Để sở hữu một lớp nền mịn lì không tì vết, bạn cần sử dụng những loại kem nền chất lượng, có độ che phủ tốt và vẫn đảm bảo an toàn trên làn da. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, kem nền Dior là một trong những sản phẩm kem nền đáp ứng tốt những tiêu chí trên, được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trên da. Qua bài viết sau đây, hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu những tính năng nổi bật của dòng kem nền Dior này nhé.

Trước khi trực tiếp trải nghiệm chất lượng kem nền Dior, bạn có thể tham khảo những thông tin nổi bật về thương hiệu Dior và đánh giá của khách hàng về sản phẩm kem nền này. Từ đó, có những đánh giá chân thật và quyết định sử dụng sản phẩm hay không. 

Giới thiệu thương hiệu Dior

Giới thiệu thương hiệu Dior

Kem nền Dior là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích 

Dior là một thương hiệu có thâm niên hoạt động hơn 70 năm, vẫn tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao cho đến hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm thời trang thì Dior còn được biết đến với những dòng mỹ phẩm đắt đỏ với giá thành chất lượng như kem nền trang điểm, phấn nước, phấn phủ, má hồng,... Đây là những sản phẩm lành tính, thân thiện với làn da, mang lại cho người dùng lớp trang điểm hoàn hảo mà không lo nguy cơ kích ứng. 

Đánh giá kem nền Dior có tốt không

Ưu điểm của kem nền Dior

  • Chất lượng: Kem nền Dior thường được sản xuất với chất lượng rất cao và được nghiên cứu kỹ lưỡng, có khả năng cung cấp lớp nền mịn màng và đẹp tự nhiên.

  • Độ che phủ tốt: Kem nền Dior có độ che phủ tốt, giúp làm mờ khuyết điểm da và tạo lớp nền hoàn hảo.

  • Kết cấu nhẹ nhàng: Kem nền Dior thường có kết cấu nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác nặng nề trên da.

  • Thành phần an toàn: Kem nền của Dior có bảng thành phần lành tính như khoáng chất tự nhiên, vitamin, bột ngọc trai giúp làn da được bảo vệ đúng cách, mang lại vẻ đẹp tự nhiên. 

Nhược điểm của kem nền Dior

  • Được sản xuất bởi một thương hiệu đình đám và sở hữu chất lượng vượt trội nên kem nền Dior có giá thành cao hơn mặt bằng chung, không phù hợp với một số đối tượng khách hàng.

  • Vì đây là sản phẩm nổi tiếng nên có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Người mua cần lựa chọn kỹ lưỡng nếu không muốn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho làn da. 

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Sau bao nhiêu năm nghiên cứu và sản xuất, Dior đã cho ra đời khá nhiều dòng kem nền với những tính năng và ưu điểm khác nhau. Từ đó, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng kem nền Dior.  

Kem nền Dior Forever Skin Glow Foundation

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Kem nền Dior Forever Skin Glow Foundation có khả năng giữ màu lên đến 24 tiếng 

Đặc điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Dòng kem nền Dior này rất được yêu thích vì kết cấu mỏng nhẹ, mang lại hiệu ứng căng bóng tự nhiên cho da, hạn chế tình trạng mốc nền hay da bị xỉn màu sau khi sử dụng kem nền. 
  • Kem nền rất dễ tán trên da, hiệu chỉnh màu tốt: Sản phẩm có khả năng che phủ khuyết điểm và làm đều màu da ở mức trung bình vì Dior muốn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da khách hàng. Sản phẩm có khả năng hiệu chỉnh màu da rất tốt, giúp da trở nên trắng sáng và căng bóng, mang lại sự rạng rỡ cho khuôn mặt. 
  • Khả năng chống nắng: Kem nền còn được tích hợp chỉ số chống nắng SPF35 PA++ nên phù hợp với những ai phải di chuyển nhiều mà không cần lo da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. 
  • Bao bì sản phẩm: Bao bì được làm bằng thủy tinh trong suốt cao cấp và in nổi logo thương hiệu, mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. 

Bảng màu kem nền Dior Forever Skin Glow Foundation

Dòng kem nền này có năm phân loại màu cơ bản phù hợp với mọi tông da khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu kem nền phù hợp với làn da và trải nghiệm các ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm. 

Kem nền Dior Forever Skin Matte Foundation

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Dior Forever Skin Matte Foundation là dòng kem nền nổi tiếng của thương hiệu này 

Đặc điểm

  • Chất nền mịn lì, bền màu: Dior Forever Skin Matte Foundation là dòng kem nền mới được Dior cho ra mắt với những ưu điểm vượt trội như chất nền mịn lì với khả năng bền màu lên đến 24 giờ. Sản phẩm sử dụng công thức phấn nền lâu trôi, mang lại hiệu ứng mịn lì trên da, giúp che phủ hiệu quả lỗ chân lông và cải thiện làn da tức thì. 

  • Thành phần an toàn: Dòng kem nền này còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên giúp da được bảo vệ từ sâu bên trong, tránh sự tác động của các tác nhân môi trường. 

  • Khả năng chống nắng: Ngoài ra, kem nền Dior còn được tích hợp khả năng chống nắng nhẹ nhàng, giúp bảo vệ làn da khỏi sự xâm hại từ các tia cực tím và ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, giúp da luôn mạnh khỏe và ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm. 

Bảng màu kem nền Dior Forever Skin Matte Foundation

Kem nền Dior Forever Skin Matte Foundation được giới thiệu với năm tông màu cơ bản, phù hợp với mọi làn da khác nhau. Thương hiệu đã thử nghiệm trên nhiều làn da và cho ra mắt những tông kem nền có độ ứng dụng cao nhất nhằm khiến mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm dòng kem nền cao cấp này. 

Kem nền Dior Forever Undercover Foundation

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Kem nền Dior Forever Undercover Foundation có bảng thành phần lành tính cho da 

Đặc điểm

  • Khả năng chống nắng vượt trội: Kem nền Dior Forever Skin Glow Foundation được Dior cho ra mắt vào năm 2018, nhanh chóng tạo được tiếng vang vì khả năng chống nắng, bảo vệ da tối đa. 

  • Độ bền màu tốt: Sản phẩm được giới thiệu có thể giữ trên da trong vòng 24 giờ, rất phù hợp với những người cần vận động ngoài trời.

  • Mang lại hiệu ứng tốt trên da: Loại kem nền này có chất kem lỏng, tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên trên da, không gây khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông. 

  • Thiết kế sản phẩm: Được thiết kế mang đậm dấu ấn Dior, thân thiện với người sử dụng. 

Bảng màu kem nền Dior Forever Undercover Foundation

Bảng màu của dòng kem nền rất đa dạng, có đến 26 tông màu khác nhau. Tuy nhiên, bảng màu có tông trung bình sáng nên khá kén da, không phù hợp với những làn da quá ngăm đen. 

Khi đánh kem nền này, bạn cần sử dụng kèm với kem lót nâng tông để lớp nền được tệp vào da, không có sự khác biệt quá lớn giữa các vùng da trên cơ thể. 

Kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation có thiết kế tiện lợi khi trang điểm 

Đặc điểm

  • Phù hợp để sử dụng hàng ngày: Kem chống nắng Dior được khách hàng đánh giá cao vì khả năng che phủ và chống trôi tốt, rất thích hợp cho những ngày nắng gắt. 

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Sản phẩm mỏng nghe, giúp người dùng sở hữu lớp nền tự nhiên, ẩm mịn, không phải lo lắng về tình trạng mốc nền và vỡ nền do thiếu ẩm. 

  • Bao bì sản phẩm: Kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation được thương hiệu rất chú trọng về mặt thiết kế, có bao bì trang nhã và tinh tế. 

  • Có độ tiện lợi cao: Sản phẩm được thiết kế dạng vòi bóp tiện lợi giúp khách hàng dễ điều chỉnh lượng kem nền cần lấy và không dính ra những vùng xung quanh. 

Bảng màu kem nền Dior Backstage Face & Body Foundation

Kem nền Dior Backstage sở hữu bảng màu vô cùng phong phú lên đến 42 tông màu khác nhau. Thương hiệu đã đáp ứng tốt nhu cầu người dùng khi liên tục cho ra mắt đa dạng những tông màu từ tối đến sáng. 

Với bảng màu trên, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể lựa chọn cho mình một vài tông màu kem nền phù hợp và hoàn thiện lớp trang điểm của mình như ý. 

Kem nền Dior Airflash Spray Foundation

Review top 5 kem nền Dior đình đám

Dior đã cho ra mắt dòng Kem nền Dior Airflash Spray Foundation có nhiều cải tiến 

Đặc điểm

  • Khả năng bám trên da tốt: Sản phẩm có chất kem dạng lỏng và không hòa toàn khi tiếp xúc với nước, do đó kem nền vẫn bám rất tốt trên da kể cả trong những điều kiện ẩm ướt.

  • Kết cấu kem chống nắng: Kem nền Dior Airflash Spray Foundation có kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên kết hợp cùng độ che phủ vượt trội, tự tin mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo. 

  • Bảng thành phần an toàn: Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da khác nhau, tuy nhiên những ai có làn da quá nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi trải nghiệm dòng kem nền này.

  • Tiện lợi khi sử dụng: Với ưu điểm dạng xịt, khách hàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tán kem đều trên da. Bạn chỉ cần lắc kem nền và xịt đều lên khuôn mặt thì đá có một lớp nền căng bóng, che phủ khuyết điểm tốt. Điều này cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa chu trình trang điểm của bạn. 

Bảng màu kem nền Dior Airflash Spray Foundation

Dòng kem nền Dior dạng xịt này có bảng màu đa dạng với 11 tông màu khác nhau, phù hợp với làn da từ da ngăm đến da trắng. Do đó, khách hàng sẽ không cần phải khó khăn trong việc lựa chọn màu kem nền phù hợp với tông da nữa. 

Xem thêm: Cùng M.O.I tìm lời giải đáp: Dùng kem nền có hại da không?

Cách sử dụng kem nền Dior

Để kem nền Dior phát huy hết hiệu quả trên da và giúp bạn sở hữu một lớp nền mịn màng, tự nhiên thì không thể bỏ qua những cách đánh kem nền chuẩn chỉnh sau:

  • Bước 1: Trước khi đánh kem nền, bạn cần làm sạch da mặt thật kỹ để tránh da còn sót lại bụi bẩn, đánh nền không được hiệu quả. 

  • Bước 2: Tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da cũng như se khít lỗ chân lông, giúp kem nền lên da được mịn màng và căng bóng hơn. 

  • Bước 3: Tiến hành chấm kem nền lên từng vùng trên khuôn mặt và tán nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Cần thực hiện đúng thao tác để kem nền được tán đều lên da, không loang lổ, gây mất thẩm mỹ trên da. 

  • Bước 4: Nếu bạn muốn sở hữu một lớp nền mịn lì và bền màu hơn, có thể phủ thêm một lớp phấn phủ nhẹ lên lớp nền. 

Kem nền Dior giá bao nhiêu

Những dòng kem nền Dior có giá thành tương đối cao, dao động từ 720.000 đồng đến 6.900.000 tùy vào phân loại và kích thước sản phẩm. Mặc dù các dòng kem nền Dior có giá cao hơn các dòng kem nền khác trên thị trường nhưng điều này là dễ hiểu vì nó được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng đi cùng năm tháng. 

Mặc dù giá thành có phần cao nhưng những sản phẩm kem nền Dior vẫn được khách hàng ưa chuộng vì hiệu ứng mịn màng tự nhiên và khả năng bền màu vượt trội của nó trên làn da. Do đó, giá tiền ấy là hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể trải nghiệm loại kem nền chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay. 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về các dòng kem nền Dior được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn có thể tham khảo và nhanh chóng tìm cho mình một loại kem nền phù hợp với làn da và sở hữu lớp trang điểm mịn lì không tì vết. 

Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm một sản phẩm phấn nền có chất lượng tốt hiện nay thì không thể bỏ qua các dòng phấn nước của M.O.I Cosmetics. Đây là phân loại phấn nước có tác dụng như phấn nền, mang lại hiệu ứng mịn màng và che phủ khuyết điểm cực tốt trên da. 

  • Phấn nước Baby Skin Cushion: Đây là dòng phấn nước rất được yêu thích tại M.O.I Cosmetics vì có kết cấu dạng lỏng dễ tán, mang lại lớp nền căng bóng với khả năng che phủ lên đến 80%. 

  • Phấn nước Premium Baby Skin Cushion: Sản phẩm là phiên bản cải tiến của phấn nước M.O.I với kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng che phủ và kiềm dầu tốt.

  • Phấn nước Iconic Perfection Cushion: Sản phẩm có khả năng vừa trang điểm vừa dưỡng da với những thành phần dưỡng ẩm quý giá.

Để trải nghiệm chất lượng của các dòng phấn nước M.O.I được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể nhanh chóng đặt hàng tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại đây.