Cùng khám phá xem 3 dòng sữa rửa mặt Neutrogena có gì mà được nhiều người yêu thích.

Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp, bạn chắc hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó không thể không kể đến dòng sữa rửa mặt Neutrogena. Vậy, liệu sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, ra đời từ những năm 1930. Các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật của thương hiệu này bao gồm: sữa rửa mặt, kem dưỡng, nước hoa hồng, kem chống nắng, các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể… 

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

 

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, ra đời từ những năm 1930

Là sản phẩm thuộc thương hiệu lâu đời này của Mỹ, liệu sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? Cùng theo dõi phần tiếp theo nhé.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không?

Neutrogena cho ra mắt nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau, nhằm phù hợp với từng loại da và từng vấn đề da khác nhau. Các nghiên cứu cho thấy sữa rửa mặt Neutrogena được làm từ các thành phần lành tính và an toàn cho da. Thêm nữa, các sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường đều phải trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe từ các chuyên gia về mỹ phẩm. Do đó, sữa rửa mặt của thương hiệu này thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Xét về mặt công dụng, sữa rửa mặt Neutrogena giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và làm sạch da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm ở mức khá và giúp giải quyết các vấn đề của da như mụn, lão hoá hay da xỉn màu… Nhờ sự đa dạng về sản phẩm, sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Song, nếu da bạn quá nhạy cảm hay quá khô thì nên cân nhắc, xem bảng thành phần và tránh sản phẩm có chứa acid salicylic nhé.

Review top 3 sữa rửa mặt Neutrogena được yêu thích

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean

  • Dung tích: 150ml
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thành phần nổi bật: hydroxy acid, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin

Cái tên đầu tiên phải kể đến là sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy nhất của thương hiệu là Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean. Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel khá lỏng, độ tạo bọt vừa phải với hương bưởi nhẹ nhàng, sảng khoái. Sản phẩm có thiết kế vòi nhấn tiện dụng và dễ sử dụng. Dung tích chai cũng vừa phải nên có thể đem theo đi du lịch mà không sợ chiếm diện tích. Nhìn chung, phần thiết kế bao bì sản phẩm được đánh giá cao vì sự gọn nhẹ và hữu dụng. 

Về mặt công dụng, với thành phần chủ yếu là hydroxy acid, sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn cũng như tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cho bạn cảm nhận một làn da không chỉ sạch mà còn mềm mịn, ẩm mượt. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, nếu bạn dị ứng với mùi hương liệu thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này nhé.

 

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel khá lỏng, độ tạo bọt vừa phải với hương bưởi nhẹ nhàng, sảng khoái

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser 

  • Trọng lượng: 175g
  • Loại da: da dầu
  • Thành phần nổi bật: 8% Amino MicellarGlycerin, Sodium Cocoyl Glycinate

Sản phẩm tiếp theo dành cho những cô nàng có làn da dầu, da nhờn. Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser có chất kem đặc, có khả năng tạo bọt nhanh với lớp bọt siêu mịn và dày. Nhờ đó, sữa rửa mặt giúp dễ dàng làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da hiệu quả. Song, nhờ khả năng cấp ẩm, sữa rửa mặt này không hề tạo cảm giác căng hay châm chít trên da, cho bạn một làn da mềm mịn, sáng khoẻ. 

Về phần bao bì, sữa rửa mặt này có thiết kế ống trụ tam giác và sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Và tương tự những thiết kế khác của hãng, em này cũng có dung tích vừa phải và nhỏ gọn, tiện lợi mang đi nhiều nơi. 

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

 

Sữa rửa mặt giúp dễ dàng làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da hiệu quả

Xem thêm: Những loại sữa rửa mặt không nên dùng: Tránh xa để không gây hại cho da

Gel Rửa Mặt Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel

  • Dung tích: 145ml
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thành phần nổi bật: công nghệ Barriercare, Hyaluronic Acid

Cuối cùng là sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel: Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel. Với kết cấu gel, sữa rửa mặt giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần có hại cho da như parabens, cồn, chất tạo màu, tạo mùi…, do vậy sữa rửa mặt hợp cho mọi loại da, đặc biệt an toàn với cả làn da nhạy cảm. 

Bao bì của em này cũng tương tự như chai sữa rửa mặt Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean, sử dụng chai nhựa trong để đựng sản phẩm, có thiết kế vòi nhấn và dung tích vừa phải để dễ dàng mang theo khi đi du lịch. 

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel

Sữa rửa mặt hợp cho mọi loại da, đặc biệt an toàn với cả làn da nhạy cảm

Trên đây là top 3 sữa rửa mặt Neutrogena được ưa chuộng. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena sao cho đúng nhé.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena

Bạn có thể dùng sữa rửa mặt Neutrogena 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Các bước rửa mặt như sau:

  • Bước 1: Làm ướt đều da mặt với nước ấm.
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô ra tay hoặc miếng tạo bọt rồi đánh bông.
  • Bước 3: Sử dụng phần bọt đã tạo thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da mặt. Để chất bẩn được đẩy ra ngoài dễ dàng, bạn hãy thoa theo chiều xuôi của lỗ chân lông từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài nhé.
  • Bước 4: Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước và sử dụng khăn vải mềm hoặc bông tẩy trang để thấm khô da.

Sữa rửa mặt Neutrogena giá bao nhiêu?

Chắc hẳn giá bán sữa rửa mặt Neutrogena cũng là điều mà nhiều bạn quan tâm khi chọn mua dòng sữa rửa mặt này. Như đã đề cập, dòng sữa rửa mặt Neutrogena có nhiều loại khác nhau, mức giá của các sản phẩm này trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 200.000 - 400.000 đồng.

Bên cạnh sữa rửa mặt Neutrogena, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt đang làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn làm đẹp hiện nay là Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I của thương hiệu M.O.I Cosmetics. 

Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng Gel M.O.I

DA BY M.O.I có thành phần lành tính từ nước cám gạo, nước gạo lên men và dầu Squalane

Đây là sản phẩm có thành phần lành tính từ nước cám gạo, nước gạo lên men và dầu Squalane giúp làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng làn da trở nên tươi tắn, mọng nước ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và mọi giới tính. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế vòi nhấn, dễ dàng khóa mở mỗi khi không sử dụng và dung tích 200ml thì siêu gọn nhẹ để bạn có thể mang theo bên mình mỗi khi đi chu du khắp nơi. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu?

Chần chờ gì nữa, khám phá ngay nhé. Để mua hàng chính hãng, bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I hoặc đặt hàng ngay tại đây. Bên cạnh đó, nhớ ghé Góc Review mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều đánh giá hữu ích về các sản phẩm đang hot nhất hiện nay nhé.