Khi nhắc đến sữa rửa mặt Naruko, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến sữa rửa mặt tràm trà với công dụng kiềm dầu, trị mụn. Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn còn nhiều dòng sữa rửa mặt chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Ứng dụng công nghệ hiện đại để nghiên cứu, thương hiệu Naruko đã cho ra đời những dòng sữa rửa mặt với thành phần thiên nhiên, hiệu quả tối ưu, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng. Hiện có 5 dòng sữa rửa mặt Naruko trên thị trường và cả 5 sản phẩm đều được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bạn có biết đó là 5 dòng sữa rửa mặt Naruko nào?

Thương hiệu mỹ phẩm Naruko và sữa rửa mặt Naruko

Thương hiệu Naruko

Thương hiệu Naruko được thành lập bởi ông Ngưu Dực Lân (hay còn gọi là Niuer). Ông là một người nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, từng thực hiện nhiều phát minh và sáng chế, tham gia học hỏi từ nhiều nhóm nghiên cứu trong và ngoài nước.

Naruko hướng đến tiêu chí ứng dụng khoa học thực nghiệm, sử dụng nguyên liệu tự nhiên nguyên chất để sản xuất sản phẩm theo tiêu chí nghệ thuật nhân văn. Nhờ đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu Đài Loan này đều là sản phẩm thành phần thiên nhiên thuần túy và có hiệu quả vượt trội.

Xem thêm: Sữa rửa mặt trị mụn & những điều bạn chưa biết!

Sữa rửa mặt Naruko

Có 5 dòng sữa rửa mặt Naruko là Naruko Raw Job’s Tears Brightening Ý dĩ sáng da, sữa rửa mặt Naruko Rose & BOTANIC HA Aqua Cubic Hoa hồng nhung, sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Ý dĩ nhân đỏ, sữa rửa mặt Naruko dạng bùn Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 và sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Bạch ngọc lan.

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu này đều có điểm chung là thành phần thiên nhiên lành tính. Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nắp bật dễ dàng lấy được lượng sản phẩm vừa đủ dùng. Trên thân tuýp sữa rửa mặt cũng có tên thương hiệu cũng như thông tin thành phần sản phẩm,

Review 5 dòng sữa rửa mặt Naruko

Sữa rửa mặt Naruko Raw Job’s Tears Brightening Ý dĩ sáng da

  • Thành phần: Sản phẩm có chứa chiết xuất ý dĩ nhân đỏ, tranexamic acid và thành phần Puri-six (bao gồm 6 loại thảo mộc), phức hợp Yeast B complex từ nấm, vitamin B1, Vitamin B6, hyaluronic acid...
  • Công dụng: Hiệu quả của dòng sữa rửa mặt Naruko Ý dĩ sáng da giúp làm sạch da cũng như cải thiện làn da xỉn màu. Sản phẩm áp dụng công nghệ Evermat™ giúp làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, thu nhỏ kích cỡ của lỗ chân lông, hạn chế da tiết dầu quá mức. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới cũng như tạo màng ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn.

Sữa rửa mặt Naruko Raw Job’s Tears Brightening Ý dĩ sáng da

Sữa rửa mặt Naruko Raw Job’s Tears Brightening Ý dĩ sáng da làm sáng và đều màu da

Sữa rửa mặt Naruko Rose & BOTANIC HA Aqua Cubic Hoa hồng nhung

  • Thành phần: Sản phẩm chứa chiết xuất hoa hồng Damask và hyaluronic acid giúp tạo nên hàng rào bảo vệ da cũng như giúp làm dịu da kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất nấm Tai Bạc giàu polisaccarit và các nhân tố NMFs dưỡng ẩm cho da.
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Naruko Rose & BOTANIC HA Aqua Cubic Hoa hồng nhung được biết đến với hiệu quả dưỡng ẩm cho da khô, thiếu nước, giúp duy trì độ ẩm vốn có của làn da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ sở hữu được làn da căng mịn hơn.

Sữa rửa mặt Naruko Rose & BOTANIC HA Aqua Cubic Hoa hồng nhung

Sữa rửa mặt Naruko Rose & BOTANIC HA Aqua Cubic Hoa hồng nhung - sản phẩm dành riêng cho da khô

Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Ý dĩ nhân đỏ

  • Thành phần: Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Ý dĩ nhân đỏ có thành phần chứa chiết xuất ý dĩ nhân đỏ kết hợp cùng dầu jojoba, ceramide, phức hợp Yeast B complex từ nấm...
  • Công dụng: Sử dụng sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening không chỉ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ mà còn góp phần giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng sáng da. Sản phẩm thích hợp với những ai có da không đều màu, lỗ chân lông to.

Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Ý dĩ nhân đỏ

Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Ý dĩ nhân đỏ hỗ trợ se khít lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Naruko dạng bùn Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

  • Thành phần: Thành phần chính của sữa rửa mặt này chính là tinh dầu tràm trà cùng với hoạt chất piroctone olamine. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có glycolic acid, tranexamic acid và chiết xuất bạc hà the mát, polysaccarit, panthenol, zinc PCA...
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Naruko dạng bùn Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 là một dòng sữa rửa mặt có hiệu quả tẩy da chết nhẹ nhàng cho da. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền Phytoferulin® chiết xuất từ 11 loại thảo mộc giúp làm dịu da, chống viêm và kích ứng. Sản phẩm cũng có hiệu quả giữ ẩm cho da để tránh tình trạng da khô căng sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Naruko dạng bùn Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Sữa rửa mặt Naruko dạng bùn Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 được nhiều người yêu thích

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Bạch ngọc lan

  • Thành phần: Sản phẩm được làm từ chiết xuất của lá, vỏ và dầu của hoa bạch ngọc lan - một loại cây từ Đài Loan. 
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Naruko Bạch ngọc lan được biết đến với công dụng làm sạch sâu cũng như cải thiện những vùng da không đều màu, giúp da sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp da được đàn hồi tốt hơn.

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Bạch ngọc lan

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Bạch ngọc lan giúp da đàn hồi tốt hơn

Sữa rửa mặt Naruko có tốt không?

Sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Naruko, bạn sẽ thấy da được làm sạch sâu nhưng không hề khô căng. Sản phẩm cũng dễ dàng tạo bọt, giúp bạn massage nhẹ nhàng trong quá trình rửa mặt, không gây rát da hay kích ứng.

Chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình khi da ngày càng sáng mịn và rạng rỡ hơn.

Sữa rửa mặt Naruko giá bao nhiêu?

Hiện nay, cả 5 dòng sữa rửa mặt Naruko đều đang được bán với giá 239.000 VNĐ/tuýp 120g. Đây là giá được niêm yết trên website của hãng.

Xem thêm: Sữa rửa mặt kiềm dầu & cách sử dụng tối ưu nhất

Cách sử dụng sữa rửa mặt Naruko

Trước khi dùng, bạn nên tẩy trang và làm ướt mặt. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt rồi thoa lên mặt theo chuyển động vòng tròn. Lưu ý không dùng quá 2 lần/ngày.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Naruko

Chỉ nên dùng sữa rửa mặt tối đa 2 lần trong 1 ngày

Kết luận

5 dòng sữa rửa mặt Naruko thích hợp với 5 vấn đề khác nhau trên da. Tùy theo tình trạng da của mình là da mụn, da dầu, da khô, da nhạy cảm... mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Đây cũng là một sản phẩm có thành phần tự nhiên đang được yêu thích trên thị trường.

Sản phẩm sữa rửa mặt của M.O.I có chứa thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất, với công dụng hỗ trợ chống lão hóa cho, lấy đi các lớp bào chết trên da, kích thích tái tạo tế bào da mới cũng như làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn. 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.