Romand đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng son quốc dân được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới. Các dòng son Romand đều có chất lượng cao, đa dạng về màu sắc và an toàn cho sức khỏe. 

Bạn có biết hiện nay Romand đang có bao nhiêu dòng son? Cùng tìm hiểu ngay về những dòng son Romand bạn nhé!

Giới thiệu thương hiệu Romand

Thương hiệu Romand

Thương hiệu son Romand được thành lập vào năm 2017 tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hot nhất tại xứ sở Kim Chi. Romand tập trung vào việc sản xuất son môi với nhiều gam màu đa dạng. Sản phẩm của Romand không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn được phát triển để phù hợp với các quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, Romand đã mở rộng thị trường ra ngoài Hàn Quốc và đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ngoài ra, Romand cũng rất chú trọng vào việc bảo vệ môi và sức khỏe cho người dùng bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Thương hiệu này cũng không thử nghiệm sản phẩm trên động vật và cam kết không sử dụng các thành phần độc hại trong sản xuất mỹ phẩm.

Xem thêm: Da ngăm nên dùng son môi màu gì? Top 7 màu son phù hợp

Các dòng son Romand trên thị trường

Hiện nay, thương hiệu đã cho ra mắt 4 dòng son chính là:

  • Son Romand bóng: Romand Juicy Lasting Tint, Romand Glasting Water Tint và Romand Glasting Water Gloss
  • Son Romand Tint: Juicy Lasting Tint và Glasting Water Tint
  • Son Romand thỏi: Romand New Matte Lipstick
  • Son Romand kem: Zero Velvet Tint và Milk Tea Velvet Tint

Đánh giá chi tiết son Romand

Son Romand bóng

Gồm có các dòng nhỏ là Romand Juicy Lasting Tint, Romand Glasting Water Tint và Romand Glasting Water Gloss:

  • Thiết kế: Thân son trong suốt, dễ dàng thấy được màu son.
  • Màu sắc: Bảng màu vô cùng đa dạng. Trong đó, màu hồng san hô của dòng son Romand Glasting Water Gloss được đánh giá cao nhất vì cho màu tươi tắn, trẻ trung và vô cùng tự nhiên.
  • Chất son và độ bám màu: Son mịn, hơi lâu khô, cần đợi một thời gian cho son tệp vào môi. Dòng son Romand bóng này có độ bám màu chưa tốt, dễ trôi nên phải thoa lại nhiều lần.

Son Romand bóng

Son Romand bóng cho môi căng mọng

Son Romand Tint

Nổi bật nhất chính là dòng Juicy Lasting Tint và Glasting Water Tint:

  • Thiết kế: Thiết kế dạng thân trụ tròn, nhỏ, dễ cho vào túi xách. Vỏ son cùng màu với chất son bên trong.
  • Màu sắc: Có nhiều màu sắc để lựa chọn, hầu hết là những gam màu có tính ứng dụng cao như cam đất, hồng nude,...
  • Chất son và độ bám màu: Son nhanh chóng tệp lên môi và có độ bám màu tốt nên được đánh giá là một trong những phiên bản son Romand tốt nhất. Đây cũng chính là điểm cộng khiến dòng son này được nhiều người yêu thích.

Son Romand Tint

Son Romand Tint được nhiều người yêu thích

Son Romand thỏi

Romand New Matte Lipstick chính là dòng son Romand dạng thỏi đã từng khuấy đảo thị trường:

  • Thiết kế: Thỏi son có vỏ màu trắng, nhám trông cá tính và trẻ trung.
  • Màu sắc: Son cực kỳ đa dạng về bảng màu, có những tone màu cực kỳ thời thượng như 01 - màu hồng lạnh MLBB, 06 - màu hồng cam nude, 11 - màu đỏ hồng, 20 - màu đỏ nâu lạnh,...
  • Chất son và độ bám màu: Son Romand New Matte Lipstick lên màu chuẩn, bám màu trên môi tốt và không gây cảm giác nặng môi hay dính môi như nhiều dòng son khác.

Son Romand  thỏi

Romand New Matte Lipstick chính là dòng son Romand dạng thỏi được yêu thích trên thị trường

Son Romand kem

Son Romand kem gồm có Zero Velvet Tint và Milk Tea Velvet Tint:

  • Thiết kế: Vỏ son trong suốt với phần nắp màu trắng hoặc vàng, có in tên thương hiệu cực kỳ ấn tượng.
  • Màu sắc: Cũng như những dòng son Romand khác, son kem Romand mang đến sự đa dạng về bảng màu để bạn lựa chọn. Có các màu tông trầm thích hợp trang điểm kiểu Tây như màu 28 - Spicy Nut và cũng có những màu son nhẹ nhàng tự nhiên như màu 06 - Witty.
  • Chất son và độ bám màu: Dù là son kem nhưng son Romand vẫn nhanh chóng tệp vào môi, không cần phải đợi lâu. Son cũng lên màu chuẩn và bám cực lâu trên môi.

Son Romand kem

Son Romand kem có bảng màu đa dạng

Cách sử dụng son Romand 

Sử dụng son Romand như thế nào? Tất cả phụ thuộc vào bạn bởi dòng son đến từ thương hiệu này có thể dùng theo nhiều cách như son bóng tạo hiệu ứng môi dày hơn hay dùng son kem để đánh lòng môi. Hãy tận dụng thỏi son Romand mà bạn đang có để trải nghiệm nhiều cách trang điểm khác nhau bạn nhé!

Xem thêm: Son môi chính hãng: Bí quyết nhận diện, cách chọn mua son chuẩn 100%

Lưu ý khi sử dụng son môi Romand

Vì son Romand có nhiều dòng son với đặc điểm khác nhau nên bạn cần lưu ý xác định phong cách trang điểm của mình để chọn được thỏi son phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy nhớ dưỡng môi để có đôi môi căng mọng, giúp đánh son được đẹp hơn bạn nhé!

Lưu ý khi sử dụng son môi Romand

Romand có đa dạng dòng son thích hợp với nhiều phong cách trang điểm

Son môi Romand có tốt không?

Điều này còn tùy thuộc vào đánh giá của từng người. Tuy nhiên, nhìn chung thì son Romand có thể lên màu chuẩn, giữ màu tốt, đa dạng bảng màu nên nếu có cơ hội thì sao không thử bạn nhỉ?

Son Romand giá bao nhiêu?

Giá son Romand vô cùng hạt dẻ, thích hợp với nhiều đối tượng:

  • Son Romand kem: 139.000 VNĐ/thỏi 5.5 gram
  • Son Romand thỏi: 359.000 VNĐ/thỏi 3 gram
  • Son Romand tint: 319.000 VNĐ/thỏi 5.5 gram
  • Son Romand bóng: 134.000 VNĐ/thỏi 4.5 gram

Kết luận

Son Romand đã chinh phục được rất nhiều tín đồ yêu làm đẹp. Bạn còn chờ gì mà không thử dùng son Romand phải không nào? Còn nếu đang dùng son Romand và muốn đổi gió sang các dòng son môi khác thì bạn có thể thử son môi của M.O.I Cosmetics với thành phần dưỡng ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi khô và lộ vân môi khi đánh son. Đặc biệt, M.O.I Cosmetics chú trọng vào các màu son môi dễ dùng, bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

  • Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội: Gồm 6 màu son quyến rũ, thích hợp để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau là Cam Tây, Cam Caramel, Hồng Mật, Hồng Gỗ, Đỏ Nhung, Đỏ Đất.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên: Có 6 màu sắc trẻ trung, hiện đại là Cam Nâu Đất, Đỏ Cam Đất, Đỏ Cam, Đỏ Cherry, Hồng Cam Đào, Cam Nude.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition: 3 màu son trong bộ sưu tập này đều vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên, đó là Cam Nude, Hồng Cam Đào, Đỏ Cam.
  • Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition: Phiên bản son đặc biệt dành cho những cô nàng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, gồm 6 màu Hồng Baby, Hồng Tây, Cam San Hô, Cam Đỏ, Cam Đất, Cam Tây.

Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc