Chắc hẳn các chị em đều không còn xa lạ với kem nền Maybelline Fit Me - một trong những dòng kem nền được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với giá trị thương hiệu, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt nhưng giá thành cực kỳ phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về top 3 kem nền Maybelline đang được yêu thích nhất, và cách lựa chọn màu kem nền sao cho phù hợp.

Ngay từ khi mới ra mắt, kem nền Maybelline đã ghi điểm trong lòng các chị em bởi chất lượng tốt so với giá thành tầm trung và nhanh chóng trở thành dòng kem nền được ưa chuộng số 1 tại Mỹ.

Giới thiệu thương hiệu Maybelline

Giới thiệu thương hiệu Maybelline

Maybelline New York hiện đã có mặt tại hơn 120 quốc gia

Maybelline New York là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1915 bởi Thomas Lyle Williams. Trải qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Maybelline đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến những dòng mỹ phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại với mức giá phải chăng. Hiện nay, Maybelline đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam và được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như kem nền Maybelline Fit Me Foundation, Maybelline The Magnum Volum Express Waterproof Mascara, Cushion Super BB Fresh Matte,...

Review kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

Review kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có bảng màu đa dạng lên đến 40 tone màu

Đặc điểm

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation thích hợp sử dụng cho làn da thường, da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Với khả năng kiềm dầu tốt nhờ thành phần đất sét khoáng, dòng kem nền này giúp tạo một lớp nền khô ráo, tự nhiên và bền màu trên da lên đến 8 giờ. Ngoài ra, kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation cũng được đánh giá cao bởi độ che phủ và làm mờ lỗ chân lông hiệu quả.

Bảng màu

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có bảng màu đa dạng lên đến 40 tone màu.

Kem nền Maybelline Fit Me Dewy Smooth Foundation

Review kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me Dewy Smooth Foundation được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng

Đặc điểm

Kem nền Maybelline Fit Me Dewy Smooth Foundation phù hợp dùng cho làn da thường, da khô và da hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm có chứa các hoạt chất dưỡng ẩm như glycerin, acid hyaluronic,... giúp tạo lớp finish bóng mượt, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng mốc nền hay cakey. Ngoài ra, dòng kem nền này còn được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng là titanium dioxide với chỉ số SPF 18 giúp hỗ trợ bảo vệ da trước các bức xạ có hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này có độ bền màu trên da trong khoảng 6 giờ, và khoảng 3 - 4 giờ nếu bạn phải hoạt động thường xuyên ở ngoài trời.

Bảng màu

Kem nền Maybelline Fit Me Dewy Smooth Foundation có bảng màu đa dạng gồm 18 tone màu.

Kem nền Maybelline Fit Me Luminous Smooth Foundation

Review kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me Luminous Smooth Foundation phù hợp sử dụng cho da mụn hoặc da nhạy cảm

Đặc điểm

Kem nền Maybelline Fit Me Luminous Smooth Foundation phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn hoặc làn da nhạy cảm. Dòng kem nền này được đánh giá cao bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông khi sử dụng, cho lớp nền không bị xuống tone và bền màu trong khoảng từ 6 - 8 giờ.

Bảng màu

Kem nền Maybelline Fit Me Luminous Smooth Foundation có bảng màu đa dạng với 10 tone màu.

Xem thêm: Tìm hiểu nhanh phấn phủ Maybelline Fit Me: Liệu có đáng để trải nghiệm?

Kem nền Maybelline Fit Me có tốt không?

Kem nền Maybelline Fit Me được đánh giá là một trong những sản phẩm kem nền tốt và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Thiết kế phần đầu dạng vòi pump giúp kiểm soát được lượng kem lấy ra mỗi lần sử dụng và bảo quản sản phẩm không bị oxy hoá. Bên cạnh đó, phần thân được làm bằng thuỷ tinh, bo viền các cạnh nên tạo cảm giác nặng tay khi cầm. 

  • Kết cấu dạng kem lỏng, mịn với những hạt phấn siêu nhỏ giúp kem nền dễ tán đều và thẩm thấu vào da.

  • Độ che phủ cao và giữ màu trên da lên đến 8 giờ.

  • Khả năng kiềm dầu, chống thấm nước, chống mồ hôi tốt.

  • Bảng thành phần chứa nylon 12, alcohol denat có công dụng hút dầu và kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nổi mụn. Ngoài ra còn có cyclohexasiloxane - 1 dẫn xuất của silicone có tác dụng tạo 1 lớp màng mỏng trên da, giữ cho da được mềm mại, căng bóng.

  • Bảng màu đa dạng phù hợp với mọi tone da.

  • Giá thành bình dân, dao động từ 180.000 - 250.000 VNĐ.

Tuy nhiên, các dòng kem nền của Maybelline vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Bảng thành phần có chứa 2 dẫn xuất của paraben là methylparaben và butylparaben có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và da mụn.

  • Với những vết thâm đậm và khuyết điểm lớn như sẹo, rỗ thì kem nền Maybelline khó có thể che phủ hoàn toàn.

Cách sử dụng kem nền Maybelline Fit Me

Cách sử dụng kem nền Maybelline Fit Me

Dùng cây cọ có phần lông chặt hoặc mút để tán kem nền

Bước 1: Làm sạch và dưỡng ẩm da

Bước đầu tiên trong quy trình trang điểm với kem nền là làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Thao tác này sẽ giúp da được thông thoáng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nổi mụn. Sau đó, hãy cấp ẩm nhẹ nhàng bằng toner và kem dưỡng ẩm để da được mềm mịn và ngăn ngừa lớp nền bị xuống tone quá nhanh.

Bước 2: Thoa kem chống nắng và kem lót

Mặc dù các loại kem nền Maybelline Fit Me đều được tích hợp thêm công dụng chống nắng nhưng chỉ số SPF lại khá thấp, chỉ khoảng từ 18 - 22. Do đó, bạn vẫn cần sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện trước các bức xạ có hại từ tia UV:

  • Lấy một lượng kem chống nắng cho mặt vừa đủ khoảng 1,2g (cỡ 1 đồng xu). 

  • Chấm đều kem thành các điểm trên khuôn mặt. 

  • Dùng tay vỗ nhẹ để tán đều kem chống nắng ra các vùng da xung quanh, không quên vùng da cổ và 2 tai.

Nếu bạn sử dụng kem chống nắng vật lý, có thể thoa kem lót ngay sau khi kem chống nắng đã tệp vào da. Còn đối với kem chống nắng hoá học thì bạn hãy đợi khoảng 10 - 15 phút cho các hoạt chất chống nắng ổn định trên da rồi mới thực hiện thoa kem lót. Kem lót sẽ có tác dụng giữ cho lớp nền ẩm mịn và tạo một lớp màng ngăn cách da tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất trong mỹ phẩm, hạn chế tối đa tình trạng da bị kích ứng, châm chích khi trang điểm.

Bước 3: Thoa kem nền

Để tán kem nền được mỏng mịn và tự nhiên nhất, bạn hãy chuẩn bị 1 cây cọ to có phần lông mềm được bó chặt hoặc mút tán nền chuyên dụng:

  • Làm ẩm miếng mút bằng xịt khoáng.

  • Chấm kem nền lên 4 điểm gồm trán, 2 má và cằm.

  • Dặm mút hoặc cọ thật đều bằng lực cổ tay theo hướng từ trong ra ngoài để kem nền phủ đều khuôn mặt.

  • Dặm lại ở những vùng da cần che phủ nhiều hơn.

Cách chọn màu kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me có bảng màu đa dạng phù hợp với từng tone da. Để lựa chọn được màu kem nền phù hợp, bạn hãy thử trực tiếp kem nền lên vùng da cổ dọc theo phần xương quai hàm và chọn loại có màu sáng hơn màu da thật từ 0,5 - 1 tone.

Dưới đây là một số gợi ý về màu kem nền Maybelline Fit Me với từng tone da:

 

Tone da ấm

Tone da trung tính

Tone da lạnh

Matte Poreless

110, 118, 128, 220, 228, 238, 310, 312, 332, 340, 356, 360

102, 112, 120, 124, 125, 230, 245, 320, 322, 330, 334, 335, 362, 368, 370

105, 115, 122, 130, 222, 234, 242, 245, 338, 355, 358, 365, 375, 380

Dewy Smooth

310, 315, 320, 325, 350, 355

210, 220, 225, 230, 235, 245

110, 115, 120, 125, 130, 135

Luminous Smooth

225, 250, 315

105,125, 220

110, 115, 120, 125

 

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 3 sản phẩm kem nền Maybelline đang được yêu thích nhất hiện nay cùng với cách lựa chọn và sử dụng kem nền Maybelline như thế nào để có lớp nền đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải biết là kem nền Maybelline có tác dụng chính là tạo lớp nền đều màu nên sẽ cần kết hợp với kem lót và kem che khuyết điểm để có lớp nền mịn đẹp và không bị xuống tone quá nhanh.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm có công dụng tương tự nhưng tích hợp thêm chức năng của kem lót, kem che khuyết điểm thì có thể tham khảo các dòng phấn nước đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics như Baby Skin CushionIconic Perfection Cushion và Premium Baby Skin Cushion. Phấn nước M.O.I là sản phẩm đa chức năng, tích hợp công dụng 5 trong 1 gồm kem dưỡng ẩm - kem nền - kem che khuyết điểm - kem lót - kem chống nắng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm mà vẫn có lớp nền mỏng mịn, tự nhiên nhất. Với độ che phủ hoàn hảo và khả năng kiềm dầu tốt, phấn nước M.O.I giúp mang lại lớp nền căng mướt, ẩm mịn như làn da em bé. 

Phấn nước M.O.I hiện đang được bán tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng với mức giá ưu đãi. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại đây.

Hy vọng với những bài viết mà Góc review của M.O.I Cosmetics đã chia sẻ bạn có thể tìm được thông tin hữu ích cho quyết định của mình về các sản phẩm làm đẹp.