Tặng bạn gái, người yêu bằng một món quà ý nghĩa giúp gắn kết thêm tình yêu giữa hai người. Một trong những món quà ý nghĩa đó là quà tặng son môi.

Quà tặng son môi hiện nay được thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp và sang trọng. Các thỏi son nhiều thương hiệu, màu sắc dễ dàng lựa chọn. Với những bí quyết khỏe đẹp sau đây giúp bạn lựa chọn hộp quà son môi tặng bạn gái ưng ý.

Ý nghĩa của hộp quà son môi tặng bạn gái

Đối với phái đẹp son môi là vật dụng không thể thiếu trong túi xách. Tặng hộp quà son môi cho bạn gái mang đến ý nghĩa sâu sắc.

Thay lời muốn nói là sự quan tâm dành cho bạn gái. Tặng hộp quà son môi thể hiện sự yêu thương, quan tâm và sự trân trọng người bạn gái, người yêu. 

Nếu ai đó tặng một thỏi son môi thì điều này chứng tỏ rằng người ấy họ đang rất quan tâm đến bạn. 

Ý nghĩa của hộp quà son môi tặng bạn gái

Tặng hộp quà son môi cho bạn gái mang đến ý nghĩa quan tâm sâu sắc

Cách chọn hộp quà son môi tặng bạn gái  

Để món quà trở nên thu hút và đẹp hơn bạn nên lựa chọn set son môi từ 2-6 cây để bạn gái dễ dàng sử dụng.

Về hộp quà bạn có thể chọn hình dáng hộp trái tim, hộp vuông to hoặc nhỏ hay hộp quà hình chữ nhật.

Đối với son môi bạn nên lựa chọn những dòng son bóng, lì và mẫu mã sang trọng để phù hợp với sở thích của nàng. Nên chọn những dòng son với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính cho môi. 

Về sản phẩm son môi bạn có thể tham khảo son môi đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics, sản phẩm có sẵn combo son môi từ 2-6 thỏi để bạn dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: Son môi có hạn sử dụng không? Dùng son môi hết hạn có sao không?

Gợi ý về các loại son môi trong hộp quà 

Sau khi tìm hiểu ý nghĩa son môi tặng bạn gái, tiếp theo bạn nên tìm hiểu lựa chọn về các loại son môi để chọn cho nàng những thỏi son lý tưởng. 

Gợi ý về các loại son môi trong hộp quà

Để phần quà hộp quà son môi tặng bạn gái trở nên ý nghĩa bạn nên lựa chọn từ 2-6 thỏi son môi

Son môi đỏ truyền thống

Màu đỏ truyền thống giúp cho đôi môi thêm phần sắc sảo. Đồng thời thể hiện sự nữ tính, quyến rũ

Son môi nude tự nhiên

Son nude là những màu son gần giống với màu da của bạn và môi nhằm mang đến một vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, vì là một màu son với màu tương đồng với màu da nên màu nude sẽ có rất nhiều tone màu để bạn lựa chọn, ví dụ như hồng nude, cam nude, màu nâu…

Son môi lì 

Son lì là dòng son khi thoa lên môi sẽ không có hiện tượng làm bóng môi mà hiển thị trên bề mặt môi một lớp có hiệu ứng lì và chất son  mịn như nhung. Son kem có khả năng lên màu chuẩn đến 95% so với màu sắc của son và thời gian bám màu lâu trôi trên môi. 

Dựa vào đặc điểm và chất son, mà son lì được chia ra làm 3 loại:

  • Son lì dạng nước
  • Son lì dạng kem
  • Son lì dạng thỏi
  • Son kem nhung lì  

Son kem nhung lì với bảng màu sắc mang gam trầm với đặc điểm bám lì trên môi, thời gian bám màu lâu khí trôi đến 8 - 12 giờ.

Màu hồng đất

Màu hồng đất nhã nhặn tựa như những cánh hoa hồng điểm xuyết cho đôi môi thêm ngọt ngào và thanh tú, giúp mang lại sự nổi bật cho bạn gái, người yêu dù ở bất cứ đâu

Màu hồng baby

Màu hồng baby là sắc hồng nhạt, bừng nét tự nhiên mang đến cho người sử dụng cảm giác trẻ trung và vô cùng đáng yêu.

Son môi màu hồng baby ngọt ngào, đây là màu son phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách đơn giản, không thường xuyên trang điểm và đặc biệt yêu thích phong cách hàn quốc.

Son môi màu cam san hô

Màu cam san hô phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng, thích nổi bật. Màu cam san hô phù hợp với mọi cô gái từ làn da trắng đến da ngăm.

Hộp quà son môi tặng bạn gái giá bao nhiêu?

Giá tiền hộp quà son môi tặng bạn gái giao động từ vài trăm vài triệu tùy theo số lượng son môi mà bạn lựa chọn trong hộp quà.

Để phần quà hộp quà son môi tặng bạn gái trở nên ý nghĩa bạn nên lựa chọn từ 2-6 thỏi son môi. Giá thành mỗi thỏi từ 100 mấy đến 500 một thỏi son.

Kết luận

Hộp quà son tặng cho bạn gái có nhiều loại để lựa chọn, son môi là món quà ý nghĩa với các cô gái bởi son môi là vật bất ly thân không thể thiếu với mọi cô gái khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc. 

Chọn son môi sao cho đúng, chọn màu môi làm sao để phù hợp đã được chia sẻ trong bài viết. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được những thỏi son phù hợp và ưng ý với bạn gái của mình. 

Gợi ý cho bạn dòng son môi luôn được chú ý và yêu thích trong mọi thời điểm đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics, với nhiều dòng son và màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn combo từ 2 - 6 thỏi son phù hợp với sở thích của bạn gái.

Từ son kem lì đến các mẫu son từ màu sáng đến các màu trung tính phù hợp với mọi loại da. Chất son không chứa chì nên an tâm sử dụng mà không sợ gây hại cho môi.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm son môi M.O.I Cosmetics bạn tham khảo tại website M.O.I Cosmetics. Để mua sản phẩm bạn liên hệ hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.