Dù là một thương hiệu nội địa Trung nhưng Perfect Diary vẫn mang đến các sản phẩm cực kỳ chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng phấn phủ có khả năng kiềm dầu tốt, hãy thử chọn ngay phấn phủ Perfect Diary bạn nhé!

Phấn phủ Perfect Diary có tốt không, có kiềm dầu không, có nên mua mỹ phẩm của Perfect Diary không... là điều mà nhiều người đang quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về dòng phấn phủ Perfect Diary đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Thương hiệu Perfect Diary

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung thành lập vào năm 2017 và được bán chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử. Hãng thường xuyên có những thay đổi về bao bì, chất liệu... để có thể bắt kịp với các xu hướng làm đẹp mới và đảm bảo phù hợp nhất với phụ nữ châu Á. 

Perfect Diary sử dụng đại sứ thương hiệu là các ngôi sao lớn, có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ. Hiện nay, thương hiệu này chiếm 4% thị phần mỹ phẩm trên thị trường làm đẹp ở Trung Quốc, chỉ sau các thương hiệu lâu đời như L’Oréal. Các sản phẩm của Perfect Diary cũng được rất nhiều người yêu thích, trong đó có những sản phẩm Perfect Diary phấn phủ.

Xem thêm: Góc Q&A: Dùng phấn rôm thay phấn phủ được không?

2 dòng phấn phủ Perfect Diary nổi tiếng và được yêu thích nhất

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm từ khóa “phấn phủ Perfect Diary review” để xem dòng phấn phủ nội địa Trung này có chất lượng hay không thì dưới đây sẽ là góc review phấn phủ Perfect Diary hot hit nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect

Thiết kế

Hộp phấn phủ  Perfect Diary Perfect kiềm dầu có chất liệu nhựa dễ dàng nhìn thấy được chất phấn bên trong. Phần nắp màu vàng gold vô cùng sang trọn, có tên thương hiệu được in màu đen ở giữa. Chữ in đều và sắc nét.

Ngoài ra, bên trong mỗi hộp phấn đều có bông mút màu trắng, hình tròn. Bông mút mềm mịn, vừa tay và rất dễ cầm. Điểm cộng của thiết kế này chính là có thêm một lớp ngăn cách để phấn không bị đổ ra ngoài cũng như giữ cho bông mút được cố định bên trong hộp phấn.

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect có thiết kế hình tròn đơn giản

Kết cấu

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect là dòng phấn phủ dạng bột với các hạt phấn nhỏ, mềm mịn, dễ bám chặt và che phủ trên da. Vì thế, sản phẩm sẽ giúp bạn có được lớp nền mỏng nhẹ.

Thành phần chính

Phấn phủ Perfect Diary Perfect có 4 thành phần chính bao gồm: octyldodecanol, caprylic, silica và capric triglyceride. Vì vậy, sản phẩm không chỉ có công dụng kiềm dầu trên da và các hạt phấn bám trên da đều hơn mà còn dưỡng ẩm cho da của bạn. Vì thế, sử dụng phấn phủ Perfect Diary Perfect giúp bạn có một lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi. 

Bảng màu

Phấn phủ Perfect Diary Perfect hiện có 5 màu là: 

  • 01: Trong suốt, không màu
  • 02: Dành cho tông da sáng
  • 03: Tự nhiên
  • 04: Màu be, dành cho da tông hơi ngâm
  • 05: Màu vàng, dành cho da tông tối

Bảng màu phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect

Phấn phủ Perfect Diary Perfect hiện có 5 màu

Phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring

Thiết kế

Sản phẩm có dạng hộp vuông, màu đỏ với họa tiết liên tưởng đến chú bướm đang đậu trên những cánh hoa mềm mại. Bao bì của dòng phấn phủ này vô cùng sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Kết cấu

Cũng như Perfect Diary Perfect, phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring là dòng phấn phủ dạng bột với khả năng kiềm dầu và hiệu quả tạo nên lớp nền mỏng nhẹ trên da mặt của bạn. 

Phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring

Phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring là dòng phấn phủ dạng bột 

Thành phần chính

Phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring có thành phần chính là gì là điều mà nhiều người quan tâm. Theo đó, thành phần của phấn gồm có ngọc trai thủy phân, nước, bột ngọc trai, tổng hợp fluorogold mica, chiết xuất hàu, glycerin... Khi sử dụng, bạn sẽ thấy bột ngọc trai và ngọc trai thủy phân tạo hiệu ứng giúp lớp nền của bạn trở nên sáng hơn và lấp lánh hơn.

Bảng màu

Hiện nay, dòng phấn phủ dạng bột này đang có 2 màu chính là:

  • 01 Transparent (Trong suốt): Hợp với mọi tông da
  • 02 Natural (Tự nhiên): Hợp với tông da vàng ấm đặc biệt của người châu Á

Cách sử dụng phấn phủ Perfect Diary

Phấn phủ Perfect Diary được sử dụng sau lớp kem nền và kem che khuyết điểm. Hoặc bạn cũng có thể đánh một lớp cushion thay cho kem nền và sau đó dùng phấn phủ để tạo hiệu ứng lớp nền mỏng nhẹ hơn.

Phấn phủ Perfect Diary có tốt không?

Tuy là dòng phấn phủ nội địa Trung nhưng Perfect Diary vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi chất phấn mịn, không vón cục. Phấn nhanh tệp vào da, độ che phủ vừa phải, có thể che được hơn 80% khuyết điểm trên da nhưng vẫn tạo được lớp nền mỏng nhẹ.

Phấn phủ Perfect Diary giá bao nhiêu?

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary Perfect có giá 472.000 VNĐ/hộp 7 gram còn phấn phủ Perfect Diary Translucent Blurring có giá 805.000 VNĐ/hộp 7 gram. Tuy nhiên, nếu mua ở các dịp giảm giá hoặc mua trực tiếp trên gian hàng của hãng tại các sàn thương mại điện tử sẽ thường xuyên có ưu đãi với mức giá tốt hơn.

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ có đủ bảo vệ da?

Kết luận

2 dòng phấn phủ Perfect Diary đều có giá khá mềm và chất lượng ổn định nên nếu bạn đang tìm phấn phủ kiềm dầu thì có thể cân nhắc đến các sản phẩm này. Tuy nhiên, vì là hàng nội địa Trung nên thường bạn phải đợi một thời gian để vận chuyển sản phẩm. Nếu muốn mua phấn phủ có liền trong các trường hợp khẩn cấp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm khác, chẳng hạn như phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. 

Đây là một dạng phấn phủ trang điểm với các hạt nano siêu nhỏ, dễ dàng che phủ lỗ chân lông của bạn, mang lại hiệu ứng da mịn và tươi tắn hơn. Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder có tông màu trung tính, phù hợp với nhiều màu da. Đặc biệt, sản phẩm siêu kiềm dầu và có thể sử dụng được trong thời tiết nắng nóng gay gắt. Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp trên website hoặc tại hệ thống đại lý phân phối cũng như hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.