Dior là một thương hiệu nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới. Không chỉ hoạt động về lĩnh vực thời trang mà Dior còn đạt được nhiều thành tựu khi cho ra đời những mỹ phẩm chất lượng cao được đông đảo tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Trong đó, phấn nước Dior là cái tên nổi bật.

Dòng sản phẩm này sẽ giúp các nàng có được một lớp nền trong trẻo nhất. Dior đưa ra nhiều loại phấn nước khác nhau đều có chất lượng tốt. Bài viết dưới đây chuyên mục Góc review sẽ chia sẻ top 3 sản phẩm phấn nước Dior đáng để bạn lựa chọn. 

Về thương hiệu Dior

Dior là một thương hiệu nổi tiếng thành lập năm 1946 tại Pháp do chính Christian Dior sáng lập. Nhưng hiện tại hãng được điều hành bởi một tỷ phú Bernard Arnault. Dior được biết đến là công ty chuyên thiết kế và sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ đa dạng với các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… dành cho phái đẹp.

Riêng về mặt hàng mỹ phẩm hãng luôn nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi chị em.

Xem thêm: Review nước thần Dior: Dòng mỹ phẩm chống lão hóa da cao cấp

Đánh giá chi tiết top 3 dòng sản phẩm phấn nước Dior được ưa chuộng

Phấn nước dòng Capture Totale Dream của thương hiệu Dior

Đánh giá chi tiết top 3 dòng sản phẩm phấn nước Dior được ưa chuộng

Thiết kế

Phấn nước Dior được thiết kế ấn tượng từ họa tiết, kết cấu cũng những màu sắc của phấn đều được hãng chăm chút đầu tư. Hộp phấn với tone màu trắng tinh khôi sang trọng có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Nắp hộp thiết kế chắc chắn để bảo vệ phấn cùng bông phấn bên trong tốt hơn. 

Thành phần chính

Hai thành phần chính trong dòng phấn nước này đó là siêu hoạt tính opilia và longoza. Thành phần này được bổ sung cho làn da chống lão hóa, xóa mờ thâm, vùng da tối màu, nếp nhăn và ửng đỏ. Phấn nước Dior tone giúp bảo vệ da tốt nhờ có chỉ số SPF 50PA+++.

Công dụng của phấn nước Dior

Chất phấn mỏng nhẹ dễ chịu đem lại nhiều công dụng tuyệt vời, hữu ích cho làn da như:

  • Làn da dần trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.

  • Không gây ra cảm giác bí bích dày đặc trên khuôn mặt.

  • Che phủ được những nhược điểm trên làn da như: mụn, nám, tàn nhang.

  • Bảo vệ da được tốt dưới tác động môi trường.

  • Chống lão hóa da.

Bảng màu

Phấn nước Dior dòng Capture Totale Dream có 6 tone màu. Đối với làn da người châu Á, nên lựa các tone 012 – 010 – 020 sẽ phù hợp nhất. Các khuyết điểm trên khuôn mặt như sẹo mụn, tàn nhang, nám… nhanh chóng được che phủ, mang lại cho bạn làn da đều màu, trắng sáng, đẹp không tì vết.

Xem thêm: Phấn nước M.O.I - Phấn nước Hồ Ngọc Hà ưa chuộng

Dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition

Đánh giá chi tiết top 3 dòng sản phẩm phấn nước Dior được ưa chuộng

Thiết kế

Thiết kế hình hộp tròn thay vì vỏ nhựa thì dòng phấn được bọc một lớp da màu đen sang trọng có tên thương hiệu. Khi cầm có cảm giác xinh xắn như một chiếc túi thu nhỏ. Một kiểu thiết kế cuốn hút không để lại dấu vân tay hay bám bẩn.

Thành phần chính

Sản phẩm với thành phần chính là chất lưỡng ẩm dịu nhẹ. Công nghệ Air Cushion của hãng giúp duy trì sắc tố màu sắc sau mỗi lần mở hộp. Các thành phần đảm bảo lành tính an toàn cho làn da.

Công dụng của phấn nước Dior

  • Giúp dưỡng ẩm da hiệu quả kể cả những lúc trang điểm.

  • Giữ cho lớp makeup được lâu lên tới 8 giờ.

  • Làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ.

Bảng màu

Bảng màu phấn nước Dior dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition có tổng cộng 7 tone màu thuộc các tone màu từ tối tới sáng để bạn lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose

Đánh giá chi tiết top 3 dòng sản phẩm phấn nước Dior được ưa chuộng

Thiết kế

Phấn nước Dior Prestige được thiết kế với hộp sang trọng đẹp mắt và tinh tế. Phần vỏ hộp bằng nhựa cao cấp đen và phần nắp màu bạc sang trọng. Sản phẩm thiết kế nắp xoáy về sử dụng.

Thành phần chính

Sản phẩm với những thành phần lành tính tự nhiên giúp da bắt sáng tốt cả ngày mà không xuống tone màu. Chỉ số SPF 50/PA+++.

Công dụng của phấn nước Dior

  • Đem lại lớp nền mỏng, nhẹ trên khuôn mặt.

  • Che khuyết điểm tốt không hề gây dính, nhờn trên da mặt.

  • Giúp da căng mọng hơn.

  • Che phủ lỗ chân lông.

  • Bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời.

Bảng màu

Với phấn nước Cushion Dior Prestige mini 4g có nhiều tone màu khác nhau nhưng với người châu Á phù hợp với tone màu 010 và 020.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Dior

Để  phát huy công dụng phấn nước Dior, bạn thực hiện theo những bước như sau:

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt.

  • Thực hiện các bước dưỡng da thông thường trước khi dùng phấn nước Dior.

  • Dùng bông phấn ấn nhẹ tay vào lõi phấn để lấy cushion. Dặm phấn đều khắp khuôn mặt từ trong ra ngoài. Nên chú ý đến những vùng bị khuất và có khuyết điểm trên khuôn mặt. Nên dặm lại nhiều lần đều da đều màu hơn.

  • Hoàn thành tiếp những bước makeup còn lại.

  • Cuối cùng là xịt khoáng để giữ lại lớp make up.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Dior

  • Bạn nên thay hộp phấn nước sau 6 tháng sử dụng. Thay mút phấn thường xuyên.

  • Sau mỗi lần sử dụng cần phải nắp chặt để chống vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

  • Không sử dụng phấn khi hết hạn hoặc có mùi lạ khó chịu.

  • Tránh dùng ngón tay để chấm phấn khi trang điểm.

  • Không dùng cushion của người khác để tránh lây nhiễm vi khuẩn gây mụn.

Phấn nước Dior có tốt không?

Đây là dòng sản phẩm luôn được lựa chọn và đánh giá cao bởi đến từ một thương hiệu uy tín đình đám được đông đảo các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới đánh giá cao. Phấn nước Dior được sản xuất và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Các thành phần an toàn lành tính phù hợp cho mọi làn da. Dior đưa ra nhiều sản phẩm phấn nước khác nhau để người dùng lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn dòng phấn nước này.

Phấn nước Dior giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới nhưng phấn nước của Dior có mức giá không quá cao. Với những dòng phấn nước Dior mini 4g có giá từ 250.000 VNĐ/ hộp 4g. Còn đối với hộp lớn có giá từ trên 1.000.000 đồng.

Kết luận

Với phấn nước Dior, dòng sản phẩm sẽ đem lại một lớp nền trong veo và phù hợp với nhiều làn da. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng phấn nước đến từ nhà Dior này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn phấn nước M.O.I - một thương hiệu nội địa với chất lượng không kém gì những sản phẩm nhập khẩu. Dòng sản phẩm 5 trong 1 giúp che phủ hoàn hảo hơn. Kết cấu mỏng, mịn để bề mặt da thêm tự nhiên, mỏng mịn căng như làn da em bé.

Thành phần phấn nước M.O.I được chiết xuất từ thảo dược chống oxy hóa gia tăng độ đàn hồi cho da và duy trì độ ẩm tốt nhất. Để chọn mua phấn nước M.O.I chính hãng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc bạn có thể đặt mua tại đây.