Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu khác nhau. Một trong số đó, không thể không kể đến là dòng sữa rửa mặt Avène nổi tiếng của Pháp. 

Sữa rửa mặt Avène là dòng sản phẩm làm sạch da lành tình, an toàn. Thế nhưng, nên sử dụng sữa rửa mặt Avène loại nào mới phù hợp với tình trạng da của bạn. Để biết đầy đủ các thông tin về sản phẩm này hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Góc review ngay nhé! 

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Avène 

Đôi nét về thương hiệu Avène 

Avène là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng bởi vì các thành phần trong sản phẩm của thương hiệu đều được sử dụng nguồn nước khoáng Avène giàu dinh dưỡng, bổ sung khoáng chất cần thiết cho da mà lại cực kỳ dịu nhẹ, an toàn.

Các sản phẩm của thương hiệu Avène 

Thương hiệu Avène đa dạng các dòng sản phẩm về làm đẹp, chăm sóc da như: sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel, sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion, sữa rửa mặt Avène Soapless Foaming Gel. Đây đều là các dòng sữa rửa mặt Avène được xem là sản phẩm đặc biệt nổi trội, nhận được nhiều lời khen từ khách hàng sau khi sử dụng. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Aquaphil

Review 4 loại sữa rửa mặt Avène: dùng cho loại da nào, giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang cảm thấy quá khó trong việc lựa chọn sữa rửa mặt Avène vì có quá nhiều loại khác nhau, liệu da của bạn hợp với dòng sản phẩm nào nhất. Dưới đây là những thông tin cần thiết về 4 loại sữa rửa mặt Avène, bạn nên biết rõ để tìm ra loại sữa rửa mặt chân ái làm sạch da mỗi ngày.

1. Sữa Rửa Mặt Avène Cleanance Cleansing Gel

Sản phẩm này được xem là dòng sữa rửa mặt dành cho những bạn da dầu, mụn. 

Review 4 loại sữa rửa mặt Avène: dùng cho loại da nào, giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Avène chuyên dùng cho làn da dầu mụn

Thành phần

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel có thành phần chính là nguồn nước khoáng Avène giàu khoáng chất và chất dinh dưỡng tốt cho làn da. Ngoài ra, còn có những thành phần khác như: 

  • Kẽm Zinc Gluconat: Có tác dụng giúp ngăn ngừa sự phát triển của viêm nang lông.
  • Nước khoáng tự nhiên Thermal Spring Water: Có tác dụng làm mát da, giảm sưng tấy, sưng viêm, làm dịu nhẹ da, hạn chế mụn hình thành. 
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, tạo độ ẩm tự nhiên cho da. Loại bỏ lớp sừng hỏng, tái tạo lại lớp sừng mới bảo vệ da.
  • Monolaurin: Có tác dụng kháng khuẩn, hạn chế sự hình thành của mụn nhân và điều tiết lượng dầu trên mặt.
  • Trong thành phần sữa rửa mặt không chứa xà phòng nhưng lại có chứa thành phần hương liệu.

Thiết kế bao bì, kết cấu, mùi hương

Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng chai nhựa trong suốt có nhiều dung tích khác nhau 200ml, 300ml, rất tiện lợi gọn nhẹ, giúp người dùng có thể mang theo khi di chuyển và kiểm soát được lượng dùng. Bên trong là sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel màu xanh dương, mùi hương pha trộn giữa hương biển cả và mùi thảo mộc nên rất dễ chịu, dịu nhẹ khi sử dụng. 

Giá thành

Hiện nay sữa rửa mặt trị mụn Avène đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 455.000 VNĐ/chai (300ml). 

Xem thêm: Sữa rửa mặt M.O.I 

2. Sữa Rửa Mặt Avène Soapless Foaming Gel

Dòng sản phẩm dành cho những bạn có làn da nhạy cảm. Với những đặc điểm vượt trội như đặc tính dịu nhẹ, thuần khiết, an toàn, sản phẩm phù hợp với cả làn da mỏng manh yếu đuối nhất.

Review 4 loại sữa rửa mặt Avène: dùng cho loại da nào, giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Avène da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng an toàn

Thành phần

Sản phẩm này dành cho da nhạy cảm, nên sữa rửa mặt đảm bảo 4 yếu quan trọng “không hương liệu – không paraben – không xà phòng – không chất tạo màu”. Thành phần chính là nước khoáng Avène và Citric acid.

  • Nước khoáng Avène: có tác dụng làm mát và dịu nhẹ da, cấp ẩm và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong, đồng thời thành phần này sẽ giúp làm giảm tình trạng kích ứng của da.
  • Thành phần Acid Citric: giúp đem lại sự thông thoáng, dễ chịu cho da bởi nó sẽ làm bong tróc tế bào chết cũng như gội sạch bụi bẩn trên bề mặt da, giúp da cảm thấy nhẹ nhàng, thông thoáng hơn.

Thiết kế bao bì, kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Avène Soapless Foaming Gel được thiết kế đóng gói trong dạng tuýp nhỏ gọn hình có nắp bật, màu trắng sữa vô cùng xinh xẻo. Trên thân tuýp in rõ thông tin thương hiệu và các thông tin đầy đủ về sản phẩm. Sản phẩm có dạng gel, khi sử dụng tạo bọt mịn.

Giá thành

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng với giá khoảng 495.000 VNĐ/1 tuýp (125ml). 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Aderma

3. Sữa rửa mặt Avène Gentle Milk Cleanser 

Sữa rửa mặt Avène Gentle Milk Cleanser là sản phẩm phù hợp sử dụng cho những người có làn da khô và nhạy cảm.

Review 4 loại sữa rửa mặt Avène: dùng cho loại da nào, giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser dịu nhẹ 200ml 

Thành phần

  • Thành phần chính nước khoáng Avène:có tác dụng làm dịu da, cung cấp dưỡng chất
  • Sodium Hyaluronate: làm da căng bóng, chống lão hóa, giúp phục hồi da
  • Propylene Glycol: cấp ẩm cho da và giải quyết tình trạng khô da và sạm da.

Từ đó, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cho da đem lại làn da mềm mịn, căng mượt và khỏe khoắn. Đồng thời còn bảo vệ làn da khỏi những tác nhận gây hại từ môi trường và hạn chế tình trạng kích ứng cho da.

Thiết kế, bao bì, kết cấu mùi hương

Thiết kế của sản phẩm dạng chai thon dài với tone màu trắng đơn giản và vòi pump tiện dụng dễ dàng xác định được lượng dung dịch cần sử dụng. Đồng thời sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng đục và có mùi thơm dịu nhẹ, không tạo bọt.

Giá thành

Sản phẩm này trên thị trường hiện đang có giá tầm 610.000đ/chai (200ml)

4. Sữa Rửa Mặt Avène Trixera Selectiose Emollient Cleansing Gel 

Đây là một dòng sữa rửa mặt 2 trong 1 dùng được cả cho da mặt và body chuyên điều trị nhiễm khuẩn. Dành cho một số loại da đặc thù như bị khô nứt nẻ, bong tróc, dễ kích ứng hoặc gặp tình trạng viêm thể tạng toàn thân.

Review 4 loại sữa rửa mặt Avène: dùng cho loại da nào, giá bao nhiêu?

 

Sữa rửa mặt Avène làm sạch da đang bán chạy hiện nay 

Thành phần

Sữa rửa mặt này cũng có chung thành phần chính là nước khoáng Avène. Ngoài ra thì trong thành phần khác được liệt kê dưới đây:

  • EDTA: Có tác dụng bảo vệ da khỏi tác nhân gây khô cứng cho da,
  • Dầu anh thảo, chiết suất đậu nành: Có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường như ánh sáng, ô nhiễm, bụi bẩn, khói xe,…Hạn chế quá trình viêm nhiễm, viêm da đồng thời cấp ẩm cho da và đặc biệt là ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.
  • Selectiose: Giúp kiểm soát da, nhất là tình trạng kích ứng da.
  • Trong thành phần không chứa chất tạo màu, xà phòng, hương liệu cũng như chất bảo quản.

Thiết kế bao bì và kết cấu, mùi hương

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ màu trắng sáng, rất tinh tế, có vòi dễ sử dụng, vòi có khóa chốt nên không lo lắng dung dịch bên trong bị tràn khi chai rơi. Bên trong là sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel lỏng.

Giá thành

Sản phẩm này nằm ở mức phù hợp trên 300.000 VNĐ/chai

Công dụng chính của sữa rửa mặt Avène 

  • Làm sạch da một cách nhẹ nhàng 
  • Se khít lỗ chân lông 
  • Ngăn ngừa mụn trên da
  • Hạn chế tiết dầu nhờn 
  • Làm dịu da, giảm kích ứng da

Sữa rửa mặt Avène có tốt không?

Sữa rửa mặt Avène làm sạch da tốt, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, lớp trang điểm trên da một cách dịu nhẹ. Đặc biệt, làn da vẫn giữ được độ ẩm và mềm mịn nhất định. Sản phẩm này được đánh giá khá cao về chất lượng. Sau khi sử dụng tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Avène hiệu quả 

Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày sáng và tối trước khi thực hiện đến các bước chăm sóc da tiếp theo:

  • Bước 1: Rửa thật sạch tay với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn.
  • Bước 2: Sau khi làm ướt mặt, bạn lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay để tạo bọt.
  • Bước 3: Cho lượng sữa rửa mặt đã tạo bọt lên mặt và thoa đều theo chiều xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
  • Bước 4: Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước 

Đối với sữa rửa mặt Avène Cleansing Lotion, chỉ cần lau khô trực tiếp, sau đó tiến hành các bước tiếp theo của chu trình skin care.

Kết luận

Sữa rửa mặt Avène là một sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, đáng sử dụng. Ngoài sữa rửa mặt Avène, bạn có thể xem thêm một sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần an toàn, làm sạch da siêu tuyệt vời rất đáng mua dùng đó là  sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I. Sản phẩm này có thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, được làm từ gạo lên men, nước cám gạo giúp làm sạch và còn dưỡng ẩm da. Sữa rửa mặt M.O.I có hàm lượng khoáng chất dồi dào cùng các chất chống oxy hóa, vitamin B và E cũng giúp da chống lại các tác nhân lão hóa và duy trì sự tươi trẻ cho làn da. 

Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I có kết cấu dạng gel trong suốt và dễ dàng tạo thành bọt khi sử dụng và hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và giới tính. Để mua sữa rửa mặt chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.