Để nói đến một thương hiệu dưỡng da được nhiều người tin dùng thì không thể không nhắc đến Murad. Trong đó, sữa rửa mặt Murad là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Sữa rửa mặt Murad được đánh giá là các sản phẩm dưỡng da có hiệu quả trong việc mang đến một làn da khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu xem hiện nay thì Murad đang cho ra mắt bao nhiêu dòng sữa rửa mặt và hiệu quả của từng sản phẩm này ra sao bạn nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Murad và sữa rửa mặt Murad

Thương hiệu mỹ phẩm Murad

Murad là sản phẩm được thành lập bởi chính bác sĩ Howard Murad vào năm 1989. Ông là bác sĩ y khoa, bác sĩ da liễu và cũng là Hội viên Viện Hàn lâm khoa da liễu Mỹ (FAAD). Ông đã tự mình điều trị cho hơn 50.000 bệnh nhân để hiểu được cần làm gì để mang đến một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tối ưu nhất. Thương hiệu hướng đến tiêu chí “Chăm sóc da cũng là chăm sóc sức khỏe”, giúp mang đến làn da khỏe mạnh và cuộc sống hạnh phúc cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Cẩm nang chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm thích hợp nhất

Sữa rửa mặt Murad

Hiện nay, Murad đang có 3 dòng sữa rửa mặt được bán trên thị trường. Sản phẩm được đựng trong bao bì dạng tuýp màu trắng đơn giản. 

  • Thiết kế bao bì: Tùy theo từng dòng sản phẩm mà sẽ có thêm một tông màu chủ đạo kết hợp, bao gồm cam - xanh - hồng tím. Trên bao bì của sản phẩm có đầy đủ thông tin cần thiết, giúp bạn dễ dàng tra cứu được thông tin về thành phần sản phẩm.
  • Kết cấu: Sản phẩm có dạng kem, tạo bọt không quá nhiều nhưng cũng vừa đủ để có thể làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Mùi hương: Sữa rửa mặt Murad không có mùi hương nên rất dễ sử dụng, bất kỳ loại da nào kể cả da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

3 dòng sữa rửa mặt Murad đáng dùng nhất

Dưới đây chính là góc review cụ thể về 3 sản phẩm sữa rửa mặt Murad:.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

  • Thành phần: Bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt Murad này khá ấn tượng khi chứa 2% salicylic acid, chiết xuất từ trà xanh và cây thiên ma, chiết xuất bạc hà và lá cây hoa trà, bạc citrate.
  • Công dụng: Sản phẩm có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, giảm cảm giác sưng tấy, ngăn ngừa mụn hình thành và bảo vệ làn da. Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser thích hợp với làn da nhiều mụn.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser với bao bì màu xanh dương trẻ trung

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

  • Thành phần: Các loại vitamin A,C,E,B5 cùng với ​sodium PCA, phospholipids, allantoin và panthenol là những thành phần chính có trong sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp dưỡng sáng da, cung cấp chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác động của môi trường cũng như giúp làm chậm quá trình lão hóa da, trả lại cho bạn làn da săn chắc hơn.

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser giúp làm sáng da

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

  • Thành phần: Các thành phần tiêu biểu góp mặt trong sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser phải kể đến như BHA (salicylic acid), AHA, sodium PCA và dầu hạt Jojoba.
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser là một dòng sữa rửa mặt kết hợp giữa với sản phẩm tẩy tế bào chết, giúp loại bỏ các tế bào da chết tích tụ trên bề mặt da. Sản phẩm giúp kiểm soát dầu thừa, tái tạo tế bào mới cũng như kích thích sản sinh collagen tái tạo da, giúp da đàn hồi tốt hơn.

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser kích thích tái tạo tế bào da mới

Sữa rửa mặt Murad có tốt không?

Trước tiên, phải ghi nhận ưu điểm của sữa rửa mặt Murad chính là hiệu quả làm sạch sâu cho da. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ không còn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, cải thiện được tình trạng lỗ chân lông to và mụn viêm.

Sản phẩm dịu nhẹ, chăm sóc sức khỏe làn da nhưng không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Xem thêm: Chọn sữa rửa mặt cho da khô đúng cách để làn da thêm ẩm mịn

Cách dùng sữa rửa mặt Murad 

Để sử dụng sữa rửa mặt Murad, bạn cần làm ướt da mặt trước. Sau đó mới lấy sản phẩm và thoa đều lên da. Rửa lại mặt với nước mát hoặc nước ấm và dùng thêm toner, kem dưỡng da, mặt nạ... để tăng hiệu quả chăm sóc da.

Sữa rửa mặt Murad giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Murad là sản phẩm có giá thành tương đối cao. Cụ thể:

  • Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser: 990.000 VNĐ/tuýp 200ml
  • Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser: 1.210.000 VNĐ/tuýp 200ml
  • Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser: 1.210.000 VNĐ/tuýp 200ml

Kết luận

Chất lượng là điều mà sữa rửa mặt Murad nói riêng và thương hiệu Murad đặt lên hàng đầu. Do đó, khi sử dụng 3 dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu này, bạn có thể yên tâm về hiệu quả của sản phẩm với làn da của mình. Hãy cân nhắc đặc tính làn da để chọn được sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Nếu bạn muốn chọn các dòng sữa rửa mặt tự nhiên với giá thành khiêm tốn hơn thì có thể cân nhắc đến sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Sản phẩm có chứa thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy, sản phẩm giúp hỗ trợ chống lão hóa cho da, lấy đi các lớp bào chết trên da, kích thích tái tạo tế bào da mới cũng như làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.