tốn kém. 

Mặt khác, bộ mini size M.O.I còn được kỳ vọng sẽ trở thành bộ travel size mà bất kỳ cô gái nào cũng mang theo bên mình, khi đi du lịch hoặc đi công tác nhiều ngày, vì sẽ thật là cồng kềnh nếu mang quá nhiều mỹ phẩm fullsize trong vali. Hơn nữa, việc chiết ra các chai hoặc hũ nhỏ mua bên ngoài, sẽ dễ khiến mỹ phẩm bị hư hại, thành phần trở nên biến chất khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, dẫn đến tổn thương da. 

Xem thêm: Mỹ phẩm M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Bộ mini size M.O.I có gì?

Nước tẩy trang mini size M.O.I - 40ml

Nước tẩy trang mini size M.O.I - 40ml

Nước tẩy trang mini size M.O.I có dung tích 40ml, bằng khoảng ⅙ bảng full size

Nước tẩy trang mini size M.O.I có dung tích 40ml, bằng khoảng ⅙ bảng full size, nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm thay đổi. Các thông tin cơ bản như thành phần, kết cấu hay thậm chí là thiết kế bao bì, hầu như đều không thay đổi so với bản đầy đủ. Tẩy trang M.O.I được đánh giá là một sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm như: 

  • Công nghệ Micellar tiên tiến chứa các hạt micelle siêu nhỏ đã len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để hút sạch ô nhiễm, bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa, nhưng không vì thế mà làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu do gốc tự do gây ra như nếp nhăn, không đều màu da hoặc mụn,...
  • Bảng thành phần lành tính, với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên như chiết xuất atiso, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hạt nho, chiết xuất nhân sâm và lá olive, giúp tái tạo, phục hồi và làm săn chắc da. Đồng thời, các dưỡng chất này cũng giúp bảo vệ da và ngừa các tác nhân gây mụn

Sữa rửa mặt mini size M.O.I - 15ml

Sữa rửa mặt mini size M.O.I - 15ml

Dù dung tích được giảm bớt để nhỏ gọn hơn, nhưng chất lượng của sữa rửa mặt mini size M.O.I vẫn không hề vơi đi tí nào

Dung tích của sữa rửa mặt mini size M.O.I chỉ 15ml, nhưng chất lượng thì tương đầu với bản full size 200ml. Ưu điểm của em sữa rửa mặt gồm: 

  • Thành phần có các chiết xuất thiên nhiên từ gạo như nước gạo lên men - cung cấp vitamin và khoáng chất để hạn chế các tác hại của lão hóa, đồng thời thanh lọc, làm mịn da; nước cám gạo - cuốn trôi các tế bào da chết, bụi bẩn, cặn trang điểm, nhằm trả lại làn da tươi sáng, căng mọng và mềm mại hơn. 
  • Cam kết 4 không gồm không cồn, không paraben, không hương liệu, không chất tẩy rửa, nên rất an toàn và lành tính cho da, kể cả làn da nhạy cảm hoặc da đang trị liệu. 
  • Kết cấu dạng gel, giúp dễ dàng tạo bọt khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm có độ pH lý tưởng bằng 6.0, có khả năng làm sạch da mà không gây khô da.

Toner mini size M.O.I - 20 ml

Toner mini size M.O.I - 20 ml

Toner mini size M.O.I  thích hợp để bạn luôn theo bên mình và “nâng niu” làn da mỗi ngày.

Với dung tích 20ml, toner mini size M.O.I thích hợp để bạn luôn theo bên mình và “nâng niu” làn da mỗi ngày. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm chỉ trong một chai toner bé xíu: 

  • Bảng thành phần lành tính từ thiên nhiên gồm nước gạo lên men, nước cám gạo, galactomyces, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, mà còn hạn chế hình thành mụn, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.
  • Nước cân bằng được ứng dụng công nghệ men vi sinh tạo lợi khuẩn nên khi sử dụng da sẽ được cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH thường xuyên, nhờ đó mà da tươi sáng và căng mọng tức thì.  
  • Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không silicone nên rất an toàn khi sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Kem chống nắng mini size M.O.I - 10ml

Kem chống nắng mini size M.O.I - 10ml

Kem chống nắng mini size M.O.I được ra mắt nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các chị em 

Dù được ra mắt chưa lâu, nhưng kem chống nắng full size M.O.I đã liên tục nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng làm đẹp. Thế nên, bản mini size kem chống nắng M.O.I được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của các chị em như mang theo đi du lịch, đi công tác hay đơn giản là muốn trải nghiệm thử trước khi mua bản đầy đủ. Kem chống nắng M.O.I sở hữu nhiều ưu điểm gồm: 

  • Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, giúp kem dễ thấm, nhanh khô và không để lại cảm giác bết dính, khó chịu trên da. 
  • Thay vì chỉ chống nắng, tuýp kem chống nắng M.O.I còn đóng vai trò khác như kem lót trang điểm, giúp nâng tone da tự nhiên và mang đến lớp finish mịn đẹp. 
  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50+ và PA++++, kết hợp cùng màng lọc vật lý Zinc Oxide 16% phản xạ tia UV, nên khi sử dụng, da sẽ được bảo vệ tối đa trước tác hại của ánh nắng, đồng thời, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da tia UV gây ra. 

Xem thêm: Hiệu quả kinh ngạc từ bộ đôi chăm sóc da by M.O.I không nên bỏ lỡ

Hướng dẫn sử dụng đúng cách bộ M.O.I mini size 

Thực tế, chọn đúng sản phẩm phù hợp là chưa đủ, muốn chúng phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải biết cách dùng đúng. Sau đây là từng bước sử dụng đúng cách bộ M.O.I mini size gồm: 

  • Sử dụng nước tẩy trang M.O.I để loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm. Lưu ý, thay vì rửa sạch lại với nước khi sử dụng nước tẩy trang thì khi dùng nước tẩy trang nhà M.O.I, bạn không cần phải thực hiện bước này. 
  • Lấy một ít sữa rửa mặt M.O.I cho vào tay và xoa đều để tạo bọt, rồi lần lượt thoa lên khắp mặt để các bọt mịn sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông và cuốn trôi sạch sẽ những cặn bẩn còn sót lại. 
  • Rửa mặt với nước sạch và dùng khăn lau để thấm khô nước. Sau đó, thoa đều toner M.O.I lên da để cân bằng độ pH trên da và cấp ẩm sâu để da căng mọng, tươi sáng tức thì. 
  • Thoa lớp mỏng nhẹ kem chống nắng M.O.I trước khi ra ngoài 20 phút để tạo dựng lớp màng bảo vệ tốt nhất. 
  • Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm khác. 

Tóm lại, qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về bộ mini size M.O.I rồi đúng không? Vậy thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để rinh bộ kít về ngay nhé. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên website của M.O.I hoặc đặt mua trực tuyến ở đường link bên dưới bài viết.