Thương hiệu AHC không chỉ có các sản phẩm mặt nạ hay kem dưỡng mà còn được yêu thích bởi các dòng toner mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Hãy cùng khám phá 4 dòng toner AHC được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bạn nhé!

AHC đã phát triển nhiều dòng toner khác nhau với đặc điểm chung là vô cùng lành tính, an toàn với da và mang đến hiệu quả cao cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng thì hãy cân nhắc ngay đến các sản phẩm toner AHC bạn nhé!

Thương hiệu AHC

Ra đời vào năm 1999, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc AHC (được viết tắt bởi cụm từ Aesthetic Hydration Cosmetics) liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, ứng dụng các phương pháp chăm sóc da hiện đại. Tại Việt Nam, thương hiệu AHC đã gia nhập vào thị trường làm đẹp từ năm 2018 và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi những sản phẩm phù hợp với đặc tính làn da của người Việt.

Và trong các sản phẩm dưỡng da của AHC thì toner AHC là một trong những sản phẩm đang được đón nhận đông đảo nhất. Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về 4 dòng toner đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này.

Xem thêm: Toner là gì?

Top 4 toner AHC hot hit nhất trên thị trường

Toner AHC 365 Red

  • Thiết kế, bao bì: Sản phẩm được thiết kế với dạng chai hình trụ màu đỏ, dung tích 100ml. Thân chai có vòi bump rất tiện lợi trong việc lấy sản phẩm và sử dụng.
  • Thành phần chính: Bên trong toner AHC 365 Red có chứa chiết xuất hoa dâm bụt đỏ Ai Cập, vitamin B12 và ceramide.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm trên da cũng như hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn trên da cũng như giúp da được giữ ẩm, luôn mềm mịn.

Toner AHC 365 Red

Toner AHC 365 Red có màu đỏ nổi bật

Toner AHC Aqualuronic 

  • Thiết kế, bao bì: Thân chai hình trụ, màu xanh nhạt khá ngọt ngào và tinh tế. Cũng như các dòng toner AHC khác, sản phẩm có vòi bump tiện lợi. 
  • Thành phần chính: Hyaluronic acid, ceramide và nước biển Pháp là những thành phần chính bên trong Toner AHC Aqualuronic. 
  • Công dụng: Đây là dòng toner được biết đến với công dụng dưỡng ẩm tối ưu cho da, giúp cấp ẩm sâu và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm giúp tạo nên một hàng rào bảo vệ cho da khỏi những tổn thương từ tác động bên ngoài. 

Toner AHC Aqualuronic

Toner AHC Aqualuronic giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da

Toner AHC Hyaluronic

  • Thiết kế, bao bì: Thân chai có thiết kế màu trắng, vừa thanh lịch lại tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng. Toàn bộ thông tin đều được thể hiện rõ ràng trên thân chai.  
  • Thành phần chính: Sản phẩm có chứa chiết xuất của 3 loại hoa (hoa oải hương, hoa lan Nam Phi, hoa cúc) cùng với chiết xuất của 5 loại thảo mộc (hương thảo, bạc hà, cam Bergamot, cây trà, hoa phong lữ thơm) và acid hyaluronic.
  • Công dụng: Công dụng nổi bật của Toner AHC Hyaluronic chính là cấp ẩm cho làn da mất nước, giúp se khít lỗ chân lông cũng như hỗ trợ làm đều màu da, giúp làn da được sáng nâng tông hơn sau một thời gian sử dụng. 

Toner AHC Hyaluronic

Toner AHC Hyaluronic làm đều màu da

Toner AHC Peony Bright Clearing

  • Thiết kế, bao bì: Sản phẩm được thiết kế với thân chai hình trụ đứng, màu hồng nhạt của những cánh hoa mẫu đơn, vô cùng ngọt ngào.
  • Thành phần chính: Toner AHC Peony Bright Clearing có chứa chiết xuất hoa mẫu đơn cùng với phức hợp Mannitol, Papain và Bromelain.
  • Công dụng: Sản phẩm được biết đến với hiệu quả tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, loại bỏ lớp da khô sần sùi, trả lại cho bạn làn da sáng màu và mịn màng hơn.

Toner AHC Peony Bright Clearing

Toner AHC Peony Bright Clearing tẩy da chết nhẹ nhàng cho da

Toner AHC có tốt không?

Điểm cộng của các dòng toner AHC chính là kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh vào bên trong da. Toner giúp dưỡng da tức thì mà không gây bết rít hay nhờn dính trên da. Ngoài ra, các thành phần của sản phẩm đều an toàn và lành tính với da, không gây kích ứng cho da. Các thành phần này cũng được lựa chọn để phù hợp với đặc tính của từng làn da khác nhau.

Xem thêm: Khám phá ngay nước thần L'Oréal và toner L'Oréal 

Cách dùng toner AHC

Với toner AHC, trước khi sử dụng, bạn nên tẩy trang và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó, thoa toner lên da rồi đợi vài phút để toner thẩm thấu và tiếp tục các bước chăm sóc da khác mà không cần rửa lại với nước.

Cách dùng toner AHC

Không cần rửa mặt lại với nước sau khi dùng toner AHC

Toner AHC giá bao nhiêu?

Mỗi dòng toner AHC sẽ có những mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Toner AHC Peony Bright Clearing: 709.000 VNĐ/chai 150ml
  • Toner AHC Aqualuronic: 850.000 VNĐ/chai 150ml
  • Toner AHC Hyaluronic: 690.000 VNĐ/chai 100ml
  • Toner AHC 365 Red: 972.000 VNĐ/chai 100ml

Kết luận

Có thể nói, toner AHC là một lựa chọn phù hợp cho những ai chưa tìm được toner “chân ái” cho làn da của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác, chẳng hạn như Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I. 

Sản phẩm có thành phần chứa nước gạo lên men, nước cám gạo giúp hỗ trợ cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. Hiện sản phẩm đang được bán tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt tại đây.