Liệu có đáng để đều tư vào phấn phủ Gucci, sản phẩm luôn được xếp vào dòng cao cấp và có mức giá đắt đỏ hay không?

Gucci là một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của Ý, đã có mặt trên thị trường gần một thế kỷ. Các sản phẩm của Gucci thường được xem như hàng đo ni đóng giày dành riêng cho giới thượng lưu. Nhưng đó là với mảng thời trang, còn mỹ phẩm, cụ thể là phấn phủ thì thế nào? Chúng có thật sự tốt để đầu tư nhiều tiền vào hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Gucci 

Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới với các loại nước hoa nữ và thời trang đắt tiền, đặc biệt là phụ kiện như: túi xách Gucci, thắt lưng Gucci, mũ Gucci... Các sản phẩm của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ tầng lớp thượng lưu và quý tộc Ý, nên có vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh và quý phái. Không dừng lại ở nước hoa và thời trang, Gucci còn lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm và làm nên những dòng mỹ phẩm có tiếng vang lớn, trong đó phải kể tên phấn phủ Gucci. 

Đánh giá phấn phủ Gucci có tốt không?

Đánh giá phấn phủ Gucci có tốt không?

Phấn phủ Gucci tạo hiệu ứng lớp nền căng bóng và mịn màng 

Theo nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, phấn phủ Gucci được đánh giá “đắt xắt ra miếng” cả về hình thức lẫn chất lượng. Trên thực tế, nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng phấn phủ Gucci cũng dành những phản hồi tích cực cho dòng sản phẩm này. Để tìm hiểu xem những đánh giá này có đúng như lời đồn không, bạn hãy theo dõi phần nội dung sau đây nhé!

Thiết kế bao bì tinh tế và nhã nhặn

Đánh giá phấn phủ Gucci có tốt không?

Thiết kế vỏ hộp phấn phủ Gucci cực kỳ sang chảnh và lấp lánh

Là dòng sản phẩm cao cấp, phấn phủ Gucci khoác lên mình một thiết kế bao bì vô cùng trang nhã và tinh tế, giống hệt như những cô tiểu thư nhà giàu sang chảnh. Cụ thể, vỏ hộp có màu Rose Gold đổ bóng, kết hợp với logo thương hiệu Gucci màu ánh kim tạo nên một giao diện rất nổi bật và lấp lánh. 

Hơn nữa, viền hộp phấn phủ Gucci còn được mạ vàng và có những đường vân chạy dọc theo đường bo tròn của vỏ hộp trông rất chắc chắn và đẳng cấp. Ngoài ra, đi kèm với hộp phấn còn có gương gắn liền với nắp hộp và một chiếc bông phấn mềm mại, tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng phấn. Các khớp đóng, mở hộp cũng được thiết kế rất cẩn thận, giúp bạn dễ dàng tháo mở cũng như bảo quản phấn. 

Kết cấu hạt phấn siêu mỏng, mịn và nhẹ 

Nhờ vào kết cấu bột phấn siêu mềm mịn và nhẹ, nên khi dặm phấn lên da bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái, không bị nặng mặt. Không chỉ vậy, lớp phấn phủ này còn giúp lớp trang điểm của bạn trông tự nhiên hơn. 

Công dụng chính

  • Che phủ tốt, giúp các khuyết điểm trên mặt được che mờ. 
  • Bột lamellar có trong phấn tạo hiệu ứng glow, giúp da mặt đều màu và căng mịn. 
  • Thấm hút và kiềm dầu hiệu quả, giúp giữ lớp nền lâu trông, bền màu suốt cả ngày dài. 
  • Thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Xem thêm: Review chi tiết phấn phủ Chanel

Phấn phủ Gucci có bao nhiêu tone màu? 

Phấn phủ Gucci có bao nhiêu tone màu?

Phấn phủ Gucci có nhiều tone màu, nhưng phổ biến nhất là 4 tone 

Có 4 tone màu phổ biến của phấn phủ Gucci mà bạn có thể lựa chọn, cụ thể:

  • Tone da trắng - phấn phủ Gucci 02: phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nâng tone nhẹ nhàng.
  • Tone da trắng sáng - phấn phủ Gucci 05: phù hợp với nền da trắng và trắng trung bình, lên màu rất tự nhiên và không gây hiện tượng trắng bệch, thiếu sức sống.
  • Tone da tự nhiên - phấn phủ Gucci 00: phù hợp và dễ đánh đối với hầu hết người châu Á, thích hợp cho bạn nào không trang điểm quá nhiều. 
  • Tone giúp sáng da - phấn phủ Gucci 01: dành cho người có da ngăm, giúp làm nâng tông da một cách tự nhiên nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có. 

Cách sử dụng phấn phủ Gucci để có lớp nền hoàn hảo 

Bạn chỉ cần nắm rõ những nguyên tắc sau khi sử dụng phấn phủ Gucci để có một lớp nền đẹp tự nhiên:

  • Dặm một lượng phấn vừa đủ lên da, không dặm quá nhiều khiến lớp phấn dày cộm, thiếu tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm kỹ trước khi trang điểm, giúp lớp nền và lớp phấn phủ mềm mượt hơn và không bị mốc. 
  • Lựa chọn tone màu phấn phù hợp với màu da, tránh hiện tượng lệch tone màu không đẹp mắt.

Phấn phủ Gucci giá bao nhiêu? 

Hiện tại, giá phấn phủ Gucci dao động từ 1.200.000 - 1.500.000 VNĐ/ hộp. Đây là mức giá khá đắt nên bạn hãy cân nhắc điều kiện tài chính trước khi mua nhé. 

Trong trường hợp bạn muốn tìm mua một loại phấn phủ có công dụng và hiệu quả tương tự, nhưng với mức giá “êm ví” hơn thì có thể cân nhắc phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Sản phẩm này đang hot trên thị trường hiện nay vì sở hữu khá nhiều ưu điểm bao gồm:

  • Chất phấn mịn, nhẹ giúp tạo lớp nền tự nhiên.
  • Thấm hút và kiềm dầu vượt trội. 
  • Thành phần lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Tone màu trung tính, hầu hết mọi màu da đều có thể dùng được.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người. 

Xem thêm: Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder mang đến lớp nền mềm mại như da em bé

Để mua phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder chính hãng, bạn hãy liên hệ với các đại lý bán mỹ phẩm M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc mua ngay tại đây.