Mỹ phẩm của thương hiệu Estée Lauder luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đi đôi với giá thành. Và dòng kem nền của hãng cũng không phải ngoại lệ. Kem nền Estée Lauder từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen về độ che phủ, độ bám và khả năng lên màu tự nhiên. Vậy thực sự sản phẩm này có tốt không? Có những lưu ý gì khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Kem nền Estée Lauder có kết cấu lỏng như serum nên mang đến một lớp nền rất mỏng, tệp vào da trông vô cùng tự nhiên. 

Về thương hiệu Estée Lauder

Về thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng

Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hoa Kỳ, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1946. Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, thương hiệu này đã vươn lên trở thành một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. 

Estée Lauder chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp high-end như serum, kem dưỡng, son môi, phấn má,... Trong đó, dòng kem nền Estée Lauder Double Wear nhận được sự yêu thích bởi cả chất lượng và sự đa dạng về tone màu. 

Những ưu điểm nổi bật của kem nền Estée Lauder

Độ bền màu

Kem nền Estée Lauder được đánh giá rất cao về độ bền màu với khả năng bám màu lên tới 15 giờ. Đây là khoảng thời gian mà rất ít loại kem nền có thể đạt được. Với độ bền màu tốt như vậy, bạn không cần tốn thời gian thoa lại kem mà vẫn có thể tự tin hoạt động suốt cả ngày dài. Độ bền màu của sản phẩm được kiểm chứng cả vào những ngày có thời tiết nắng nóng hay có mưa. 

Độ che phủ

Nhờ kết cấu chất kem lỏng và mịn nên sản phẩm có độ che phủ tương đối tốt. Các vết nám, tàn nhang, mụn thâm, mạch máu đều có thể bị che lấp khi sử dụng sản phẩm này. Khi dùng trên da bạn cũng sẽ không thấy có dấu hiệu bị lộ dấu vân kem.

Đặc biệt với những ai sở hữu làn da dầu mụn thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có thể che phủ tốt các nốt mụn hay thậm chí cả các vết sẹo phẫu thuật trên da. Mọi khuyết điểm trên mặt đều có thể bị làm mờ khi sử dụng kem nền Estée Lauder. 

Ưu điểm khác

Về mùi hương, sản phẩm này không sử dụng chất tạo mùi hoá học nên không có hương thơm đặc trưng như nhiều dòng kem nền khác. 

Mức độ kiềm dầu của kem nền Estée Lauder cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi dù là trong thời tiết nóng ẩm thì bạn cũng không lo da bị tiết dầu. Da bạn sẽ luôn khô thoáng nhờ sự kiểm soát dầu và mồ hôi tốt của sản phẩm. 

Review kem nền Estée Lauder Double Wear - dòng sản phẩm nổi bật của Estée Lauder

Thiết kế, bao bì

Review kem nền Estée Lauder Double Wear - dòng sản phẩm nổi bật của Estée Lauder

Thiết kế của sản phẩm trông cực kỳ sang trọng, đắt tiền

Bao bì của các sản phẩm Estée Lauder có màu xanh dương truyền thống, thể hiện nét đặc trưng riêng của thương hiệu này. Vỏ hộp kem màu xanh dương, chữ trên hộp màu vàng kim lấp lánh trông vô cùng cổ điển và sang trọng. 

Lọ kem bằng thuỷ tinh trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy chất kem và màu kem bên trong. Nắp đậy có màu vàng kim óng ánh càng khiến cho sản phẩm trông cao cấp và đắt tiền hơn. 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình khi ra ngoài. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế này là không có vòi bơm nên bạn sẽ phải sử dụng tay hoặc bông mút để tán kem. 

Thành phần

Các sản phẩm của Estée Lauder luôn được người dùng tin tưởng bởi bảng thành phần chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Bảng thành phần chính trong kem nền Estée Lauder gồm có:

  • Tocopheryl acetate: chống lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn

  • Cyclopentasiloxane: kiểm soát bã nhờn và dầu thừa, giúp da luôn khô thoáng

  • Butylene glycol: có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da, mang đến một làn da đều màu và rạng rỡ nhất

  • Zinc oxide: chất bảo vệ giúp da được dưỡng ẩm, tránh khỏi nắng nóng vào những ngày oi bức

  • Ngoài ra trong sản phẩm còn có một số thành phần khác như: nước, hydroxyhydrocinnamate, phenoxyethanol, disteardimonium hectorite, polymethylsilsesquioxane…

Texture

Kết cấu của loại kem nền này có dạng lỏng, mềm, mịn và nhẹ như nước. Khi thoa lên da, kem thẩm thấu nhanh và thấm sâu vào da, cảm giác làn da được căng bóng chứ không hề khô ráp hay khó chịu. Chỉ cần một lớp kem mỏng là bạn có thể che phủ tốt các khuyết điểm trên da. 

Giá kem nền Estée Lauder 

Hiện nay, dòng kem nền của hãng đang được bán với mức giá khoảng từ 1.000.000 - 1.400.000 VNĐ/ 30ml. Đây là một mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung thị trường. Tuy nhiên, vì chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt nên mặc dù giá thành cao thì kem nền này vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. 

Bảng màu kem nền Estée Lauder

Kem nền Estée Lauder Double Wear có đa dạng lên tới 40 màu để mọi người lựa chọn. Hãng chia sản phẩm thành 3 tone màu da chính là tone ấm W (tone vàng), tone lạnh C (tone hồng) và tone tự nhiên N. Mỗi tone màu này lại được chia thành nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau. 

Một số tone màu nổi bật phù hợp với làn da người Việt như:

  • 1W1 Bone: thích hợp với những ai có làn da trắng

  • 1W2 Sand: dành cho những ai có làn da vàng, sáng đến sáng vừa

  • 2W0 Warm vanilla: tone màu trầm, ấm, phù hợp với làn da sáng vừa

  • 2C0 Cool vanilla: tone màu lạnh, dành cho làn da sáng vừa

  • 3W0 Warm creme: phù hợp với tone da trung bình có sắc vàng

  • 3C0 Cool creme: dành cho tone da trung bình có sắc hồng

Hướng dẫn sử dụng kem nền Estée Lauder 

Hướng dẫn sử dụng kem nền Estée Lauder

Estée Lauder Double Wear được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích

Để sử dụng kem nền Estée Lauder đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô

  • Bước 2: Dùng toner và kem dưỡng để cấp ẩm cho da, giúp da căng bóng mịn màng để hỗ trợ cho việc thoa kem nền thuận tiện hơn

  • Bước 3: Bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da

  • Bước 4: Lắc đều sản phẩm trước khi dùng, dốc ngược lọ kem xuống để kem chảy ra tay

  • Bước 5: Dùng mút tán kem nền chấm kem lên toàn bộ gương mặt rồi từ từ tán nhẹ thành một lớp mỏng sao cho kem tệp vào da trông tự nhiên nhất

  • Bước 6: Tiếp tục hoàn thành các bước trang điểm khác như tạo khối, đánh mắt, má hồng, kẻ mắt, son môi,...

Hạn sử dụng kem nền Estée Lauder 

Kem nền Estée Lauder có thời hạn sử dụng trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên nếu bạn đã mở hộp kem thì chỉ nên sử dụng trong vòng 1 năm tính từ thời điểm mở nắp hộp. 

Lưu ý khi chọn mua kem nền Estée Lauder 

Lưu ý khi chọn mua kem nền Estée Lauder

Người tiêu dùng cần chọn lựa thật kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem nền Estée Lauder giả khiến người tiêu dùng hoang mang. Để chọn đúng sản phẩm chính hãng, bạn hãy lưu ý một số điểm sau khi mua sản phẩm:

Hàng chính hãng

  • Sản phẩm chính hãng có nắp đậy chắc chắn, có hạn sử dụng ghi rõ số, mực in không bị nhoè

  • Trên thân lọ kem có dán tem chống hàng giả, trên tem có logo phản quang của sản phẩm

  • Chất kem mịn, tệp vào da, không bị khô hay bong tróc ngay sau khi sử dụng

Hàng nhái

  • Nắp đậy không chắc chắn, hạn sử dụng in không rõ, nhòe mực

  • Không có tem chống hàng giả, nếu có thì tem cũng không có tính phản quang

  • Chất kem không mịn mà rất bở, có thể bị tách nước

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin về sản phẩm kem nền Estée Lauder Double Wear mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics muốn chia sẻ tới bạn. Đây là một sản phẩm tuy có giá thành cao nhưng vô cùng chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đầu tư cho tủ đồ trang điểm của bản thân. 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có độ che phủ và độ bám tốt với mức giá thấp hơn thì hãy tham khảo các dòng phấn nước của M.O.I Cosmetics: Baby Skin CushionIconic Perfection Cushion và Premium Baby Skin Cushion. Phấn nước M.O.I với kết cấu mỏng nhẹ cùng các hạt phấn nano siêu nhỏ giúp che phủ tốt làn da, mang đến một lớp nền đều màu, mỏng mịn tự nhiên như không trang điểm. 

Bên cạnh đó, tất cả các dòng phấn nước M.O.I đều có khả năng kiềm dầu, chống nước, bền màu, lâu trôi nên bạn có thể yên tâm hoạt động ngoài trời suốt cả ngày dài mà không cần dặm lại phấn. 

Phấn nước M.O.I hiện đang được bán rất chạy tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua hàng chính hãng ngay tại đây để được giao hàng tận nơi.