Toner Avène là bước cân bằng làm dịu da, giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó dễ dàng thẩm thấu và phát huy tối đa công dụng. 

Avène là một trong những thương hiệu nổi tiếng quá quen thuộc với những tín đồ đam mê làm đẹp. Toner Avène được đánh giá cao vì độ an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm sản phẩm này nhưng còn lo lắng về hiệu quả của em nó thì hãy cùng M.O.I khám phá chi tiết những thông tin liên quan đến dòng toner này qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu thương hiệu Avène

Avène là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng ở Pháp, xuất hiện lần đầu vào năm 1990. Chỉ trong thời gian ngắn, hãng đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường quốc tế.

Giới thiệu thương hiệu Avene

Một số sản phẩm của thương hiệu Avène được nhiều người tin dùng 

Với thành phần đặc biệt là dòng nước khoáng thiên nhiên Avène giàu dưỡng chất, hãng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng toner cho từng loại da riêng biệt như: toner Avène Cleanance Mat, toner  Avène Gentle Toning Lotion, toner Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion. Đây đều là các sản phẩm đảm bảo an toàn cho làn da, hiệu quả khi sử dụng. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt Avène

Review bộ ba toner Avène đình đám hiện nay

Bên dưới là tất cả những thông tin cần thiết về 3 loại toner của thương hiệu Avène dành cho những bạn đang muốn sử dụng nhưng chưa biết nên chọn loại toner Avène nào mới thật sự phù hợp với da của bạn.

1. Nước hoa hồng Avène Cleanance Mat Toner 

Review bộ ba toner Avene đình đám hiện nay

Sản phẩm hit hot dành cho nàng da mụn

Toner Avène Cleanance Mat Toner là phẩm được sản xuất theo hai công nghệ độc quyền X-PRESSIN giúp tiêu sừng, loại trừ cồi mụn và công nghệ DIOLEYL có khả năng kháng viêm và hạn chế tăng sinh vi khuẩn gây mụn. Nói chung, toner Avène Cleanance Mat Toner vừa hỗ trợ loại bỏ mụn, vừa ngăn mụn trở lại.

Thiết kế, bao bì, kết cấu

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với kiểu dáng chai trụ dài màu trắng dung tích 200ml. Thân chai thiết kế không quá cầu kỳ, nắp xoay để đổ ra tay hoặc bông tẩy trang dễ dàng.Toner này có kết cấu dạng lỏng, sản phẩm sau khi thoa lên da lập tức thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít.

Thành phần

  • Nước khoáng độc quyền của nhà Avène: Là thành phần chính giúp làm dịu da, điều hòa tuyến bã nhờn, làm sạch da. 
  • Monolaurin:Giúp điều tiết bã nhờn trên da
  • Kẽm, Gluconate: Giúp giảm tình trạng sưng viêm 

Giá thành

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/chai (200ml)

2. Nước hoa hồng Avène Gentle Toning Lotion

Review bộ ba toner Avene đình đám hiện nay

Toner quốc dân dành cho làn da nhạy cảm

Toner Avène Gentle Toning Lotion không chứa cồn, giúp dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên Nếu bạn đang đau đầu với làn da nhạy cảm của mình thì nước hoa hồng Avène Gentle Toning Lotion này có thể là giải pháp hữu hiệu.

Thiết kế, bao bì, kết cấu

Dòng toner này có thiết kế khá đơn giản, dạng chai nhựa hình tròn có màu hồng nhạt bắt mắt. Thân chai có thể nhìn thấy được dung dịch phía trong. Về kết cấu, sản phẩm này có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chỉ sau khi thoa lên da. Giúp bề mặt nhanh khô, dễ dàng sử dụng các sản phẩm skincare tiếp theo của quy trình chăm sóc da. 

Thành phần

  • Nước khoáng Avène thiên nhiên hoàn toàn tinh khiết.
  • Phenoxyethanol,  glyceryl cocoate, Fragrance: Giúp da được mịn màng và tươi trẻ hơn, sản phẩm còn có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả, cải thiện được tình trạng da mụn cao.

Giá thành

Giá tham khảo: 660.000 VNĐ/chai (200ml)

3. Nước hoa hồng Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion

Review bộ ba toner Avene đình đám hiện nay

Toner cứu cánh cho những làn da khô dễ kích ứng. 

Đây là sản phẩm dành riêng cho da khô và da dễ kích ứng 

Thiết kế, bao bì

Cũng như những dòng toner Avène ở trên, nước hoa hồng Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion có thiết kế đơn giản và được bào chế với kết cấu nhũ dịch rất lỏng. Khi thoa lên sẽ thẩm thấu rất chóng và không gây bết dính.Đồng thời nước hoa hồng Avène Extremely Gentle Cleanser Lotion cũng cung cấp độ ẩm và khoáng chất cho da để da săn chắc. 

Thành phần

  • Nước khoáng Avène thiên nhiên chiếm tới 95% 
  • Decyl glucoside, Dinatri EDTA, Natri lauryl sulfat... giúp làm sạch mọi bụi bẩn, tạp chất mang lại cảm giác nhẹ nhàng,  tươi mát. 

Giá thành

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/chai (200ml)

Công dụng tuyệt vời của toner Avène

  • Làm sạch dầu, bụi bẩn còn sót lại trên da mặt và trong lỗ chân lông
  • Làm mát da tức thì, giúp da tươi trẻ rạng ngời
  • Dưỡng ẩm và làm dịu da, cân bằng độ pH của da
  • Ngăn ngừa mụn hình thành trên da
  • Hạn chế tình trạng da khô căng, kích ứng
  • Tăng cường kháng thể cho làn da khỏe từ bên trong
  • Bảo vệ da khỏi tác động nguy hại từ môi trường

Cách sử dụng toner Avène

  • Sử dụng toner Avène 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch da
  • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng
  • Thấm dung dịch vào bông tẩy trang và thoa đều lên vùng da mặt 
  • Sau đó, để da khô tự nhiên và tiếp tục thực hiện các bước skin care khác

Toner Avène có tốt không?

Toner Avène nằm trong danh sách các sản phẩm được yêu thích và tìm mua nhiều nhất trong các mặt hàng của thương hiệu Avène. Với nguyên liệu từ thiên nhiên tươi mát, toner Avène đã thành công giúp nhiều người dùng lấy lại được làn da trắng hồng, căng mịn và giảm mụn hiệu quả. 

Kết luận 

Bài viết trên chia sẻ tất tần tật những thông tin cần thiết về toner Avène. Bạn có thể vào Góc review để đọc thêm nhiều đánh giá chất lượng.  Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nước thần M.O.I cân hết mọi loại da, chiều lòng cả làn da nhạy cảm nhất. Sẽ thật bất ngờ sau khi sử dụng nước thần 5 trong 1 da by M.O.I làn da sẽ tươi sáng, căng mọng, ẩm mịn tức thì.

Nước thần M.O.I với kết cấu dạng lỏng màu trắng đục thấm nhanh với hương thơm dịu nhẹ từ mùi tinh dầu thiên nhiên. Thành phần chính chưa trong sản phẩm này là những thành phần tự nhiện như:nước gạo lên men, nước cám gạo và galactomyces giúp làm sáng da, dưỡng ẩm cân bằng độ PH, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ...

Đặt mua nước thần M.OI để nâng cấp làn da khỏe đẹp sáng mịn hơn mỗi ngày tại website hoặc thông qua Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics.