Hương cuối nước hoa là một trong những tầng hương có chiều sâu và lưu hương lại trong một thời gian dài trên da. Bạn hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về tầng hương nước hoa này.

Hương cuối nước hoa mang lại sự bền vững và ấn tượng cuối cùng, tạo nên một dấu ấn đặc trưng và độc đáo trên da. Hương cuối thường được tạo nên từ rất nhiều những mùi hương khác nhau rất phong phú, thường là những mùi hương mạnh cuốn hút.

Hương cuối nước hoa là gì?

Hương cuối nước hoa là gì?

Hương cuối nước hoa là tầng hương khó bay hơi bám lâu trên da

Hương cuối chính là một trong những tầng hương có trong các loại nước hoa và thường là hương  khó bay hơi nhất trong các tầng hương nước hoa. Nốt hương cuối thường mang mùi đậm, nồng và duy trì lâu trên da kéo dài nhiều giờ. Các hợp chất thuộc lớp hương cuối thường là chất cố định được sử dụng để giữ và tăng cường độ mạnh của những nốt hương đầu và hương giữa. 

Xem thêm: Có nên bảo quản nước hoa trong tủ lạnh không?

Đặc điểm của hương cuối nước hoa?

Mùi hương cuối của nước hoa thường với rất nhiều những đặc điểm đặc trưng như chia sẻ của chuyên mục Chăm sóc da sau đây:

  • Mùi hương bền vững hơn, tồn tại trên da lâu hơn so với hương đầu và hương giữa. Đồng thời, tạo nên sự ổn định và sự bền vững cho mùi hương nước hoa.

  • Mùi hương cuối sẽ đem lại sự đặc trưng và nhận diện được loại nước hoa khác biệt với các hương nước hoa khác.

  • Mùi hương cuối thường khá phức tạp khi kết hợp với rất nhiều những hương liệu khác nhau để tạo ra một trải nghiệm mùi hương thú vị cho người dùng.

Hương cuối nước hoa thường là những hương gì?

Hương cuối nước hoa thường là những hương gì?

Hương cuối nước hoa là sự kết hợp của nhiều mùi hương nồng nàn khác nhau

Gỗ tuyết tùng

Hương gỗ tuyết tùng luôn được sử dụng trong nốt hương cuối nước hoa mang lại sự ấm áp, sang trọng và thể hiện sự đặc trưng cho dòng nước hoa. Hương tuyết tùng được sử dụng để tạo ra những nốt hương cuối đậm chất gỗ và mang lại sự độc đáo cho mùi hương.

Cây bách

Hương cây bách cũng được sử dụng cho mùi hương cuối nước hoa, giúp tạo ra một hương cuối rất tươi mát, lôi cuốn. Mùi hương này lưu lại lâu trên da đem lại sự sảng khoái tạo ra một điểm nhấn tươi mới cho mùi hương.

Gừng

Hương gừng thường được sử dụng để tạo ra một hương cuối cay, nồng nàn và ấm áp của nước hoa. Hương thơm này luôn mang lại sự mạnh mẽ và quyến rũ cho dòng nước hoa riêng biệt.

Hoắc hương

Hoắc hương là một thành phần mùi hương đặc biệt mang lại sự ấm áp, nhung nhớ và huyền bí cho chai nước hoa. Mùi hương này thường được sử dụng để tạo ra một hương cuối trầm ấm và cuốn hút. Mùi hương này chinh phục được mọi tín đồ mùi hương khác nhau.

Thông

Thông sở hữu một mùi hương khá đặc biệt tươi mới và vô cùng sảng khoái mát mẻ tạo nên một hương cuối nồng nàn của rừng thông. Mùi hương này thích hợp sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau.

Đàn hương

Hương đàn hương thường mang lại sự ấm áp, ngọt ngào và mềm mại cho nước hoa. Hương thơm tạo ra một hương cuối tròn đầy và quyến rũ chinh phục mọi tín đồ hương thơm.

Cỏ hương bài

Mùi thơm của cỏ hương bài mang lại sự tinh tế cho mùi hương cuối được sử dụng để tạo ra những nốt hương cuối tươi mát và thanh lịch. Mùi hương của cỏ hương bài được sử dụng trong cả  nước hoa nam và nữ.

Vani

Hương vani thường có trong hương cuối nước hoa rất ngọt ngào, ấm áp và quyến rũ. Hương vani thường làm nổi bật các mùi hương khác và mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng nước hoa.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Hương cuối nước hoa lưu hương trong khoảng thời gian bao lâu?

Hương cuối nước hoa lưu hương trong khoảng thời gian bao lâu?

Hương cuối thường lưu hương lâu trong một thời gian dài lên tới 24 tiếng

Thông thường hương cuối nước hoa giữ mùi lâu và chỉ những ai tiếp xúc ở khoảng cách gần mới cảm nhận được. Thời gian lưu hương của tầng cuối nước hoa có thể lên tới 24h. Tùy từng loại nước hoa mà tầng hương cuối với thời gian lưu hương là khác nhau. Đồng thời, độ lưu hương của nước hoa cũng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: Nồng độ tinh dầu, cách sử dụng và bảo quản, tùy vào cơ địa mỗi người, phụ thuộc vào thời tiết….

Kết luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn có những thông tin, kiến thức hữu ích về hương cuối nước hoa. Đây là một tầng hương lưu hương lâu hơn so với những tầng hương đầu và giữa. Tùy từng loại nước hoa mà tầng hương cuối sẽ lưu hương trong khoảng thời gian khác nhau. 

Một trong những loại nước hoa lưu hương lâu và độ tỏa hương xa bạn có thể tham khảo lựa chọn đó chính là nước hoa cao cấp Destiny. Nước hoa với 3 tầng hương rõ rệt với hương đầu tươi mát, sảng khoái của cam bergamot. Hương giữa quyến rũ của các loài hoa như: Hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng, bạch đàn. Hương cuối cuốn hút và ngọt ngào của hổ phách, xạ hương và vani. Sự kết hợp của 3 tầng hương đem lại một hương thơm ấn tượng và đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, nước hoa M.O.I còn sở hữu một thiết kế đẳng cấp với chất liệu thủy tinh mờ kết hợp kim loại mạ vàng giúp bảo quản nước hoa tốt hơn và cũng không làm biến đổi mùi hương hoa. Nước hoa M.O.I với khả năng lưu hương tới 8 giờ và độ tỏa hương với bán kính là 2m giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng, thu hút đối phương. Bạn có thể tham khảo và chọn mua chai nước hoa này ngay tại đây nhé!