Cetaphil là thương hiệu của các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là sữa rửa mặt Cetaphil, đã được tin cậy trong 75 năm qua và hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. 

Nếu đã từng sử dụng qua sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, chắc hẳn bạn sẽ có một vài ấn tượng về dòng sản phẩm nổi tiếng này. Cetaphil Gentle Skin Cleanser là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không gây kích ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc làm khô da của bạn. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm có thể được sử dụng trên mặt và cơ thể. Có thể bạn đã dùng nhiều loại sữa rửa mặt trên thị trường trong nhiều năm. Hãy cùng Góc review điểm qua một số nét nổi bật của sửa rửa mặt Cetaphil để biết điều gì khiến Cetaphil trở nên khác biệt.

Câu chuyện về Cetaphil

Cetaphil là một thương hiệu về sản phẩm chăm sóc da của Công ty Thụy Sĩ Galderma. Nguồn gốc của sản phẩm là do một dược sĩ tạo ra nhằm hỗ trợ điều trị hiệu làn da nhạy cảm. Thương hiệu ra mắt vào năm 1947 và cho ra mắt sản phẩm đầu tiên, Cetaphil Cleansing Lotion, hiện được gọi là Cetaphil Gentle Skin Cleanser, để chống lại chứng viêm da gây khô, đỏ, ngứa và kích ứng mà hàng triệu người phải chịu đựng hàng ngày. Công thức mang tính cách mạng của Cetaphil chứa một phức hợp hoạt tính sinh học đã được cấp bằng sáng chế, đi sâu vào các lớp da để điều hòa và duy trì độ ẩm tự nhiên.

Cetaphil cam kết thúc đẩy khoa học về da để cung cấp các giải pháp chăm sóc da nhạy cảm tốt nhất. Hiện nay, Cetaphil vẫn tiếp tục nghiên cứu kỹ lưỡng và hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để hiểu rõ hơn nhu cầu về da và đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề về da.

Review sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sữa rửa mặt đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và chứng minh lâm sàng là dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt này có công thức độc đáo với độ pH 5,5 giúp duy trì chức năng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, vốn có thể bị tổn hại khi sử dụng thường xuyên các loại sữa rửa mặt chứa chất tẩy mạnh.

Điều đặc biệt là Cetaphil Gentle Skin Cleanser không chỉ làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm và các chất ô nhiễm mà đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhờ sử dụng công nghệ Micellar. Để tăng khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm, công thức đã sử dụng hỗn hợp niacinamide (vitamin B3), panthenol (vitamin B5) và glycerin dưỡng ẩm. Cuối cùng, nó đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, làm sạch mà không làm khô quá mức, giúp làn da có cảm giác mềm mại và ẩm mượt mà không bị cảm giác căng hoặc kích ứng.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Adaphil

Review-sua-rua-mat-Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin là sản phẩm rất được lòng phụ nữ

Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin dành cho mọi loại da, từ da thường đến da khô này đều có thể được sử dụng như một phần trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Thành phần chính: Nước, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Natri Cocoyl Isethionate, Natri Benzoate, Axit Citric

Chống mụn trứng cá

Niacinamide giúp giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá bằng cách điều chỉnh quá trình sản xuất bã nhờn, có thể góp phần gây ra mụn. Thành phần này cũng được sử dụng trong Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn gây mụn.

Thành phần giao tiếp tế bào

Niacinamide giúp duy trì làn da khỏe mạnh bằng cách hoạt động như một rào cản chống lại các tác nhân gây kích ứng và căng thẳng bên ngoài. Niacinamide trong Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp làm sạch mà không làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Làm sáng da

Niacinamide cũng là một dạng vitamin B3 đã được chứng minh giúp làm sáng da. Nó cũng là một chất chống oxy hóa giúp giảm lượng gốc tự do trong cơ thể để bạn có một làn da khỏe mạnh hơn.

Tăng cường thành phần hỗ trợ da

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thành phần glycerin. Đây là một thành phần giống hệt da, có nghĩa là nó bắt chước thành phần của da người. Theo một nghiên cứu năm 2008, glycerin có thể tác động tích cực lên da giúp: Hydrat hóa lớp sừng của da; Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ và các đặc tính cơ học của da; Giúp chống lại các chất gây kích ứng da; Đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. 

Làm dịu

Panthenol là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó thu hút độ ẩm cho da. Thành phần có trong Cetaphil Gentle Skin Cleanser và giúp giữ ẩm cho làn da của bạn. Nó cũng có tác dụng chống viêm và có thể giúp làm dịu bất kỳ kích ứng nào mà bạn có thể gặp phải do khô hoặc cháy nắng.

Các thành phần khác 

  • Bộ đệm: Axit citric 
  • Chất làm mềm: Cetearyl Alcohol 
  • Chất nhũ hóa: Cetearyl Alcohol 
  • Kem dưỡng ẩm/chất giữ ẩm: Glycerin, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone 
  • Chất bảo quản: Natri Benzoat
  • Dung môi: Nước
  • Chất hoạt động bề mặt/làm sạch: Cetearyl Alcohol, Sodium Cocoyl Isethionate 
  • Kiểm soát độ nhờn: Cetearyl Alcohol, Xanthan Gum.

Các bước sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm và cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra tay. Số lượng sữa rửa mặt bạn sử dụng sẽ khác nhau tùy thuộc vào lượng trang điểm bạn tẩy trên mặt. Nếu bạn chỉ rửa sạch bụi bẩn hoặc mồ hôi trong ngày, thì một lượng nhỏ bằng đồng xu có thể phù hợp. Nếu tẩy trang hoặc kem chống nắng, bạn có thể sử dụng lượng đó gấp 2-3 lần.

Các bước sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Luôn thoa đều sữa rửa mặt trước khi thoa lên mặt 

  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng sản phẩm lên da trong khoảng 30 giây trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn phải chắc rửa sạch sữa rửa mặt với nước vì nếu còn sót lại trên mặt, nó có thể khiến da gặp phải những cảm giác khó chịu.
  • Bước 3: Sau đó dùng khăn thấm khô nhẹ nhàng. Không chà sát bằng khăn bông vì có thể làm tổn thương da.

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi: sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Câu trả lời là "Có" nhé. Bởi vì Cetaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH trung tính sẽ không phá vỡ sự cân bằng tự nhiên của làn da. Nó cũng hoạt động tốt khi kết hợp với các sản phẩm khác như kem dưỡng ẩm. Đây là loại sữa rửa mặt tương đối dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm. Nó không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây nổi mụn. Công thức cũng không chứa thuốc nhuộm hoặc chất tạo màu nên sẽ không gây kích ứng cho các loại da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường sữa rửa mặt Cetaphil có mức giá sau đây:
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chai 125ml giá 115.000 VNĐ. 
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chai 250ml giá 212.000 VNĐ.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chai 500ml giá 285.000 VNĐ.

Kết luận

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn hiệu quả. Nó không chỉ bảo vệ da khỏi bị khô và mất độ ẩm để giữ cho làn da khỏe mạnh, mà còn bảo vệ da trong mọi hoàn cảnh.

Một sản phẩm cũng có thành phần dịu nhẹ và chức năng tương tự là sữa rửa mặt DA BY M.O.I. Sữa rửa mặt M.O.I có thành phần tự sẽ nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn từ các sản phẩm trang điểm nhưng không gây kích ứng da. Sản phẩm được làm từ gạo lên men, nước cám gạo giúp làm sạch và còn dưỡng ẩm da. DA BY M.O.I có hàm lượng khoáng chất dồi dào cùng các chất chống oxy hóa và vitamin B và E cũng giúp da chống lại các tác nhân lão hóa và duy trì sự tươi trẻ cho làn da. 

Sữa rửa mặt DA by M.O.I có kết cấu dạng gel trong suốt và dễ dàng tạo thành bọt khi sử dụng và hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và giới tính. Để mua sữa rửa mặt chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây. 

Nguồn: Internet