The New Mentor - Cuộc thi Người mẫu toàn năng là một chương trình thực tế thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trên toàn quốc. Một trong những yếu tố khiến lượng theo dõi và lượt xem chương trình tăng cao là có sự góp mặt của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sau 7 năm vắng bóng màn ảnh nay đã quay trở lại. Tài năng cũng như vẻ đẹp của chị thu hút lượng lớn người hâm mộ và sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu vai trò Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor nhé. 

Trong lần trở lại này, Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ nguyên phong độ nhan sắc khi kết hợp trang phục làm nổi bật vóc dáng vạn người mê, cùng thần thái không kém bất kỳ ai.

The New Mentor: Cuộc thi Người mẫu toàn năng

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo những tài năng mới trong lĩnh vực người mẫu, người có những phẩm chất đặc biệt phù hợp với yêu cầu và xu hướng mới của ngành thời trang. Thông qua chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp của họ và trở thành một thế hệ Mentor mới, được công chúng và truyền thông công nhận vì khả năng vượt qua mọi thử thách và giành chiến thắng tại The New Mentor.

Chương trình chính thức khởi động từ tháng 5/2023 và nhanh chóng gây sốt ngay sau khi công bố những bức hình đầu tiên của bộ 3 ban giám khảo “Super Mentor”. Đó là những “chị đại” quyền lực trong làng giải trí: Thanh Hằng, Hương Giang, Hà Hồ và sau đó là Super Mentor số 4 – Lan Khuê.

The New Mentor cuộc thi người mẫu toàn năng

Bộ tứ quyền lực của The New Mentor: Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà (từ trái qua)

Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor: mang thông điệp mạnh mẽ của M.O.I Cosmetics dành riêng cho phụ nữ

Tham gia chương trình The New Mentor, Hà Hồ mang đến làn sóng giá trị vô cùng mạnh mẽ. Được biết, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ và truyền thông. Chưa dừng tại đây, cô còn thành công trong kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Trong lần trở lại màn ảnh sau 7 năm vắng bóng để xây dựng sự nghiệp riêng, Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, nhân văn gửi đến các thí sinh cũng như dành riêng cho phụ nữ. 

Từ sự đầu tư chỉn chu về trang điểm, trang phục thời thượng mang phong cách quyến rũ cho thấy nữ doanh nhân mang hình ảnh mới của bản thân hướng đến giá trị sống của người phụ nữ. Sự đầu tư chỉn chu thông qua việc Hà Hồ cho biết: “Hà đã chuẩn bị rất nhiều trang phục cho những ngày ghi hình trong chương trình The New Mentor. Mỗi trang phục đều được “cân đo đong đếm" thật kỹ lưỡng, để vừa tạo được dấu ấn cá nhân, có tính độc bản nhưng vẫn phải được số đông chấp nhận”. 

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Hà Hồ luôn trong tâm thế “Không cần thắng thua, chỉ cần công tâm để tìm ra thí sinh giỏi và tìm ra người xứng đáng”. Qua nhiều tập phát sóng, người xem ngày càng hiểu ra rằng thông điệp mà cô truyền tải đến chương trình cũng giống như cách làm thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics dành riêng cho phụ nữ đó chính là sự bản lĩnh, tự tin vào bản thân, cố gắng hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Những cô gái luôn tự tin tỏa sáng, biết cách chăm chút bản thân để ngày càng nổi bật hơn. Mỗi phụ nữ là một bông hoa cần được chăm sóc, yêu thương, xứng đáng nhận về những điều tốt đẹp nhất. 

Hà Hồ đem đến cho The New Mentor một thông điệp mạnh mẽ của M.O.I Cosmetics dành riêng cho phụ nữ.

Hồ Ngọc Hà mang đến thông điệp ý nghĩa cho thí sinh tại The New Mentor

Xem thêmHồ Ngọc Hà tham gia The New Mentor và sức hút của "nữ hoàng giải trí Việt"

M.O.I Cosmetics hợp tác với The New Mentor để tôn vinh người phụ nữ Việt

Nhiều năm có mặt trên thị trường, M.O.I Cosmetics được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm làm đẹp phù hợp với từng tông màu da người Việt, sản phẩm có chất lượng quốc tế, đảm bảo mang đến kết quả hoàn hảo và sự thoải mái tối ưu. Từ dòng chăm sóc da đến trang điểm, mỗi sản phẩm M.O.I Cosmetics có bao bì được thiết kế một cách chu đáo, thành phần từ thiên nhiên mang đến công dụng dưỡng da, lớp trang điểm hoàn hảo, một làn da khỏe mạnh, không tì vết toả sáng trong khí hậu đặc biệt của Việt Nam. Bao bì chuẩn, chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cấp nhưng vẫn giữ mức giá phải chăng, dễ tiếp cận với đa dạng người tiêu dùng.

Dù M.O.I Cosmetics đã được nhiều người quan tâm, thì nay lại càng có thêm nhiều người dùng và truyền thông chú ý hơn, khi điểm nhấn chính của câu chuyện là M.O.I Cosmetics hợp tác cùng chương trình truyền hình thực tế The New Mentor để tôn vinh phụ nữ Việt. Với thông điệp yêu thương và động lực để phát triển, sự hợp tác này chính là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu làm đẹp dành cho người Việt, sự nỗ lực biến đổi cục diện của ngành làm đẹp của các thương hiệu nội địa tại Việt Nam và xa hơn. Sự bắt tay này truyền cảm hứng cho phụ nữ để thể hiện cá tính của mình và tự tin tỏa sáng từ bên trong.

Xem thêm: M.O.I Cosmetics hợp tác cùng chương trình truyền hình The New Mentor để tôn vinh sắc đẹp và tự tin của phụ nữ tại Việt Nam

Một số sản phẩm cho makeup look của bạn thêm sang trọng và quyền lực như Hồ Ngọc Hà

Một số sản phẩm cho makeup look của bạn thêm sang trọng và quyền lực như Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến là doanh nhân thành đạt với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I. Cosmetics. Tham gia chương trình The New Mentor, Hà Hồ không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về thời trang mà còn cả phần trang điểm. Để có một lớp trang điểm hoàn hảo, tôn vinh đường nét trên gương mặt, việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm vô cùng quan trọng. Mỹ phẩm trang điểm M.O.I Cosmetics đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong suốt chương trình. Trong tập 6 tại The New Mentor, một số mỹ phẩm makeup look giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần sang trọng và quyền lực phải kể đến như: 

Phấn nước Premium Baby Skin #30

Phấn nước Premium Baby Skin Cushion dành cho tông da trung bình. Công dụng giúp dưỡng da từ sâu bên trong và làm đẹp bên ngoài tạo một lớp nền thật tự nhiên, mỏng mịn và căng mướt như làn da em bé. 

Phấn nước Premium Baby skin cushion

Ưu điểm sản phẩm

  • Sản phẩm tiện ích 5 trong 1 với độ che phủ hoàn hảo hơn bởi kết cấu mỏng mịn, ôm khít vào bề mặt da cho lớp nền tự nhiên, mỏng mịn và căng mướt như làn da em bé.
  • Phiên bản nâng cấp hoàn hảo với các dưỡng chất quý hiếm: Chiết xuất thảo dược chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da và chất dẫn xuất vitamin B3 duy trì độ ẩm cho da.
  • Chức năng chống nắng tối ưu hơn với công thức SPF 50+ PA+++.
  • 5 sắc màu - 5 lựa chọn hoàn hảo cho làn da người Việt.
  • Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, phù hợp với mọi độ tuổi.

Phấn má hồng #1: Hồng Da

Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn là sản phẩm má hồng dạng phấn nén có khả năng lên màu chuẩn - mịn mướt - tự nhiên và bền màu suốt cả ngày. Với các hạt phấn công nghệ nano siêu nhuyễn mịn giúp lên chuẩn màu trong 1 lần chạm, tạo hiệu ứng gò má ửng hồng tự nhiên. Chất bột mịn và mượt tựa như tan vào da, có khả năng bám màu lâu trôi, bền màu lên đến 8 tiếng. 

Phấn má hồng M.O.I

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Gồm 2 màu sắc trendy, phù hợp với mọi loại da: No.1 Cool Cool Girl - Hồng Da 

  • Tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên, giúp gương mặt tươi tắn suốt ngày dài.
  • Tiện lợi với thiết kế cọ rời và nam châm hút, sợi lông cọ mềm mịn, dễ dàng lấy phấn và tán đều trên da.
  • Hạt phất nano siêu nhuyễn mịn, bền màu và lâu trôi.
  • Bao bì được thiết kế thời thượng và sang trọng với tone màu hồng kết hợp cùng vàng gold bắt mắt.
  • Hãy sở hữu ngay phấn má hồng M.O.I để có đôi má ửng hồng, xinh đẹp rạng rỡ suốt ngày dài

Son S.Girls No.2: Hồng Tây mix với son The Stars No.5: Đỏ Nhung

Kết hợp 2 màu son lại với nhau giữa màu hồng tây với màu đỏ nhung tạo nên đôi môi đỏ hồng tây cực quyến rũ.thời thượng và thanh lịch giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi cuộc gặp gỡ. Bộ đôi son môi nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn được ra mắt vào mùa lễ hội 2022 với thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút cùng với 6 màu son trendy hứa hẹn đem đến cho bạn vẻ đẹp nổi bật nhất. Chất son mịn, tạo hiệu ứng đầy đặn chắc chắn mang đến cho ban vẻ đẹp quyến rũ và thần thái. Son còn được chiết xuất từ các thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất cho môi, không khô môi và bền màu lên đến 8h.

Chì kẻ mày #3: Đen Xám

Chì kẻ mày M.O.I Shape Eyebrow đen xám là dòng sản phẩm chì kẻ mày được thiết kế thông minh, tiện dụng với 1 đầu chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và 1 đầu cọ chải, tạo nên đôi chân mày sắc sảo, cuốn hút và tự nhiên chỉ trong 1 phút.

Chì kẻ mày M.O.I

 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thành phần dầu dừa hydro hóa, sáp và amino acid giúp đầu chì mềm mại cho nét vẽ chính xác, mượt mà.
  • Đầu chì cực kì mảnh dễ dàng định hình và tạo dáng chân mày 3D.
  • Chất chì chất lượng mềm mịn, dễ tán, lâu trôi và chống nước.
  • Đầu cọ mềm mượt, giúp chải lông mày vào nếp nhanh, tán đều màu giúp chân mày đẹp tự nhiên.
Sở hữu bộ sản phẩm trang điểm này giúp bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn với chính mình. Hiện sản phẩm được bán tại Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Để mua hàng nhanh chóng, bạn hãy nhấn vào sản phẩm bên dưới bài viết này nhé.