Cùng tìm hiểu lý do vì sao cả 2 bộ sưu tập THE STARS và LOVE M.O.I liên tục cháy hàng kể từ khi ra mắt nhé. 

Vào cuối tháng 12/2022 và cuối tháng 02/2023, M.O.I Cosmetics đã trình làng 2 bộ sưu tập với phiên bản giới hạn là BST The Stars kết hợp với siêu mẫu Thanh Hằng và BST Love M.O.I kết hợp với Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Cả hai bộ sưu tập son 6 màu đều khuấy đảo cộng động làm đẹp với vẻ ngoài xinh xắn và chất lượng vượt trội. Thế nên, không quá khó hiểu khi cả hai bộ sưu tập đều liên tục cháy hàng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu những điểm hấp dẫn đã giúp hai bảng màu son thỏi này chinh phục các chị em mộ điệu nhé.   

Đôi nét về thương hiệu M.O.I Cosmetics

Đôi nét về thương hiệu M.O.I

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Việt Nam

M.O.I Cosmetics được thành lập vào năm 2017, bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà và những người bạn thân thiết của cô. Với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Việt Nam, M.O.I Cosmetics đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp để tạo ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế mà giá thành quốc nội, dành riêng cho phụ nữ Việt. 

Hơn nữa, tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất tại Hàn Quốc, bằng công nghệ hiện đại tối tân và được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Sau đây là danh sách những dòng sản phẩm đang được M.O.I Cosmetics giới thiệu tới người tiêu dùng gồm: 

  • Son: Son thỏi - Son 6 màu, Son kem nhung lì, son dưỡng
  • Mặt nạ: Mặt nạ bơ
  • Trang điểm: Phấn phủ, phấn nước,...
  • Dưỡng da: Sữa rửa mặt 2 trong 1, nước thần 5 trong 1

Xem thêm: Son màu đỏ đất: Vừa rực rỡ lại vừa trầm ấm

Review bộ son 6 màu của M.O.I Cosmetics

The Stars Hồ Ngọc Hà x Thanh Hằng

Ý nghĩa bộ sưu tập

Siêu mẫu Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau tìm ra hộp son 6 màu, tựa những ngôi sao lấp lánh gửi trao thông điệp đến bạn “The next star is you - Bất kể bạn ai, bạn đang làm gì, hãy luôn tỏa sáng rực rỡ như những vì sao”.

Bao bì - thiết kế

The Stars là phiên bản giới hạn và đánh dấu cú bắt tay giữa hai người đẹp hạng A của showbiz, nên được chăm chút kỹ càng về diện mạo bên ngoài lẫn bên trong. Vỏ son vẫn sử dụng sắc hồng baby nữ tính như màu sắc thương hiệu và khoác lên mình lớp kim tuyến nano lấp lánh đầy nổi bật. Đặc biệt, BST lần này sử dụng công nghệ phủ kim tuyến thân son Glitter đến từ Ý, để đính thêm ánh bạc bling bling chuyển màu cho phần thân, trông lạ mắt và cực kỳ cuốn hút. 

Chất son

Chất son mềm mịn như phủ nhung, nên khi sử dụng sẽ tạo cảm giác các rãnh môi được lấp đầy, bờ môi căng mọng và quyến rũ. Son có độ bám màu tốt nên lớp finish dường như không thay đổi trong suốt nhiều giờ liền, dù hoạt động cả ngày dài. Thêm vào đó, thành phần thỏi son còn được bổ sung gấp đôi dưỡng chất làm mềm môi, giúp môi không bị khô rát, nứt nẻ hoặc thâm đen sau khi tẩy trang. 

Bộ son 6 màu the Stars, đánh dấu sự kết hợp giữa Hà Hồ và Thanh Hằng

Bộ son 6 màu the Stars, đánh dấu sự kết hợp giữa Hà Hồ và Thanh Hằng

Thành phần - Công dụng

  • Dimethicone: hoạt chất dưỡng ẩm để đôi môi luôn mềm mịn. 
  • Polyglyceryl-2 Triisostearate: giúp làm đều màu son và son dễ tán trên môi hơn. 
  • Silica: lưu giữ màu lâu trôi và bám dính bền bỉ trên môi. 

Xem thêm: Bật mí cách son môi đẹp cho phụ nữ mọi độ tuổi

Điểm bật của từng màu son

  • No.1 – Starlight – Cam Tây: được xem là tông màu không sợ kén da, vì sắc cam vừa phải, không quá tươi, cũng không quá chói. Sắc cam tây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cả layout makeup nàng thơ nhẹ nhàng hoặc tone Hàn Quốc trong trẻo. 
  • No.2 – Dark Night –  Cam Caramel: Sở hữu sắc cam gạch trendy thiên đỏ, Cam Caramel sẽ là chân ái dành cho những team mặt mộc, vì màu son không quá tươi, nhưng vẫn đủ để bạn tỏa sáng và rạng rỡ suốt ngày dài. 
  • No.3 – To The Moon – Hồng Mật: Nếu bạn yêu thích makeup tông hồng ngọt ngào thì không được bỏ qua thỏi son này. Sắc hồng mật sẽ trở thành điểm nhấn để gương mặt bạn trở nên tươi tắn, năng động hơn, nhưng cũng không phá đi nét nữ tính, trong trẻo vốn có. 
  • No.4 – Starry Sky – Hồng Gỗ: Tông màu ấm áp được pha trộn hài hòa giữa sắc hồng cam nhẹ nhàng và sắc đỏ nóng bỏng, sẽ mang đến diện mạo trẻ trung và thanh lịch cho người sử dụng. 
  • No.5 – Moon Light – Đỏ Nhung: Nếu bạn là cô nàng cá tính thì không được bỏ qua màu Moon Light của the Stars, sắc màu giúp bạn tôn da và khẳng định khí chất mạnh mẽ, cùng khát khao chinh phục mọi điều mình muốn. 
  • No.6 – Midnight in Saigon – Đỏ Đất: Đây là sắc màu trendy và thời thượng nhất trong bảng màu lần này, mang đến đôi môi căng mọng và rạng rỡ hơn, giúp bạn trở thành nữ hoàng trong mọi bữa tiệc. 

LOVE M.O.I by Thuỳ Tiên

Ý nghĩa bộ sưu tập

Lấy cảm hứng từ hai nữ thần sắc đẹp là Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, BST Love by M.O.I muốn gửi gắm thông điệp đến mọi cô gái rằng “Hãy luôn để sự tự tin trở thành vũ khí sắc đẹp giúp bạn làm chủ cuộc sống theo cách mình muốn”. 

Bao bì - thiết kế

Tương tự the Stars, đây cũng là phiên bản giới hạn của son 6 màu by M.O.I. nên vẫn được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Vỏ son sử dụng sắc đen làm tông màu chủ đạo, điểm xuyến những đóa hoa đầy sắc màu. Đặc biệt, vỏ son có thiết kế gần giống thanh gươm, tựa như ý nghĩa của BST lần này, vũ khí bí mật mà mọi cô gái luôn cần đến. 

Love M.O.I by Thùy Tiên là sự kết hợp giữa hai nữ thần sắc đẹp Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

 

Love M.O.I by Thùy Tiên là sự kết hợp giữa hai nữ thần sắc đẹp Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chất son

Vẫn là chất son lì quen thuộc, mềm mịn, lâu trôi và bền màu suốt nhiều giờ liền, nhưng điểm nổi bật của set son lần này là để lại hiệu ứng siêu nhẹ và không gây khó chịu khi sử dụng thường xuyên. 

Thành phần - Công dụng

  • Dimethicone: hoạt chất dưỡng ẩm, giúp môi mềm mịn và không bị thâm khô sau khi tẩy trang. Nhờ đó, môi luôn mịn màng ngay cả khi liên tục sử dụng son.  
  • Silica: Đây là hoạt chất thường thấy trong những thỏi son lì, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. 
  • Titanium dioxide: Tạo cảm giác môi sáng màu hơn và bảo vệ môi trước tác động của các tia UV tự nhiên. 

Điểm bật của từng màu son

  • No.1 - Cam Nâu Đất: Tông màu ngọt ngào và khả năng tôn da tuyệt vời của thỏi son này sẽ giúp chinh phục mọi layout makeup mà các cô nàng có nước da bánh mật muốn thử nghiệm đấy. 
  • No.2 - Đỏ Cam Đất: Tông màu nóng bỏng này sẽ là điểm nhấn để những cô nàng cá tính bung xõa trong những phong cách trang điểm đậm nét.
  • No.3 - Đỏ Cam: Nếu bạn muốn chuyển sang phong cách trẻ trung và năng động thì không được bỏ qua tông màu tươi tắn và rất hút mắt này. 
  • No.4 - Đỏ Cherry: Màu son mang đến cảm giác cá tính và mạnh mẽ, nhưng không làm mất đi nét nhẹ nhàng và ngọt ngào của những nàng thơ. 
  • No.5 - Hồng Cam Đào: Màu son đại diện cho phong cách nữ tính và đáng yêu, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc đi tiệc nhẹ cùng bạn bè. 
  • No.6 - Cam Nude: Thỏi son này chắc chắn sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tông Tây sang chảnh và cuốn hút.

Cách sử dụng bộ son 6 màu

Tương tự như những thỏi son khác, bạn có thể sử dụng bộ son 6 màu theo hai cách sau: 

  • Đánh lòng môi: Tô một lớp nhẹ trong lòng môi bằng thỏi son trực tiếp hoặc cọ tô, sau đó bặm môi nhẹ nhàng để son đều màu bên trong. Bước cuối cùng là dùng đầu ngón tay hoặc cọ để tán nhẹ lớp son ra vành ngoài để môi đều màu và không bị lộ lằng ranh giữa các lớp son. 
  • Đánh toàn môi: Đánh son từ trong ra ngoài, từ lòng môi đến viền môi. Bạn lưu ý thoa lớp mỏng , rồi chồng nhiều lớp đậm dần để màu son đều và tự nhiên hơn nhé. Sau đó, bạn có thể dùng cọ để viền một đường môi mỏng, giúp môi đầy đặn và căng mọng hơn.

Xem thêm: Son kem lì lâu trôi: Độ bám màu vượt trội đáng kinh ngạc

Bộ son 6 màu của M.O.I có tốt không?

Về chất lượng của bộ son 6 màu M.O.I thì không cần phải bàn cãi vì các lý do sau: 

  • Được sản xuất tại Hàn Quốc, thủ phủ của ngành làm đẹp.
  • Đạt chứng nhận an toàn chất lượng ở cả hai quốc gia Việt - Hàn
  • Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và người tiêu dùng. 

Bộ son 6 màu MOI giá bao nhiêu?

Giá bán của bộ son 6 màu M.O.I Cosmetics trên thị trường hiện nay là: 

  • BST The Stars: 399.000 VNĐ/thỏi
  • BST Love M.O.I: 359.000 VNĐ/thỏi

Bạn có thể tìm mua những thỏi son chính hãng tại chuỗi cửa hàng hoặc hệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc đặt mua hàng ngay tại link bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi Góc review để cập nhật những tin tức về các hãng mỹ phẩm đang được giới mộ điệu săn lùng. 

Các cô gái ơi, hãy để những thỏi son 6 màu nhà M.O.I Cosmetics đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình và chinh phụ mọi ước mơ của bản thân nhé.