Để có được một làn da trắng hồng rạng rỡ bạn hãy áp dụng ngay những bí quyết dưỡng trắng da được M.O.I Cosmetics chia sẻ dưới đây nhé.

Da trắng được đánh giá là một trong những chuẩn mực cái đẹp ở Việt Nam và một số nước Châu Á. Việc sở hữu một làn da trắng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và tăng thêm sự tự tin. Vì vậy, một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm trắng da ngay tại nhà. Hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưỡng trắng da đơn giản ngay sau đây nhé!

Những yếu tố giúp làm trắng da

Những yếu tố giúp làm trắng da

Có rất nhiều yếu tố khác nhau giúp làn da luôn trắng sáng

Hạn chế tối đa những tác động môi trường

Tia UV là nguyên nhân chính gây hình thành các hắc sắc tố melanin khiến da bị sạm đen. Vì vậy, hạn chế được tác động của tia UV sẽ giúp làn da của bạn được trắng sáng hơn.

Chăm sóc da từng ngày 

Tuổi tác càng cao thì khả năng bảo vệ làn da của cơ thể sẽ suy giảm. Vì vậy, bạn cần duy trì thói quen chăm sóc da hàng ngày từ sớm với các loại mỹ phẩm để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Bổ sung vitamin

Việc bổ sung các loại vitamin A, C, E không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể mà còn tăng cường sản sinh collagen giúp da căng mịn và trắng sáng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng bảo vệ làn da trước các tác động của môi trường.

Mát xa da thường xuyên 

Thông qua việc mát xa thì các dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt hơn mang lại làn da trắng hồng. Đồng thời, mát xa đúng cách sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh từ bên trong.

Xem thêm: Sữa rửa mặt trắng da trị mụn: Sản phẩm chăm sóc da 3 trong 1

Giữ ẩm cho làn da

Khi da khô và thiếu ẩm, nó có thể dễ dàng bị tổn thương và trở nên xỉn màu. Vì vậy, dưỡng ẩm sẽ khiến làn da được căng mịn và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp da sáng hồng.

Làm sạch da

Việc làm sạch da khiến các dưỡng chất trắng da được thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt nhất trong quá trình chăm sóc da. 

Những hoạt chất giúp dưỡng trắng da

Những hoạt chất giúp dưỡng trắng da

Có nhiều hoạt chất trong mỹ phẩm giúp làm cho làn da trắng sáng

Khi lựa chọn mỹ phẩm làm trắng da thì nên chọn các sản phẩm có bảng thành phần chứa các hoạt chất sau:

  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa giúp làm giảm sắc tố melanin trong da, làm da trở nên sáng và đều màu.

  • Niacinamide: Nicotinamide là gì? Đây là thành phần tăng sản xuất collagen và giúp giảm sắc tố melanin, làm da trở nên sáng hơn.

  • Retinoid: Tác động mạnh mẽ và giúp tái tạo lại làn da, làm mờ đi những vết thâm, nám giúp làn da được trắng sáng, đều màu hơn.

  • Arbutin: Làm giảm sắc tố melanin, giúp da trở nên sáng hơn.

  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa thấm sâu vào các lớp da bên trong để ức chế quá trình sản sinh melanin mạnh mẽ, mang lại làn da trắng sáng hơn.

Bí quyết dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da bằng các nguyên liệu tự nhiên

  • Bột mì, sữa chua: Bột mì là nguồn cung cấp vitamin A, B, D và chất chống oxy hóa tuyệt vời, trong khi sữa chua chứa các đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và giữ ẩm tự nhiên rất tốt để làm sáng làn da của bạn.

  • Chuối và đu đủ: Đu đủ có chứa chất làm trắng và chống lão hóa tự nhiên là enzyme và vitamin A, C nên nếu kết hợp với chuối chín sẽ tạo thành hỗn hợp giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn và mờ vết thâm.

  • Dưa chuột: Dưa chuột rất giàu vitamin A, C giúp củng cố các liên kết collagen và có thể điều tiết tuyến bã nhờn, hỗ trợ ức chế melanin rất tốt nên cung cấp độ ẩm và giúp da trắng sáng hơn.

  • Tinh bột nghệ và sữa chua: Nghệ có khả năng ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố da, nên da trở nên đều màu hơn. Kết hợp với khả năng kháng khuẩn và giữ ẩm của sữa chua sẽ giúp làn da đều màu và trắng sáng hơn.

Xem thêm: Mặt nạ trắng da tự nhiên giúp da bật tông nhanh chóng

Mỹ phẩm trắng da

  • Kem dưỡng trắng da: Đây là dòng mỹ phẩm trắng da được ưa chuộng sử dụng. Các dưỡng chất sẽ ở dạng cô đặc giúp trắng da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

  • Sữa rửa mặt trắng da: Chứa các thành phần trắng da như vitamin E, collagen thủy ngân, Niacinamide (B3)... giúp da trắng bền vững và không bào mòn lớp sừng bảo vệ, khiến da bị đen và sạm đi.

  • Mặt nạ trắng da: Giúp da phục hồi và bổ sung cho da những dưỡng chất giúp da được trắng sáng và mềm mịn hơn.

  • Toner dưỡng da làm sáng: Giúp cân bằng độ pH và nâng cao hiệu quả sử dụng của các sản phẩm làm trắng da sau đó.

  • Serum trắng da: Cung cấp các dưỡng chất trắng da dạng lỏng nên sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm mờ thâm và mang lại làn da trắng sáng hơn.

Lưu ý để có thể dưỡng trắng da hiệu quả

Lưu ý để có thể dưỡng trắng da hiệu quả

Nên bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để gia tăng khả năng dưỡng trắng
  • Khi đi ngoài nắng cần che chắn cẩn thận kết hợp sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

  • Uống đủ nước để giữ cho da luôn được cấp đủ nước.

  • Tăng cường ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như trái cây, rau xanh, cá hồi, đậu nành,...

  • Lựa chọn các loại mỹ phẩm có thành phần trắng da chính hãng và sử dụng đều đặn hàng ngày để đảm bảo kết quả tốt nhất.

  • Rèn luyện thói quen làm sạch da đúng cách để làm sạch lớp tế bào chết và bã nhờn trên da, giúp da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là những bí quyết dưỡng trắng da đơn giản ngay tại nhà để giúp các bạn nữ có thể sở hữu một làn da trắng. Tuy nhiên, dưỡng trắng da cũng là một quá trình nên mọi người cần kiên trì và thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mua sản phẩm dưỡng trắng da có thể tham khảo toner, sữa rửa mặt trắng da và mặt nạ của thương hiệu M.O.I. Các dòng mỹ phẩm này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả làm trắng da tốt nhất. Đối với mặt nạ M.O.I được thiết kế với 3 miếng mặt nạ, trong đó có 1 mặt nạ màu trắng giúp làm sáng da còn một mặt nạ chống lão hóa và cấp ẩm. 

Để tham khảo chi tiết về các dòng sản phẩm dưỡng trắng của M.O.I bạn có thể  liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.