Cosrx là một thương hiệu làm đẹp của Hàn Quốc có nhiều dòng sản phẩm từ sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, toner... được tin dùng. Một trong những dòng nổi trội nhất là toner. Hãy cùng M.O.I review toner Cosrx Full Fit Propolis Synergy nhé. 

Theo thông tin trên website của hãng thì Cosrx Full Fit Propolis Synergy Toner là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng toner. Sản phẩm chứa chiết xuất keo ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất mật ong để tận dụng được các đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa từ các sản phẩm của ong. Theo những tuyên ngôn về sản phẩm thì Cosrx Propolis Synergy Toner là một loại toner hứa hẹn sẽ cấp ẩm và làm dịu da.

Xem thêm: Toner Neogen

Về thương hiệu Cosrx

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mới được thành lập vào năm 2013. Cái tên Cosrx bắt nguồn từ 2 từ: mỹ phẩm (Cos) và RX (có nghĩa là kê đơn). Các sản phẩm của Cosrx không độc hại và tất cả đều không gây dị ứng. Với thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và không bao giờ thử nghiệm trên động vật, các sản phẩm của Cosrx dễ dàng thu hút bất kỳ mối quan tâm nào về chăm sóc da nhưng cũng dành cho những người muốn chữa lành và nuôi dưỡng làn da của mình. 

Tuy chỉ mới xuất hiện trong vòng khoảng 8 năm trở lại đây nhưng thương hiệu này đã có được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Cosrx hiện đã có hệ thống phân phối chính tại Việt Nam. Đặc biệt là các dòng toner Cosrx luôn là các sản phẩm bán chạy nhất của các cửa hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng.

Vài nét về toner Cosrx Full Fit Propolis Synergy 

Vài nét về toner Cosrx Full Fit Propolis Synergy

Sản phẩm có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn

Đây là một loại toner nhẹ chứa các đặc tính chống viêm, làm dịu và giữ ẩm để thúc đẩy làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Lợi ích

  • Giữ ẩm
  • Làm dịu
  • Giảm mẩn đỏ
  • Làm sáng
  • Làm mịn
  • Tốt nhất cho: các loại da nhạy cảm, dễ nổi mụn, mất nước và khô 
  • Tần suất sử dụng: có thể được sử dụng 2 lần mỗi ngày

Thành phần của Cosrx Propolis Synergy Toner 

Hai thành phần chính trong toner Cosrx là Propolis Extract và Honey Extract. Cả hai thành phần này đều có những lợi cho da. Ngoài ra, toner này còn có những thành phần khác như: butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Glycerin, Betaine, chiết xuất hạt Cassia Obtusifolia, Panthenol, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Ethylhexylglycerin, Natri Hyaluronate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Caprylic /Chất béo trung tính Capric.

Chiết xuất keo ong 

Chiết xuất keo ong chiếm đến 72,6%. Keo ong về cơ bản là hỗn hợp nhựa cây và sáp ong mà ong sử dụng để tạo tổ ong. Nó cực kỳ dính và thường được gọi là keo ong. Nhưng trong chất keo đó có rất nhiều vitamin, khoáng chất và các hợp chất khác có lợi cho da.

Review_toner_Cosrx

Chiết xuất keo ong chứa nhiều đặc tính làm dịu da

Keo ong chứa nhiều đặc tính chống viêm, rất tốt trong việc làm dịu làn da bị kích ứng. Nó giúp giảm mẩn đỏ và làm mờ các vết tăng sắc tố sau viêm như sẹo mụn. Nó cũng chống vi khuẩn, chống vi-rút và chống nấm, điều đó có nghĩa là nó cực kỳ có lợi cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá. Keo ong cũng đã được chứng minh là giúp kích thích sản xuất collagen và tăng tốc độ chữa lành vết thương.

Bên cạnh đó, keo ong có đặc tính chống oxy hóa, có thể giúp trung hòa các gốc tự do khỏi các yếu tố môi trường như tia UV, ô nhiễm... Nhờ vậy, thành phần này có thể giúp ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn, đốm nâu và da chảy xệ.

Chiết xuất mật ong 

Toner này chứa 10% chiết xuất mật ong. Chiết xuất mật ong rất giàu vitamin, khoáng chất, protein, axit amin và enzyme hỗ trợ rất tốt cho làn da. Mật ong có đặc tính giữ ẩm có nghĩa là nó giúp thu hút độ ẩm để hydrat hóa và giữ ẩm cho da. Nó cũng có nhiều đặc tính chống viêm và làm dịu rất tốt cho da khô và nhạy cảm. 

Giống như keo ong, mật ong cũng có khả năng chống vi khuẩn và chống nấm, vì vậy cả hai cùng nhau tạo nên một bộ đôi trị mụn tuyệt vời. Mật ong cũng đã được chứng minh là giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương và kích thích sửa chữa mô.

Glycerin 

Glycerin là một chất giữ ẩm giúp thu hút độ ẩm cho da, có thể giúp tái hydrat hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da. Nó thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da vì nó cung cấp nhiều nước mà không gây nặng mặt. Đặc tính này giúp glycerin trở thành thành phần tuyệt vời cho những người có da dầu và da khô. 

Betaine 

Betaine là một axit amin có đặc tính dưỡng ẩm và giữ ẩm thực, có thể giúp bù nước cho da ngay lập tức đồng thời cung cấp các đặc tính chống viêm để giúp làm dịu kích ứng và giảm mẩn đỏ.

Chiết xuất hạt Cassia Obtusifolia 

Một chiết xuất thực vật cung cấp nhiều chất chống oxy hóa để bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, ô nhiễm và các yếu tố khác có thể dẫn đến tổn thương da và tế bào. 

Panthenol 

Một tiền vitamin B5 giúp dưỡng ẩm và làm ẩm da. Nó cũng có một số đặc tính chống viêm có thể giúp điều trị mụn trứng cá và các tình trạng da liên quan đến viêm khác cũng như kích ứng và nhạy cảm.

Natri Hyaluronat 

Natri Hyaluronate là một chất giữ ẩm siêu dưỡng ẩm, thu hút và giữ độ ẩm không giống bất kỳ loại nào khác. Nó có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó.

Bao bì 

Sản phẩm có thiết chai nhựa trong suốt có nắp bật, đơn giản nhưng khá bắt mắt. Đáng chú ý, chai được thiết kế bằng nhựa cứng nên không thể bóp nó, giúp việc lấy sản phẩm ở mức vừa đủ. Nắp bật là lựa chọn hoàn hảo cho công thức này vì nó là chất lỏng nên cần lắc là có thể lấy giọt ra. 

Hương thơm 

Nghe đến toner keo ong chắc bạn sẽ nghĩ nó có mùi như mật ong. Nhưng không, sản không nhận ra bất kỳ mùi hương nào. Nó cũng không có bất kỳ mùi hương tự nhiên hay hóa học nào giống như một số sản phẩm chăm sóc da. 

Kết cấu 

Toner keo ong Cosrx dạng nước giúp sản phẩm dễ lan khắp da và thấm gần như ngay lập tức. Vì có quá nhiều keo ong và mật ong, bạn sẽ nghĩ rằng đây sẽ là một loại toner đặc hơn/dính hơn, nhưng nó không để lại bất kỳ cảm giác dính/dính hay nặng nề nào trên da. 

Kết cấu toner Cosrx Full Fit Propolis Synergy

Toner Cosrx Propolis Synergy dạng nước nên dễ thấm thấu nhanh vào da

Làm thế nào để bạn sử dụng Cosrx Propolis Toner? 

Toner nên được sử dụng sau khi rửa mặt và có thể dùng miếng bông thấm toner hoặc dùng tay thoa đều khắp mặt. Nếu sử dụng miếng bông, chỉ cần lắc một vài giọt lên miếng bông và lau nhẹ nhàng trên da. Nếu sử dụng tay, chỉ cần lắc một vài giọt vào lòng bàn tay và thoa lên da bằng đầu ngón tay và nhẹ nhàng massage hoặc vỗ nhẹ vào da cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Đánh giá Cosrx Full Fit Propolis Synergy Toner 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner nhẹ nhưng hiệu quả với các thành phần nuôi dưỡng, hãy thử loại này. Nếu da mất nước, khô hoặc nhạy cảm, các đặc tính hydrat hóa và làm dịu mà loại này có sẽ giúp làn da trở nên dễ chịu.

Toner Cosrx Propolis Synergy có giá dao động từ 370.000 đến 430.000 VNĐ/chai 150ml. Với mức giá này so với chất lượng thì đây là một sản phẩm không đắt và xứng đáng để bạn thử. 

Tại thị trường Việt Nam, toner 5 trong 1 DA by M.O.I là một dòng toner cùng mức giá và hiệu quả rất được lòng phái đẹp. Dòng toner này được làm từ các thành phần thiên nhiên lành tính như nước cám gạo, nước gạo lên men và men vi sinh galactomyces giúp da sạch sâu và dịu nhẹ. Không chỉ vậy, toner còn bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da từ bên trong cũng như chống lại các dấu hiệu lão hóa. Đây là sản phẩm toner phù hợp cho mọi loại da. Bạn có thể mua sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I trên toàn quốc hoặc đặt hàng sản phẩm tại đây.