Sữa rửa mặt Aderma là một sản phẩm đón nhận được nhiều lời khen từ người dùng trên các nhóm, diễn đàn làm đẹp. Sữa rửa mặt Aderma có tốt không, thành phần gồm những gì, giá bao nhiêu, mua sản phẩm này ở đâu? 

Sữa rửa mặt Aderma là một sản phẩm vừa có khả năng làm sạch da vừa đảm bảo an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho làn da của bạn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến sữa rửa mặt Aderma, hãy cùng M.O.I xem những review có trong bài viết bên dưới nhé! 

Giới thiệu về sữa rửa mặt Aderma   

Sữa rửa mặt Aderma là sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da, giúp làm sạch da, cấp ẩm, ngừa mụn hiệu quả. 

Giới thiệu sữa rửa mặt ADERMA

Sữa rửa mặt Aderma, sản phẩm làm sạch an toàn phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt Aderma có nguồn gốc từ đâu?

Sữa rửa mặt Aderma là một sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bởi công ty A-Derma, một thương hiệu dược phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập năm 1993. Sản phẩm sữa rửa mặt Aderma ra đời với công dụng đặc biệt để làm sạch và chăm sóc da mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa và trang điểm một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Sữa rửa mặt Aderma được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, không chứa xà phòng, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nó chứa thành phần chính là "Oatmeal", một loại sữa yến mạch giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng da mềm mại, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Sữa rửa mặt 3W Clinic

Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt Aderma

Chai hình trụ tròn làm bằng nhựa trong suốt, nhìn thấy rõ dung dịch màu xanh lá cây bên trong. Các thông tin quan trọng được in bằng chữ màu trắng nổi bật trên thân chai.

Sữa rửa mặt Aderma có dung tích 400ml. Nắp chai dạng đóng/mở chắc chắn, không sợ dung dịch bên trong bị tràn ra ngoài. Rất tiện sử dụng và mang theo bên cạnh khi di chuyển. 

Kết cấu, mùi hương của sữa rửa mặt Aderma

Sản phẩm sữa rửa mặt Aderma dạng gel lỏng,  có màu xanh lá cây khá lạ mắt, mùi  hương nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây khô da sau khi sử dụng. Ngoài ra, nó cũng được đánh giá cao về tính năng làm sáng da, giảm mụn và dưỡng ẩm.

Những thành phần chính có trong sữa rửa mặt Aderma

  • Chiết xuất yến mạch Rhealba: là thành phần chính của sản phẩm, làm dịu da, giúp da phục hồi lại trạng thái cân bằng.
  • Glutamic Acid: điều tiết bã nhờn và giảm mụn.
  • Vitamin E: dưỡng ẩm và chống oxy hóa.
  • Glycyrrhetinic Acid: chiết xuất rễ cây cam thảo, giúp kháng viêm và giảm sưng tấy.
  • Một số thành phần dưỡng ẩm khác như: Caprylyl Glycol, Propylene Glycol và Glycerin.

Ngoài ra, hãng cam kết trong sản phẩm không chứa hương liệu, dầu khoáng, paraben hay các chất gây kích ứng khác.

Công dụng của sữa rửa mặt Aderma

Với những thành phần hữu ích nêu trên sữa rửa mặt Aderma có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:

Công dụng của sữa rửa mặt Aderma

Aderma sản phẩm làm sạch da từ sâu bên trong, thông thoáng lỗ chân lông. 

  • Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Làm dịu làn da bị kích ứng, da sưng tấy do mụn
  • Kiểm soát nhờn, giảm nguy cơ lên mụn mới
  • Độ pH ~ 5.5 nhẹ dịu với làn da
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn

Cảm nhận trên da khi dùng sản phẩm sữa rửa mặt Aderma

Ngay sau khi sử dụng sữa rửa mặt Aderma bạn sẽ nhận thấy làn da trên khuôn mặt luôn sạch sẽ, mềm mại, không có hiện tượng khô, rít trên da. Dù sử dụng cho da mụn hay các vết thương hở cũng không hề bị đau xót hay gây kích ứng.

Với những đặc tính trên, sữa rửa mặt Aderma đã trở thành một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người tin dùng và yêu thích trên toàn thế giới.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Aderma

Hướng dẫn các bước sử dụng sữa rửa mặt Aderma:

  • Bước 1: Tẩy trang nhẹ nhàng, sau đó làm ướt da mặt với nước sạch hoặc nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, các hoạt chất thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng. 
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt trong lòng bàn tay rồi thoa trực tiếp lên da mặt
  • Bước 3: Thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng để loại bỏ dầu thừa, bui bẩn trên da làm sạch da, giúp da thông thoáng. 
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. 

Lưu ý: Khi làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt Aderma, bạn cần massage kỹ ở những vùng da tiết dầu nhiều như cánh mũi, trán, cằm. 

Khi massage trên da có cảm giác mướt mát, dễ chịu. Sau khi rửa mặt sạch với nước bạn có thể tiếp tục các bước khác trong quá trình skin care như sử dụng toner dưỡng ẩm, nước hoa hồng, nước thần, kem dưỡng ẩm... để làn da thêm xinh đẹp, tươi trẻ. 

Review sữa rửa mặt Aderma có tốt không?

Đối với câu hỏi sữa rửa mặt Aderma có tốt không? Câu trả lời là Có. Sữa rửa mặt Aderma là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đang gặp các tình trạng về da như da khô, da mụn, da dầu nhờn, da nhạy cảm. Sản phẩm này có khả năng làm sạch dịu nhẹ, giữ lại độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa không gây kích ứng ngăn ngừa mụn. Sữa rửa mặt Aderma được xem là sản phẩm đáng trải nghiệm, nhận được đánh giá tốt từ các góc review và sử dụng được cho làn da nhạy cảm, kể cả da em bé.

Mua sữa rửa mặt Aderma ở đâu?

Sữa rửa mặt Aderma giá bao nhiêu?

Tùy theo từng loại với các dung tích khác nhau mà giá sữa rửa mặt Aderma sẽ khác nhau. Sữa rửa mặt Aderma có giá dao động từ khoảng 280.000 VNĐ/chai (200ml). Và có giá 450.000 VNĐ/chai (400ml). Bạn muốn dùng thử sữa rửa mặt Aderma thì nên chọn mua dung tích 200ml, còn muốn xài thoải mái và tiết kiệm hơn thì chọn mua sữa rửa mặt Aderma 400ml. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Pond

Kết luận 

Với những bạn thuộc loại da khô, da nhạy cảm, da dầu mụn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sữa rửa mặt làm sạch da ưng ý thì đừng bỏ qua sản phẩm sữa rửa mặt Aderma của Pháp, rất an toàn cho làn da. Chất lượng và hiệu quả của sữa rửa mặt Aderma được các chuyên gia đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các thành phần tự nhiên, tạo bọt dịu nhẹ dễ dàng làm sạch da nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi tắn từng ngày. Để mua sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I hãy đặt hàng trực tiếp ngay tại đây hoặc liên hệ với các  Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I.