Trước cơn sốt và sự ưa chuộng hàng ngoại, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da thì một sản phẩm do công ty Việt Nam sản xuất nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng là một điều rất đáng mừng. Và sản phẩm đó là sữa rửa mặt Decumar.

Làm sạch da là bước cơ bản và vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được đúng loại sữa rửa mặt da mình cần và đúng chất lượng mình mong muốn. Vậy sữa rửa mặt Decumar có tốt để bạn chọn lựa? Hãy cùng Góc review khám phá sữa rửa mặt Decumar để xem bạn có phù hợp với sản phẩm này không nhé!

Giới thiệu về sữa rửa mặt Decumar

Decumar là thương hiệu của Công ty CP Dược phẩm CVI. Công ty ra đời vào năm 2013 và được biết đến là một công ty Dược ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất. Theo lời giới thiệu tại website của Công ty CP Dược phẩm CVI, cốt lõi của mọi sản phẩm đều hướng đến các thảo dược truyền thống. Qua đó nâng tầm thảo dược Việt, tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Dòng trị mụn của nhãn Decumar chỉ khiêm tốn ở 3 sản phẩm gồm: Gel ngừa mụn, Gel rửa mặt giảm nhờn và Kem chống nắng ngừa mụn. Tất cả tạo thành một chu trình khép kín giúp ngừa mụn thâm sẹo hiệu quả.

Các sản phẩm từ thương hiệu Decumar hiện đang được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Vậy điều gì giúp sữa rửa mặt Decumar tạo được ấn tượng? 

Review-sua-rua-mat-Decumar

Decumar chỉ có 3 sản phẩm gồm: gel ngừa mụn, gel rửa mặt giảm nhờn và kem chống nắng ngừa mụn

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Cetaphil

Tìm hiểu thành phần của sữa rửa mặt Decumar

Nano Curcumin

Đây là chiết xuất từ củ nghệ tươi được ví như kháng sinh tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, chống viêm, tái tạo nhanh các tổn thương da. Với kích thước phân tử siêu nhỏ, nanocurcumin thẩm thấu nhanh vào lớp hạ bì của da. Từ đó giúp tái tạo, phục hồi các tế bào da, làm mờ thâm sẹo nhanh chóng, chống viêm, ngăn ngừa mụn tái phát. 

Review-sua-rua-mat-Decumar

Chiết xuất từ củ nghệ tươi là thành phần chính của sữa sửa mặt Decumar

Tinh chất Rau má Pháp

Tinh chất Rau má Pháp có tác dụng chống viêm, tăng cường tổng hợp collagen. Thành phần này giúp làm lành vết thương nhanh chóng, giảm hình thành sẹo và góp phần chống lão hóa cho da. 

Chiết xuất lá Chanh Sim

Không chỉ giúp kiểm soát và giảm bã nhờn, giảm bóng dầu mà còn có khả năng chống oxy hóa, giúp ngừa mụn viêm và thâm sẹo. 

Chiết xuất Hành tây đỏ

Thành phần này kiểm soát tăng sinh collagen, ngăn ngừa hình thành sẹo lõm và sẹo lồi. 

Chiết xuất lá Neem

Chiết xuất này có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn, làm sạch da và làm lành vết thương. 

Chiết xuất Phỉ 

Chiết xuất phỉ có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. 

Chiết xuất Lô hội

Thành phần này khá hiệu quả trong việc chống viêm cũng như bảo vệ da trước tác động của tia bức xạ.

Chiết xuất Lô hội

Chiết xuất lô hội có tính chống viêm, giúp làm dịu da mụn

Ngoài ra, thành phần của sữa rửa mặt Decumar chứa thành phần hoạt tính như: vitamin, enzyme, khoáng chất, đường, lignin, saponin, acid salicylic, acid amin… tốt cho da.

Tác dụng của sữa rửa mặt Decumar 

Bao bì sữa rửa mặt là dạng tuýp nhựa thông dụng kết hợp với nắp bật chắc chắn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, màu cam vàng, thơm nhẹ và ít tạo bọt. 

Mỗi tuýp có trọng lượng khoảng 50g khá nhỏ gọn, bạn có thể bỏ túi đem đi bất cứ nơi nào mình muốn rất dễ dàng, tiện lợi. 

Ở dạng gel, không quá lỏng, cũng không quá đặc, sữa rửa mặt lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách dịu nhẹ, đồng thời chống viêm, và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát. Ngoài ra, Decumar còn có khả năng cung cấp lượng collagen cần thiết cho da, giúp da mềm mại, se khít lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa. 

Sữa rửa mặt Decumar có ăn nắng không? 

Với độ pH 5.5 cho đến 6 nên sữa rửa mặt Decumar khá an toàn, không gây cảm giác căng tức và khô sau khi sử dụng. Độ pH phù hợp với độ pH tự nhiên của da nên sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả những làn da mỏng và nhạy cảm. Hơn nữa, thành phần chính của sản phẩm đều từ thiên nhiên dịu nhẹ như tinh chất nghệ nano và vitamin E. Đây đều là những thành phần bổ sung dưỡng chất, làm căng bóng da và làm sáng da. 

Nhờ đó, bạn không cần phải lo rằng làn da sẽ bị nhạy cảm với nắng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng, để tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời gây hại cho da. 

Xem thêm:

Sữa rửa mặt có ăn nắng không?

Sữa rửa mặt không ăn nắng

Sữa rửa mặt Decumar có ăn nắng không?

Nhờ có độ pH phù hợp nên sữa rửa mặt Decumar không ăn nắng

Sữa rửa mặt Decumar trị mụn có tốt không?

Sữa rửa mặt Decumar có khả năng trị mụn khá tốt, với thành phần tự nhiên, không cồn, không hương liệu, và an toàn cho làn da. Bên cạnh thành phần chủ lực là Nano Curcumin, sữa rửa mặt Decumar cũng kết hợp nhiều dược chất thiên nhiên với công dụng khác nhau, có thể kể đến như tinh chất rau má Pháp, tinh chất lá chanh sim, lá Neem, hay công nghệ Amino Vector… giúp tăng thêm khả năng trị mụn, thâm sẹo cho sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn nên cần phải có thời gian hoặc kết hợp cùng các phương pháp trị mụn đi kèm để tăng hiệu quả.  

Cách sử dụng sữa rửa mặt Decumar Clean

  • Bước 1: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa phải, thoa đều lòng bàn tay. Sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn, trong khoảng 2 phút. Sữa rửa mặt dạng gel, không tạo quá nhiều bọt nên nếu trang điểm hoặc công việc tiếp xúc với khói bụi nhiều, bạn cần tẩy trang trước khi rửa mặt. 
  • Bước 2: Rửa sạch bọt sũa rửa mặt lại mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn ẩm. 
  • Bước 3: Làn da mụn vô cùng nhạy cảm nên sau khi rửa mặt, bạn nên dùng toner để giúp cân bằng lại độ ẩm tự nhiên cho da. Có thể sử dụng kèm thêm kem trị mụn Decumar hoặc các loại kem trị mụn để có kết quả tốt nhất nhé. 

Sữa rửa mặt Decumar giá bao nhiêu?

Gel rửa mặt giảm nhờn Decumar có giá: 105.000 VNĐ/tuýp 100g và 77.000 VNĐ/tuýp 50g

Kết luận

Mặc dù sữa rửa mặt Decumar không gây ăn nắng và an toàn trên da nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu rõ đế biết sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Với các đặc điểm và thành phần sữa rửa mặt Decumar phù hợp với tuổi dậy hơn. Bởi lẽ, đây là lứa tuổi mà mụn hoành hành nhiều nhất.

Nếu bạn đã qua rồi giai đoạn mặt đầy mụn và muốn tìm kiếm sản phẩm phù hợp hơn, hãy thử sữa rửa mặt M.O.I. Dòng sữa rửa mặt này được làm từ gạo lên men, nước cám gạo giúp làm sạch và còn dưỡng ẩm da. Với thành phần chính từ thiên nhiên, sản phẩm rất dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt DA by M.O.I có kết cấu dạng gel trong suốt và dễ dàng tạo thành bọt khi sử dụng và hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và giới tính. Để mua sữa rửa mặt chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng ngay tại đây.