Cùng khám phá xem phấn phủ kiềm dầu Innisfree có điểm gì đặc biệt mà được xem là phấn phủ quốc dân tại Hàn Quốc.

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, phấn phủ kiềm dầu Innisfree từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là giới trẻ. Vậy phấn phủ này có gì đặc biệt mà được yêu thích như vậy? Công dụng cụ thể như thế nào? Theo dõi ngay bài viết sau của Góc review để tìm lời giải đáp nhé! 

Vài nét về thương hiệu Innisfree

Nếu bạn là một fan chính hiệu của mỹ phẩm xứ Hàn thì chắc chắn đã nghe qua cái tên Innisfree. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên nổi tiếng như: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mặt nạ, kem dưỡng da tay... Trong số đó, phấn phủ kiếm dầu Innisfree là sản phẩm nổi bật nhất và luôn cháy hàng mỗi khi có đợt sản xuất lại của thương hiệu. 

Sản phẩm phấn phủ của Innisfree có mấy loại?

Sản phẩm phấn phủ của Innisfree có mấy loại?

Phấn phủ của Innisfree kiềm dầu có 3 màu tương ứng với 3 tính năng

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral có thiết kế dạng hộp tròn, nhỏ gọn và có kèm bông phấn mềm mại bên trong. Hiện tại, trên thị trường, phấn phủ Innisfree mẫu mới có 3 tông màu, tượng trưng cho 3 tính năng khác nhau. Nhưng nhìn chung, phấn phủ màu xanh lá vẫn là sản phẩm nổi trội nhất. 

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral xanh lá đang được đóng gói dưới 2 hình thức: 

  • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree dạng bột - Innisfree No Sebum Mineral Powder.
  • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree dạng nén - Innisfree No Sebum Mineral Pact.

Xem thêm: Da dầu nên dùng phấn phủ dạng bột hay dạng nén?

Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree có tốt không?

Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree có tốt không?

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree cực kỳ lành tính, dịu nhẹ 

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree được nhiều người đánh giá cao bởi độ lành tính của bảng thành phần, cũng như những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Cùng điểm qua 4 ưu điểm sau để biết liệu đây có phải sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm không nhé!

Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree có hạt phấn được thiết kế bằng công nghệ vô cùng hiện đại, tối đa hóa khả năng thấm hút dầu. Nhờ đó, da bạn luôn thông thoáng và khô ráo cả ngày. 

Hỗ trợ làm đều màu và sáng da tức thì

Các hạt phấn có màu trắng hồng với kết cấu siêu nhỏ, mịn và nhẹ giúp bám chắc vào da và tạo hiệu ứng tươi sáng cho cả khuôn mặt. 

Dưỡng ẩm cho da

Ngoài các loại bột thấm hút bã nhờn, bột thoáng khí, phấn phủ Innisfree dạng bột và dạng nén đều được bổ sung tinh chất bạc hà và lá trà đảo Jeju. Những tinh chất này góp phần kiểm soát dầu nhờn, nhưng vẫn không làm khô da và giữ độ ẩm cần thiết cho da mềm mọng trong mọi khoảnh khắc. 

Thành phần thiên nhiên lành tính

Cả 2 sản phẩm phấn phủ Innisfree dạng nén và bột đều có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo 6 “không”: không chứa dầu khoáng, không phẩm màu, không thêm chất bảo quản, không chứa thành phần động vật, không bột talc và cuối cùng, không chứa hương liệu nhân tạo. Sau đây là một số hoạt chất chính trong bảng thành phần này: 

  • Silica: hoạt chất giảm bóng dầu và giúp lớp phần bám lâu trên da nhờ vào khả năng thấm hút dầu. 
  • Corn Starch Modified: đây là chiết xuất bột ngô, để tăng cảm giác mềm mịn trên da. 
  • Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer: cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, nhờ đó các mỹ phẩm trang điểm tiếp theo dễ dàng thẩm thấu hơn.  
  • Chiết xuất bạc hà và dầu khoáng tự nhiên trên đảo Jeju: mang đến lớp nền khô thoáng suốt thời gian dài, ngay cả khi ra mồ hôi liên tục.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: tăng sáng và làm đều màu da. Đây cũng là hoạt chất giúp lớp nền không bị bết dính. 
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: chiết xuất trà xanh có công dụng kháng viêm và dưỡng ẩm cho da. 

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi: “Phấn phủ kiềm dầu Innisfree có tốt không” hay “Có nên dùng thử phấn phủ Innisfree?”. Trong phần tiếp theo, mời bạn tham khảo cách sử dụng phấn phủ kiềm dầu Innisfree sao cho đúng và hiệu quả!

Xem thêm: Phấn phủ Dearmay: Cứu cánh dành cho ngày nóng

Cách sử dụng phấn phủ kiềm dầu Innisfree cho làn da luôn tươi mới, mịn màng

Cách sử dụng phấn phủ kiềm dầu Innisfree cho làn da luôn tươi mới, mịn màng

Đánh một lớp phấn phủ Innisfree mỏng đã mang đến làn da trắng sáng và mịn màng

Cách sử dụng phấn phủ rất đơn giản, có thể áp dụng cho cả phấn phủ Innisfree dạng nén và dạng bột. Cụ thể, sau khi hoàn tất lớp nền trang điểm, bạn dùng cọ hoặc bông phấn chấm một lượng phấn vừa đủ rồi dặm đều lên mặt. Lưu ý, không dặm quá nhiều phấn khiến lớp nền dày cộm và kém tự nhiên. Và đừng quên đóng nắp thật kỹ sau khi sử dụng để phấn không bị ẩm mốc và hư hỏng nhé. 

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree giá bao nhiêu? 

Bạn có thể mua phấn phủ Innisfree chính hãng với mức giá dao động từ 100.000 - 130.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là bình dân và phù hợp với các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng mới đi làm.

Bên cạnh đó, bài viết cũng muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm được mệnh danh là phấn phủ quốc dân tại Việt Nam và được nhiều KOL Việt cũng như giới nghệ sĩ săn đón - Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhất là khả năng kiểm soát dầu vượt trội. 

Hiện tại, bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của M.O.I Cosmetics tại chuỗi cửa hàng hoặc đại lý của thương hiệu hoặc nhấn vào nút mua ngay tại đây. Bạn nhớ kiểm tra kỹ thông tin để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.