Phấn phủ Clio mang đến làn da không tì vết, bền màu và khô thoáng suốt ngày dài. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được hộp phấn phủ phù hợp, thì hãy cùng Góc review tham khảo thử phấn phủ Clio 3 trong 1 nhé!

Phấn phủ luôn là thị trường màu mỡ mà nhiều hãng mỹ phẩm thi nhau nhảy vào, vì những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang đến. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại phấn phủ ưng ý giữa vô vàn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau? 

Đôi nét về thương hiệu Clio 

Clio được thành lập từ năm 1993 tại Hàn Quốc, với tên gọi là “Clio Professional”. Nhờ nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng, thương hiệu ngày càng phát triển và cho ra mắt đa dạng các loại sản phẩm. Nhưng thế mạnh lớn nhất của hãng mỹ phẩm này tập trung chủ yếu vào các loại mỹ phẩm trang điểm như: kem nền, phấn nước, phấn phủ, BB cream, kem che khuyết điểm, son môi... 

Trong đó, phấn phủ Clio là dòng sản phẩm nhận được không ít lời khen ngợi và hiện đang trở thành xu hướng mới (hot trend) trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là giới trẻ. 

Xem thêm: Phấn phủ Estee Lauder: Sản phẩm "thần thánh" cho nàng đam mê make up

Review phấn phủ Clio có tốt không?

Để đánh giá phấn phủ Clio có tốt không, bạn có thể tham khảo một số tính năng vượt trội mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng, cụ thể như sau: 

  • Kết cấu dạng nén với hạt phấn siêu mềm và mịn giúp việc lấy phấn dễ dàng hơn.
  • Bao bì hộp nhựa với thiết kế xinh xắn, trẻ trung và cầm khá chắc tay. 
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính và không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm. 
  • Khả năng thấm hút và kiểm soát dầu thừa tốt, giúp da mặt luôn khô ráo, mịn màng và lớp nền không bị bong tróc. 
  • Hạt phấn được bổ sung bột khoáng giúp che khuyết điểm khá tốt, đồng thời chất phấn mịn nên rất dễ tán hoặc dặm trên da. 
  • Bên cạnh công dụng tạo lớp nền tự nhiên, phấn phủ Clio còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại như: tia UV, ánh sáng xanh, khói bụi...
  • Tích hợp nhiều công dụng khác như: dưỡng ẩm, chống nắng, làm dịu và sáng da... 

Tóm lại, phấn phủ Clio 3 trong 1 có khá nhiều ưu điểm và đáng để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu da bạn có quá nhiều khuyết điểm thì vẫn nên dùng thêm kem che khuyết điểm để lớp trang điểm thêm phần xinh đẹp nhé! 

Top 2 loại phấn phủ Clio được yêu thích nhất hiện nay

Phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact 

Phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact

Phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact giúp da căng mịn 

Được biết đến là loại phấn nền mới của hãng mỹ phẩm Clio Professional, phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact giúp lớp nền trang điểm luôn căng mịn và tươi sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, hộp phấn phủ này còn chứa đến 70% thành phần dưỡng da nên làn da của bạn sẽ luôn được nâng niu và chăm sóc hơn. 

Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa, hình tròn và có gam màu chính là màu hồng phấn vô cùng xinh xắn. Bên trong hộp phấn là những hạt phấn siêu mịn, giúp dễ tán lên da và giúp khuôn mặt bạn luôn nhẹ nhàng, thông thoáng suốt ngày dài.

Mức giá tham khảo của phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact: 695.000 VNĐ/hộp. 

Xem thêm: Phấn nước Dior: Top 3 sản phẩm cho lớp nền trong trẻo

Phấn phủ Clio Kill Cover Highest Wear Pact SPF 30+++

Phấn phủ Clio Nudism Moist Fit Powder Pact

Phấn phủ Clio Cover Highest Wear Pact SPF 30+++ có thiết kế sang chảnh

Đây là loại phấn phủ kiêm kem chống nắng, rất phù hợp với người có làn da dầu và mụn. Bởi, khả năng kiềm dầu và thấm hút nhờn trên da của sản phẩm này được đánh giá khá tốt. Bên cạnh đó, hộp phấn này được bổ sung thành phần caprylic/capric triglyceride có tác dụng làm dịu da, hồi phục tổn thương da và dưỡng ẩm. Nếu bạn có quầng thâm mắt hoặc những vết thâm nhỏ thì hộp phấn này chắc chắn rất hữu ích đối với bạn. 

Mức giá tham khảo của phấn phủ Clio Kill Cover Highest Wear Pact SPF 30+++: 550.000 VNĐ/hộp. 

Cách sử dụng phấn phủ Clio 

Cũng giống như các loại phấn phủ khác, cách sử dụng phấn phủ Clio rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng cọ hoặc bông phấn chấm một lượng phấn vừa đủ rồi tán đều lên mặt. Lưu ý, không nên chấm quá nhiều phấn khiến lớp nền dày cộm và trông thiếu tự nhiên. 

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có thể khẳng định liệu phấn phủ Clio có tốt không và loại nào thì phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu phấn phủ Clio vẫn chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể tham khảo thêm một dòng phấn phủ khác được sản xuất tại Hàn Quốc - phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Sản phẩm này hiện nay đang rất được lòng các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là giới trẻ Việt bởi thành phần lành tính và gam màu trung tính, không kén chọn màu da. 

Xem thêm: Phấn phủ Baby Skin Powder thuộc hãng mỹ phẩm M.O.I Cosmetics 

Bạn có thể tìm mua phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder bằng cách liên hệ các đại lý bán hàng, hệ thống các chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt mua tại đây.