Với xuất thân từ thương hiệu cao cấp, có lịch sử phát triển lâu đời thì dòng sản phẩm phấn phủ Chanel được các tín đồ làm đẹp trên thế giới lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm chinh phục được người dùng bởi thiết kế sang chảnh và chất phấn mịn, kiềm dầu tốt. 

Trong bài viết dưới đây, chuyên mục Góc review sẽ đánh giá chi tiết về top 2 sản phẩm phấn phủ Chanel dạng bột và nén được ưa chuộng sử dụng.

Phấn phủ Chanel - Thương hiệu uy tín nổi tiếng toàn cầu

Giới thiệu về thương hiệu

Chanel là thương hiệu cao cấp của nước Pháp và mang tên người sáng lập Coco Chanel. Đây là thương hiệu của có lịch sử phát triển lâu đời không ngừng phát triển, xuất hiện trên mọi mặt trận: Thời trang, nước hoa, trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính….

Hai sản phẩm phấn phủ Chanel dạng bột và nén được yêu thích nhất

  • Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre: Dạng bột, mang lại cảm giác tự nhiên.

  • Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Compacte: Dạng nén, che phủ các khuyết điểm tốt.

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ

Đánh giá chi tiết về hai sản phẩm phấn phủ Chanel

Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre

Đánh giá chi tiết về hai sản phẩm phấn phủ Chanel

Thiết  kế

Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre có thiết kế đơn giản hình tròn, nắp đen và in trên bề mặt là logo thương hiệu. Thiết kế bên trong có một tấm nhựa lọc, đục lỗ nhỏ giúp kiểm soát lượng phấn lấy ra và đi kèm bông phấn dày, mềm mịn.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng bột, các hạt phấn siêu mỏng mịn, tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, tự nhiên. Với công thức độc quyền bột khoáng giúp phấn bám chắc lớp nền nhưng không mang lại cảm giác bí, nặng mặt, hài hoà với tone da.

Thành phần chính

  • Chiết xuất ngọc trai: Giúp cải thiện các nếp nhăn, mang lại làn da trắng sáng, tự nhiên.

  • Hyaluronic axít: Cấp ẩm bởi có khả năng giữ nước, chống oxy hóa giúp da căng mịn.

  • Bột talc: Hấp thụ và kiểm soát lượng dầu nhờn trên khuôn mặt, giúp làn da luôn khô thoáng  mịn màng.

Công dụng

  • Phấn phủ bột Chanel giúp lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, làn da trắng sáng nhưng vẫn che phủ được các khuyết điểm.

  • Kiểm soát và hấp thụ dầu thừa trên mặt giúp làn da luôn khô thoáng.

  • Kết cấu phấn mỏng mịn và khả năng bám phấn cao giúp bảo vệ lớp nền lâu trôi.

Bảng màu  

Sản phẩm có 4 tone màu để các chị em có thể lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Phấn phủ bột Chanel tone 10 cho da trắng sáng, tone 20 cho da trắng hồng, tone 30 cho da tự nhiên, cuối cùng là phấn phủ bột Chanel tone 12 cho da sẫm màu.  

Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Compacte 

Đánh giá chi tiết về hai sản phẩm phấn phủ Chanel

Thiết kế

Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Compacte cũng theo thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với tone đen và hình ảnh logo được in trên nắp. Vỏ hộp chắc chắn, tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng và đi kèm bông mút mềm mại giúp tán đều phấn.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng nén mỏng mịn với các hạt phấn siêu nhỏ. Theo các chị em sử dụng review phấn phủ Chanel khi khi tán lên da mang lại cảm giác mỏng nhẹ, bám chặt trên da và hoàn toàn chống nước.

Thành phần chính

  • Bột talc: Giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên khuôn mặt giúp làn da khô thoáng, mịn màng.

  • Silica: Có khả năng cấp ẩm, giữ nước giúp làn da mềm mịn, căng  mướt.

  • Chlorphenesin: Bảo vệ làn da tránh khỏi sự sinh sôi của các vi khuẩn trên làn da.

Công dụng

  • Kiểm soát và hấp thụ lượng dầu thừa trên khuôn mặt, giúp lớp nền bám lâu hơn và làn da luôn khô thoáng.

  • Tạo một làn da trắng sáng, rạng rỡ và mềm mịn như nhung 

  • Khả năng che phủ các khuyết điểm, nếp nhăn nhưng vẫn mang lại cảm giác tự nhiên, không bít tắc lỗ chân lông và chống nước hiệu quả.

Bảng màu

Bảng màu Chanel Poudre đa dạng giúp các chị em thoải mái lựa chọn: 

  • Phấn phủ chanel tone 10: Làn da trắng sáng.      

  • Phấn phủ chanel tone 20: Làn da trắng hồng, tự nhiên.      

  • Phấn phủ chanel tone 30: Làn da trung bình, tự nhiên.  

Xem thêm: Phấn phủ dùng ở bước nào?    

Cách sử dụng phấn phủ Chanel

Cách sử dụng đúng sẽ giúp hiệu quả sản phẩm phát huy tốt hơn. Vì vậy, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Dạng bột: Cách tốt nhất là bạn nên dùng cọ và bông phấn bản lớn, lấy một lượng vừa đủ rồi thoa đều lên mặt. Sau đó, bạn dùng một cọ sạch khác để phủ một lần nữa trên mặt để lấy đi lớp phấn thường.

  • Dạng nén: Bạn cũng sử dụng cọ và bông để lấy một lượng vừa đủ. Thao tác dặm phấn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Bạn dặm phấn chứ không miết hay xoa.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Chanel

Bạn nên kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn không có thành phần nào mình dị ứng và nếu bạn có làn da nhạy cảm nên dùng thử trên một vùng da da trước. Không trực tiếp sử dụng sản phẩm vào những vùng da bị thương hay vết thương hở.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng xong và bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm ướt.

Phấn phủ Chanel có tốt không?

Phấn phủ Chanel có tốt không?

Phấn phủ thương hiệu Chanel đáng để lựa chọn sử dụng

Xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng nước Pháp, phấn phủ Chanel được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt trong từng bước. Khi so sánh phấn phủ Chanel với những thương hiệu đình đám khác như Dior thì không sản phẩm nào kém cạnh và đều được các tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích, lựa chọn sử dụng. Phấn phủ Chanel là sản phẩm high - end chất lượng cao, đáng để bạn có trong tủ đồ make up của mình.

Phấn phủ Chanel giá bao nhiêu?

Chanel thuộc thương hiệu nổi tiếng của Pháp phân khúc cao cấp nên những  sản phẩm của Chanel đều có giá thành đắt đỏ. Giá phấn phủ Chanel trên thị trường hiện nay sẽ dao động khoảng 1.300.000 đồng - 1.600.000 đồng cho một sản phẩm.

Kết luận

Phấn phủ Chanel với chất lượng vượt trội đáng để lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên mức giá thành khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Bên cạnh dòng phấn phủ cao cấp Chanel bạn cũng có thể chọn mua dòng sản phẩm với mức giá tiền vừa phải nhưng chất lượng không hề kém cạnh dòng cao cấp đó chính là phấn phủ M.O.I. Một thương hiệu của Việt Nam nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc đạt đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm ở cả hai quốc gia.

Với phấn phủ Chanel có công dụng kiềm dầu giúp cho bề mặt lớp make up luôn khô thoáng, dễ chịu. Những hạt phấn nano siêu nhỏ bám trên bề mặt da che đi những nhược điểm trên da và tránh tình trạng đổ dầu. Phấn phủ M.O.I được đánh giá là dòng phấn phủ “quốc dân” bởi phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng người dùng.

Để mua hàng chính hãng bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.