Làn da mỏng manh của chị em phụ nữ luôn cần được sự chăm sóc cẩn thận và chu đáo, đặc biệt là trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời. 

Hôm nay, hãy cùng Góc review tìm hiểu về kem chống nắng MeeA - một sản phẩm đang được rất nhiều chị em săn đón. 

Thương hiệu kem chống nắng MeeA đến từ nước nào?

Đây là một sản phẩm tâm huyết đến từ thương hiệu của Việt Nam. Dù mới được phát triển gần đây nhưng kem chống nắng MeeA đã nhanh chóng lấy được lòng tin của chị em bởi sự chất lượng và uy tín vượt trội. Thương hiệu kem chống nắng MeeA được Trần Phạm Mai Anh sáng lập vào năm 2019. Và sau thời điểm ra mắt không lâu, MeeA đã có hàng trăm đại lý phân phối khắp trên cả nước, góp phần khẳng định cho sự chất lượng và hiệu quả của sản phẩm này. 

Thương hiệu kem chống nắng MeeA đến từ nước nào?

Kem chống nắng MeeA được đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả đem lại cho người dùng

Review chi tiết về kem chống nắng MeeA

Nếu bạn chưa sử dụng kem chống nắng MeeA lần nào thì xem ngay bài review bên dưới để xem em này có đáng “đồng tiền bát gạo” không nhé. 

Thiết kế, bao bì 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm là sự thanh lịch và sang trọng. Kem được đóng trong dạng tuýp nhựa màu trắng với thiết kế tối giản. Sản phẩm có nắp vặn dễ sử dụng và dễ dàng để chị em có thể lấy kem. Tuýp 50ml nên rất nhỏ gọn và sẵn sàng ở trong túi xách của bạn đến bất cứ đâu. 

Xem thêm: Kem chống nắng Esunvy - Chống nắng hiệu quả, dưỡng da chuyên sâu

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng MeeA có kết cấu rất mỏng nhẹ, màu trắng sữa, nên khi thoa lên da thì hấp thụ rất nhanh mà không hề có cảm giác nhờn dính hay để lại vệt trắng. Dù bạn có làn da nhạy cảm hay đang áp dụng các sản phẩm điều trị khác thì cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng kem chống nắng này. Sản phẩm có mùi thơm thơm dịu nhẹ, không nồng hay hắc nên phù hợp với nhiều người. 

Review chi tiết về kem chống nắng MeeA

Kem chống nắng MeeA có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và mùi thơm nhẹ nhàng

Thành phần chính, công dụng

Trong sản phẩm chống nắng này có chứa nhiều thành phần tốt cho da. Thành phần chính là nước để giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn được mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày. Kem còn chứa glycerin đóng vai trò là chất dưỡng ẩm tự nhiên. Không chỉ vậy, glycerin còn giúp khóa ẩm, có tác dụng làm dịu da, giúp da không bị mất độ ẩm do các tác nhân từ môi trường. 

Khả năng chống nắng của kem MeeA dựa vào thành phần titanium dioxide. Chúng hoạt động bằng cách phản xạ và hấp thụ tia cực tím UVA và UVB mà không hề gây kích ứng cho da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, cồn hay hương liệu độc hại nên chị em có thể yên tâm sử dụng cho cả da nhạy cảm và da đang được trị liệu nhé. 

Một công dụng tuyệt vời không thể không nhắc đến đó là khả năng nâng tone da rất nhẹ nhàng và tự nhiên của em này. Các vết thâm do mụn, nám và các khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt đều có thể được xử lý hoàn hảo. Kem MeeA sẽ đem đến cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ, giúp làn da trở nên mịn màng, đều màu và tươi sáng hơn rất nhiều. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng em này để thay thế cho kem nền và kem lót khi trang điểm. 

MeeA là kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và hóa học nên khi bôi kem xong bạn có thể ra ngoài ngay mà không cần phải chờ đợi. Kem dùng được cho cả da mặt và body nên chỉ cần 1 tuýp MeeA nhỏ xinh là bạn không phải lo sợ khi ra ngoài trời nắng. 

Thành phần chính, công dụng

Kem chống nắng là vật “bất ly thân” của chị em, đặc biệt là cho những hoạt động ngoài trời

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng tuyệt đối SPF 50+ và PA+++++ sẽ giúp bảo vệ làn da bạn một cách hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời. Độ SPF 50+ cũng giúp hạn chế việc da bị bắt nắng và “đen sạm” đi nên rất được lòng chị em. Đây là kem chống nắng phổ rộng, nghĩa là không chỉ bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, mà còn ngăn chặn cả UVA bước sóng dài - loại tia cực tím có thể tác động đến các lớp sâu hơn dưới da và làm da bị tổn thương. Do vậy, khi sử dụng kem chống nắng MeeA sẽ hạn chế được các tổn thương về da (nghiêm trọng nhất là ung thư da), sạm da cũng như ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa. 

Ngoài ra, kem còn giúp chống lại các lại tia bức xạ khác từ môi trường, như ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, tivi…), đem đến sự bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn. 

Xem thêm: Review kem chống nắng Sum 37: Kem chống nắng cao cấp đến từ Hàn Quốc

Độ SPF và PA

Hãy bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng mỗi ngày

Thời gian bảo vệ da 

Với chỉ số chống nắng tuyệt đối, da bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo suốt 8 giờ. Thông thường, các loại kem chống nắng sẽ có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất trong khoảng 4-6 giờ. Nhưng với sản phẩm nhà MeeA, bạn chỉ cần thoa kem một lần vào buổi sáng là đủ bảo vệ cho da yêu cả ngày mà không mất công thoa kem lại.  

Như vậy, với những thông tin ở trên, có thể thấy MeeA là một sản phẩm kem chống nắng rất đáng để chị em trải nghiệm. Bên cạnh kem chống nắng MeeA, thị trường hiện nay còn chào đón một siêu phẩm mới đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sản phẩm này không chỉ nâng tone da tự nhiên mà còn có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, bảo vệ da bạn toàn diện khỏi tác động của tia UVA và UVB. Điều này giúp ngăn ngừa sạm da, thâm nám và cải thiện sức kháng của làn da.

Kem chống nắng M.O.I không chỉ giới hạn ở việc bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài mà còn chăm sóc da từ bên trong. Chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên, sản phẩm này cung cấp sự hiệu quả kép, giúp làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất. Với thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây kích ứng cho da. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay tuýp kem chống nắng này nhé.