Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất và được yêu mến nhất của Việt Nam. Cô không chỉ nổi tiếng với giọng hát đầy cảm xúc và diễn xuất xuất sắc trên màn ảnh, mà còn được biết đến như một biểu tượng thời trang và sắc đẹp. Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà sử dụng của thương hiệu M.O.I Cosmetics đã gây nên một làn sóng đối với những tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp.

Không hạn chế bản thân ở việc xuất hiện trên sân khấu hay màn ảnh, Hồ Ngọc Hà còn mở rộng ảnh hưởng của mình tới thế giới mỹ phẩm với thương hiệu M.O.I (Make Over Image) Cosmetics với một loạt sản phẩm từ son môi, phấn mắt, mascara, đến các sản phẩm chăm sóc da. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã khiến bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà sử dụng trong thời gian gần đây của nhà M.O.I Cosmetics trở thành “cơn sốt" trên thị trường bạn nhé!

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà gồm những sản phẩm nào?

M.O.I Cosmetics không chỉ được người tiêu dùng yêu mến vì chất lượng sản phẩm cao cấp, mà còn bởi những thiết kế sang trọng và thời thượng, cùng với việc luôn cập nhật xu hướng mỹ phẩm quốc tế.

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây gồm có: Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow màu đen xám, phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn màu cam đào, phấn nước Baby Skin Cushion màu 40 và son môi The Stars màu hồng gỗ.

Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow màu đen xám

Đây là dòng chì kẻ mày M.O.I được thiết kế với hai đầu, một đầu là chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và một đầu là cọ chải. Sản phẩm có thể sử dụng như một cây chì kẻ mày, vừa an toàn để dùng làm chì kẻ mắt. Thiết kế nhỏ gọn, dáng thanh mảnh dễ dàng cho vào túi xách và mang đi khắp nơi.

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà gồm những sản phẩm nào

Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow màu đen xám là sản phẩm yêu thích của Hồ Ngọc Hà

Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow có 3 tông màu là nâu sáng, nâu chocolate và nâu đậm để bạn dễ dàng lựa chọn. 

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn màu cam đào

Phấn má hồng M.O.I là dòng phấn má hồng dạng nén mịn mướt. Thành phần của dòng phấn này chính là các hạt phấn nano siêu nhỏ, siêu mịn có khả năng bám chặt trên da, giữ cho lớp trang điểm của bạn được bền hơn.

Sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, thích hợp với cả da nhạy cảm. Đặc biệt, phấn má hồng M.O.I còn có 2 màu thích hợp với hầu hết mọi phong cách trang điểm là No.1 màu Hồng Da (Cool cool girl) và No.2 màu Cam Đào (Peachy Peach babe). Sản phẩm lên màu chuẩn chỉ trong một lần chạm.

Xem thêm: Cách đánh má hồng bằng son cho mặt tròn thêm xinh

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn màu cam đào

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn có 2 màu dễ sử dụng

Phấn nước Baby Skin Cushion màu 40

Baby Skin Cushion luôn nằm trong bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng da, hỗ trợ làm sáng da, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa, bao gồm tảo đỏ, bột ngọc trai, hoa nhài, hoa sen,...

Ngoài ra, phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion còn có chứa HA (Sodium hyaluronate) có công dụng dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi tức thì. Sản phẩm có hiệu quả che phủ tốt, giúp che được cả lỗ chân lông và những vùng da không đều màu nhưng vẫn cho ra được lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên.

Phấn nước Baby Skin Cushion màu 40

Phấn nước Baby Skin Cushion cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

Son môi The Stars màu hồng gỗ

Những thỏi son trong bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội gây ấn tượng bởi vỏ son màu hồng lấp lánh vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Son lên màu chuẩn, nhẹ môi, không gây cảm giác khô môi. Bên cạnh màu hồng gỗ được nữ ca sĩ yêu thích cho vào bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà, bộ sưu tập son thỏi The Stars còn có 5 màu son khác cũng rất ấn tượng, bao gồm son màu đỏ đất, màu cam tây, hồng mật, cam caramel và đỏ nhung.

Xem thêm: Hộp quà son môi tặng bạn gái: Sắc màu tươi sáng, yêu thương tinh tế

Son môi The Stars màu hồng gỗ

Son môi The Stars màu hồng gỗ được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong nhiều dịp khác nhau

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà có tốt không?

Thương hiệu M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà - nói chung và bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà yêu thích nói riêng được đánh giá rất tốt trong ngành công nghiệp mỹ phẩm bởi:

  • Chất lượng cao: Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà được biết đến với chất lượng tốt, tất cả sản phẩm đều sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho người dùng. Hồ Ngọc Hà không chỉ đóng vai trò là người sáng lập mà còn tham gia trực tiếp vào việc phát triển sản phẩm, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt đến chất lượng tốt nhất.

  • Giá cả phù hợp: So với chất lượng của sản phẩm, giá cả của bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà thuộc nhà M.O.I Cosmetics được xem là hợp lý. Các sản phẩm có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

  • Thiết kế hấp dẫn: Mỗi sản phẩm của M.O.I Cosmetics nói chung và đặc biệt là những sản phẩm trong bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà đều có thiết kế tinh tế và sang trọng, tạo ra cảm giác cao cấp khi sử dụng.

Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà

Dưới đây là cách sử dụng và một số lưu ý khi sử dụng bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà của M.O.I Cosmetics:

Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow

  • Cách sử dụng: Bắt đầu từ gốc lông mày, bạn thực hiện kẻ nhẹ nhàng theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Sử dụng đầu chải của chì kẻ mày để định hình lại dáng lông mày, tạo độ mềm mại và tự nhiên cho lông mày.

  • Lưu ý: Hãy chọn màu chì phù hợp với màu tóc của bạn để có vẻ ngoài tự nhiên nhất. Đảm bảo giữ cho chì mày sắc bén để dễ dàng kẻ.

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn

  • Cách sử dụng: Dùng cọ má hồng ấn nhẹ lên phấn để lấy phấn, sau đó tán nhẹ lên gò má theo hình dáng "C" từ gò má lên tới xương hàm.

  • Lưu ý: Nhớ tán đều phấn má hồng để tránh tạo cảm giác không tự nhiên. Đồng thời, chọn màu phù hợp với tone màu da của bạn.

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn màu cam đào

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà giúp bạn nhanh chóng có vẻ ngoài chuẩn chỉnh

Phấn nước Baby Skin Cushion

  • Cách sử dụng: Dùng miếng mút đi kèm trong hộp phấn để nhấn nhẹ lên phấn nước và sau đó tán đều lên da. Tập trung vào những vùng da cần che khuyết điểm nhiều hơn.

  • Lưu ý: Hãy chọn màu phấn phù hợp với tone màu da của bạn. Đảm bảo rằng da của bạn đã được làm sạch và dưỡng ẩm trước khi đánh nền.

Son môi The Stars

  • Cách sử dụng: Tùy theo sở thích mà bạn có thể đánh một lớp để có đôi môi tươi tắn và nhẹ nhàng tự nhiên hoặc nếu muốn trang điểm đậm, bạn có thể tô chồng thêm từ 1-2 lớp son.

  • Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn đã tẩy tế bào chết môi và dưỡng ẩm môi trước khi sử dụng son môi. Hãy chọn màu son phù hợp với tone da và phong cách trang điểm của bạn.

Kết luận

Bộ trang điểm Hồ Ngọc Hà gồm những sản phẩm chất lượng và cần thiết với bất cứ ai, dù bạn đang muốn trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng đi học đi làm hay trang điểm đi tiệc, đi dạo phố... Vì thế, hãy nhanh tay mua ngay các sản phẩm trên bằng cách đặt hàng trực tiếp tại đây hoặc mua tại hệ thống đại lý, hệ thống cửa hàng M.O.I Cosmetics trên toàn quốc bạn nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmetics để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp, chăm sóc da bổ ích.