Sữa rửa mặt Aquaphil dòng sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vậy, sản phẩm này có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? Bạn tham khảo ngay qua bài review về sữa rửa mặt Aquaphil dưới đây!

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng sữa rửa mặt Aquaphil hay không? Hãy  cùng Góc review tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau đây. 

Tìm hiểu những thông tin về sữa rửa mặt Aquaphil 

Đôi nét về thương hiệu Aquaphil 

Sữa rửa mặt Aquaphil là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược Hậu Giang (DHG Pharma) - một trong những công ty dược lớn nhất tại Việt Nam. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thuần Việt, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu nước ta. 

Tìm hiểu những thông tin về sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil - dòng sản phẩm thuần Việt dành cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Aquaphil ra đời trở thành loại sản phẩm làm sạch da an toàn, lành tính phù hợp với làn da và cơ địa của người Việt. Từ khi xuất hiện, sữa rửa mặt Aquaphil đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón. Trong các diễn đàn làm đẹp của hội chị em, sản phẩm sữa rửa mặt Aquaphil cũng nhận được nhiều chia sẻ, đánh giá tốt sau khi sử dụng.  

Xem thêm: Sữa rửa mặt Aderma

Bao bì và thiết kế của sữa rửa mặt Aquaphil 

Về thiết kế bao bì, sữa rửa mặt Aquaphil có dạng chai nhỏ 125ml với 2 tone màu xanh trắng. Có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, hương nhẹ. Tạo bọt khá ít, khi sử dụng không khiến làn da nhạy cảm bị châm chích hay đau rát.

Thành phần của sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil là sản phẩm lành tính. Các thành phần có chứa trong sữa rửa mặt Aquaphil  đều là những chất dịu nhẹ, có tác dụng làm da sạch tốt hơn, cụ thể như sau:

  • Sodium Laureth Sulfate: Đây là một chất làm sạch da có tác dụng loại bỏ những bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt da, hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông gây ra các vấn đề về mụn
  • Propylene Glycol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: Đây là những dạng cồn béo có khả năng giúp cấp ẩm cho da, cân bằng độ ẩm và giúp dưỡng da mềm mịn. 

Công dụng của sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil có công dụng là làm sạch da, ngoài ra còn mang đến những ích lợi tốt cho làn da như: 

Tìm hiểu những thông tin về sữa rửa mặt Aquaphil

Sữa rửa mặt Aquaphil làm sạch da an toàn, được nhiều khách hàng yêu thích

  • Làm sạch, loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa, sợi bã nhờn tích tụ trên da, giúp da được sạch thoáng, căng bóng và tươi tắn hơn
  • Giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da nhờ đó ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông 
  • Giữ ẩm cho da, giúp da sau khi rửa mặt không bị đau rát khó chịu
  • Giúp da sau khi rửa mặt không bị khô căng khó chịu
  • Làm dịu các vùng da đang bị mụn hoặc kích ứng da 
  • Có thể sử dụng như một loại sữa tắm nhẹ dịu cho cả trẻ con và người lớn. Sản phẩm này có thể dùng được cả mặt và body

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt Aquaphil 

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt Aquaphil sẽ cảm thấy da được làm sạch nhẹ nhàng một cách tự nhiên, giữ được độ ẩm, không gây khô da. Những bạn đang gặp tình trạng mụn hay da nhạy cảm sau khi sử dụng sản phẩm này cũng cảm thấy hài lòng với kết quả mà sữa rửa mặt Aquaphil mang lại. 

Cách dùng sữa rửa mặt Aquaphil

Sử dụng sữa rửa mặt Aquaphil 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối, theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước ấm 
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Aquaphil vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa 2 lòng bàn tay lại với nhau, sau đó mới massgage nhẹ nhàng trên da mặt tầm 1 - 2 phút 
  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước lạnh và dùng khăn mềm hoặc bông tẩy trang lau khô mặt. 

Sữa rửa mặt Aquaphil giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Aquaphil hiện được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá dao động từ 50.000 – 80.000 VNĐ/chai (125ml). Đây là mức giá phải chăng cho mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Sữa rửa mặt Aquaphil có giá bao nhiêu? Mua sữa rửa mặt Aquaphil ở đâu

 

Kết luận

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Aquaphil mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel  by M.O.I phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm da siêu tốt, giúp da sáng khỏe tươi trẻ mỗi ngày. Sữa rửa mặt M.O.I với chiết xuất 100% tự nhiên từ các thành phần chính như: 

  • Nước gạo lên men: Chứa hàm lượng cao khoáng chất, chất oxy hóa, vitamin B, E, giúp thanh lọc và làm mịn da, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và tình trạng lỗ chân lông to.
  • Nước cám gạo: Gúp lấy đi tế bào chết nhẹ nhàng. Đồng thời giúp da tươi sáng, mềm mại và căng mọng
  • Dầu Squalane: Giúp da có thêm độ ẩm và mịn màng

Bạn có thể mua sữa rửa mặt M.O.I chính hãng tại các hệ thống địa lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay trên website của chúng tôi.