Mỗi cô nàng thường sở hữu ít nhất một thỏi son đẹp, phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn là một tín đồ của dòng son “high - end” cao cấp thì son Bobbi Brown là cái tên không thể bỏ qua.

Nhiều năm qua, các thương hiệu mỹ phẩm vẫn luôn chứng tỏ sức hút mãnh liệu của mình với những mặt hàng thời thượng được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích. Những chia sẻ dưới đây của Góc review sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng son Bobbi Brown nhé.

Son Bobbi Brown là dòng son cao cấp trên thị trường

Giới thiệu thương hiệu Bobbi Brown

Bobbi Brown là một trong những thương hiệu chuyên các sản phẩm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới có nguồn gốc tại Mỹ. Thương hiệu trực thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder. 

Hãng cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau như:  serum, kem dưỡng, toner, son môi… Đặc điểm chung của các mỹ phẩm Bobbi Brown đó chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với các thành phần không chỉ lành tính mà có tác dụng tốt cho làn da.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Estée Lauder

Những sản phẩm son môi của Bobbi Brown

  • Dòng son kem Bobbi Brown với nhiều tone màu khác nhau như: hồng đất, đỏ cam, đỏ hồng, hồng đào, hồng tím, hồng cam…

  • Dòng son thỏi với đa dạng màu sắc như: đỏ hồng, đỏ nâu, hồng đất, hồng đào, đỏ nâu đất, hồng đào pha chú cam san hô…

Đánh giá chi tiết các sản phẩm son Bobbi Brown

Son kem Bobbi Brown

Đánh giá chi tiết các sản phẩm son Bobbi Brown

Thiết kế

Thiết kế son kem đơn giản với lọ thủy tinh trong suốt có thể thấy được màu sắc son bên trong.Thân son có dòng chữ Bobbi Brown chạy dọc in màu đen thanh mảnh đem lại hiệu ứng 3D ấn tượng.

Đầu cọ thiết kế hình giọt nước có phần võng xuống giúp việc lấy son được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cọ khá to nên khi tô viền môi cần phải cẩn thận.

Màu sắc

Bảng màu son đa dạng tới 14 màu sắc. Mỗi màu đều mang đến nét đẹp thể hiện cá tính riêng: trong veo như Hàn Quốc, cá tính, ngọt ngào… tất cả dòng son này đều có thể đáp ứng được.

Chất son

Chất son có độ bóng khi đánh lên môi rất mịn, mượt. Thành phần tự nhiên như quả mâm xôi, việt quất giàu dưỡng chất nên môi không bị khô, không hề bị bong tróc mà còn dưỡng ẩm, hạn chế thâm môi. Sau khi tô son, môi khá mềm mại. Son không mùi phù hợp cho những cô nàng bị dị ứng mùi hương.

Độ bám màu

Độ bám màu của son được đánh giá ở mức khá, có thể giữ màu trên môi khoảng 5 tiếng nếu không ăn uống. Dùng son thường xuyên, lâu dài sẽ bị khô môi, son dễ trôi khi ăn uống.

Xem thêm: Son kem Giorgio Armani: Màu son nào được yêu thích?

Son thỏi Bobbi Brown

Đánh giá chi tiết các sản phẩm son Bobbi Brown

Thiết kế

Son thỏi mới của hãng được thiết kế đặc biệt với trụ vuông nhỏ, thon dài. Vỏ bề ngoài màu đen, phần giữa liên kết giữa nắp và đáy cây son có màu trùng với màu son để người dùng dễ nhận biết.

Màu sắc

Màu son đa dạng đến 20 màu khác nhau từ màu ngọt ngào, nhẹ nhàng, cá tính, ấn tượng. Đặc biệt các tông son đất rất nhiều đa dạng với các phong cách thời trang của các cô nàng.

Chất son

Son thỏi có dưỡng bên trong nên có màu và lớp satin nên kết cấu rất mịn lỳ, mềm mượt. Khi thoa lên môi rất nhẹ nhàng dễ chịu không hề gây bết dính hay nặng môi.

Độ bám màu

Độ bám màu được đánh giá khá tốt lên tới 6 tiếng nếu không ăn uống. Trường hợp ăn uống son sẽ bị trôi bớt đi một phần để lại lớp satin tự nhiên không hề bị loang lổ.

Xem thêm: Cây son môi hợp mệnh gì?

Cách sử dụng son môi Bobbi Brown lên màu đẹp

Đối với dòng son này bạn có thể lựa chọn đánh son lòng môi hoặc toàn môi đều rất đẹp. Bạn có thể áp dụng cách đánh son đơn giản như sau:

  • Đánh son lòng môi: Bạn chỉ cần đánh son ở phần lòng môi sau đó mặm môi lại là được.

  • Đánh son toàn môi: Bạn nên kẻ viền môi và đánh đều từ trong ra ngoài tránh để môi lem ra ngoài. Bạn nên đánh son 2, 3 lớp để tạo độ dày cho môi. Với son kem bạn nên đánh son cẩn thận bởi son kem dễ bị lem ra ngoài môi.

Những lưu ý khi sử dụng son môi Bobbi Brown

  • Son môi đa dạng các loại màu khác nhau có thể dùng theo sở thích của mọi người.

  • Son môi có thành phần dưỡng cao nên có thể sử dụng hàng ngày.

  • Tẩy trang son môi kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng.

  • Dưỡng môi để giúp cho đôi môi luôn mịn và căng bóng mỗi khi đánh son.

  • Nếu môi có nhiều nhược điểm, bạn cần phải sử dụng phấn che khuyết điểm trước khi đánh son.

Son Bobbi Brown có tốt không?

Son Bobbi Brown có tốt không?

Đây là một thương hiệu son môi uy tín đáng để lựa chọn

Đây là một thương hiệu son rất tốt đáng để lựa chọn sử dụng. Những thỏi son đến từ thương hiệu nổi tiếng được nghiên cứu sản xuất từ các chuyên gia hàng đầu. Các thành phần trong son đều lành tính, nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, chị em có thể an tâm lựa chọn và sử dụng dòng son cao cấp này.

Son Bobbi Brown có giá bao nhiêu?

Son Bobbi Brown được nhiều cửa hàng bán với mức giá khá cao khoảng từ 500.000 VNĐ/ thỏi son. 

Kết luận

Như vậy, son Bobbi Brown là dòng cao cấp rất đáng để lựa chọn. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế. 

Bạn có thể lựa chọn dòng son khác với chất lượng không hề kém dòng son cao cấp Bobbi Brown mà giá thành lại tốt hơn là son môi M.O.I (son môi Hồ Ngọc Hà). Thương hiệu nội địa Việt được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhờ sự đa dạng các màu sắc son, chất son mềm mịn, độ bám màu cao.

Để có thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây