Tại Việt Nam, Maybelline có thể được xem là thương hiệu “quốc dân” bởi các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này đã quá quen thuộc với phần đông người Việt. Trong số các sản phẩm của Maybelline, phấn phủ Maybelline Fit Me là 1 trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất và hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.

Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một vài đánh giá, review về dòng phấn phủ Maybelline Fit Me. Hi vọng qua những gì M.O.I Cosmetics chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mình có nên dùng thử dòng sản phẩm phấn phủ này không nhé!

Maybelline - Thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” tại Việt Nam

Dù không phải là 1 tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ ít nhiều nghe nói đến Maybelline, 1 thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập vào năm 1915 và bắt đầu có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2007. 

Ở giai đoạn đầu khi mới thành lập, hãng mỹ phẩm này cực kỳ thành công với sản phẩm mascara. Sau đó, thương hiệu này ngày càng mở rộng về quy mô và sản xuất thêm nhiều các sản phẩm trang điểm cho mắt, khuôn mặt, son môi, eyeliner, phấn nền, phấn má hồng, phấn mắt, kem che khuyết điểm, bột phấn…

Đối với phấn phủ, dù phấn phủ Maybelline Fit Me là dòng sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự đón nhận, quan tâm từ người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn ngày càng chứng minh được “vị thế” khi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các hội nhóm, góc review

Thông tin chi tiết về phấn phủ Maybelline Fit Me

phấn phủ Maybelline Fit Me

Phấn phủ Maybelline Fit Me có kích thước gọn nhẹ, thiết kế nổi bật

Thực tế, Maybelline sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm phấn phủ khác nhau, trong đó phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Matte + Poreless là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Do đó, ở phần này, M.O.I Cosmetics sẽ tập trung đánh giá về phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless để các bạn tham khảo nhé.

1. Thiết kế, bao bì

Maybelline Fit Me Matte + Poreless có thiết kế chủ đạo là tông màu đen. Phần mặt trước của hộp có in dòng chữ Fit Me màu xanh nổi bật. Phần mặt dưới có ghi rõ thông tin sản phẩm, thành phần, địa chỉ sản xuất, thời gian sử dụng bằng tiếng Anh và Pháp, có phụ đề tiếng việt để các bạn nắm rõ thông tin.

Toàn bộ phần phấn sẽ được đặt trong 1 chiếc hộp nhựa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 8,5g nên rất dễ mang theo. Đặc biệt, dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng trong hộp phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless có trang bị đầy đủ cả gương và bông trang điểm nên rất thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng dặm lại lớp nền ở bất kỳ đâu. 

2. Thành phần

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless được sản xuất từ các thành phần như: 

  • Talc: Thành phần thường thấy trong các sản phẩm phấn phủ, có công dụng hút dầu nhờn và giúp da khô thoáng hơn.
  • Perlite: Hạt phấn siêu nhỏ với công dụng tạo lớp nền mỏng mịn, tự nhiên.
  • Chất tạo màu gồm CI 77499, CI 77891, CI 77492, CI 77491.

Ngoài ra, trong thành phần của phấn phủ Maybelline còn có chứa trimethicone magnesium, caprylyl glycol…. Các thành phần này có tính năng hấp thụ dầu, giúp kiểm soát dầu và bảo vệ da khỏi bóng nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất giữ ẩm và bảo vệ da, giúp duy trì độ ẩm và sức khỏe cho làn da.

3. Bảng màu

Bảng màu

Một số tone màu nổi bật của sản phẩm Maybelline Fit Me

Phấn phủ Maybelline Fit Me Powder + Poreless có nhiều tone màu khác nhau, trải dài từ màu sáng nhất đến tối nhất, trong đó 8 màu phù hợp với làn da của phụ nữ Việt là:

  • 110 PORCELAIN: Tone màu trắng sáng nhất trong bảng màu, phù hợp với làn da trắng hồng hoặc da sáng có tone màu lạnh
  • 120 CLASSIC IVORY: Tone màu trắng sáng thứ hai, phù hợp với làn da trắng hồng hoặc da sáng có tone màu ấm
  • 130 BUFF BEIGE: Tone màu be sáng, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da sáng có tone màu trung tính
  • 220 NATURAL BEIGE: Tone màu be tự nhiên, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tone màu lạnh
  • 222 TRUE BEIGE: Tone màu be tự nhiên, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tone màu ấm.
  • 230 NATURAL BUFF: Tone màu be cam trong bảng màu, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tone màu trung tính.
  • 235 PURE BEIGE: Tone màu be cam, phù hợp với làn da ngăm hoặc da ngăm có tông màu lạnh.
  • 310 SUN BEIGE: Tone màu be nâu trong bảng màu, phù hợp với làn da ngăm hoặc da sậm có tone màu ấm.

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless có tốt không?

Để đánh giá được chính xác nhất phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless có tốt không thì bạn sẽ cần trải nghiệm thử bởi mỗi người sẽ có những trải nghiệm khác nhau trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ các thành viên của các hội nhóm, góc review mỹ phẩm, đồ trang điểm thì dòng phấn phủ Maybelline Fit Me Matte + Poreless sở hữu một vài ưu điểm đáng chú ý như:

  • Có tác dụng cố định lớp trang điểm hiệu quả, giúp lớp trang điểm bền lâu hơn trên da dầu và hỗn hợp
  • Lớp phấn siêu mịn, cho hiệu quả lì và kiềm dầu tới tận 16 tiếng
  • Độ che phủ khá cao và giúp làm mờ các lỗ chân lông
  • Thích hợp sử dụng với mọi làn da. Đối với làn da dầu thì khá là lý tưởng vì giúp da mặt kiềm dầu.
  • Phấn khi lên tone da khá tự nhiên, không sợ lộ.

Tuy nhiên, để biết những chia sẻ này có đúng hay không, bạn sẽ cần tự mình trải nghiệm. Vì làn da của mỗi người là khác nhau, có trường hợp người này đánh giá tốt nhưng khi sử dụng, bạn lại thấy không phù hợp với làn da của bản thân.

Các bước sử dụng phấn phủ Maybelline Fit Me

phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không

Rất khó để đánh giá chính xác phấn phủ Maybelline có tốt không bởi mỗi người sẽ có những trải nghiệm khác nhau.

Phấn phủ Maybelline Fit Me thường sẽ được sử dụng sau khi thực hiện xong bước trang điểm bằng phấn nền và kem che khuyết điểm. Cụ thể, bạn sẽ:

  • Dùng miếng bông thấm lớp phấn và tán đều lên toàn bộ vùng da mặt. Có thể dùng cọ phấn thay cho miếng bông đi kèm sản phẩm để lớp phấn dày hơn, độ che phủ tốt hơn.
  • Dặm thêm phấn ở vùng chữ T hoặc những vùng da đổ nhiều dầu 
  • Thực hiện tiếp các bước trang điểm tiếp theo như phấn má, son môi, kẻ mascara.

Một lưu ý quan trọng là khi sử dụng, bạn sẽ cần chú ý thực hiện đầy đủ các bước làm sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt mỗi buổi tối để làm sạch lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh và ít bị viêm nhiễm.

Phấn phủ Maybelline Fit Me giá bao nhiêu?

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích dòng sản phẩm phấn phủ này là ở mức giá. Nếu so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường, phấn phủ Maybelline Fit Me có mức giá khá mềm, chỉ khoảng 175.000 đồng. Nếu mua vào những dịp giảm giá, khuyến mãi, mức giá còn có thể “mềm” hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn vẫn nên ưu tiên chọn những cửa hàng, siêu thị uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm Maybelline Fit Me chính hãng.

Xem thêm: 2 dòng phấn phủ Karadium giúp bạn tỏa sáng cả ngày dài

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm về chất lượng, giá thành kể trên thì phấn phủ Maybelline Fit Me là 1 trong những sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn đã xem hết các thông tin này mà thấy sản phẩm này không phù hợp hoặc muốn tìm kiếm 1 sản phẩm khác chất lượng hơn, vậy hãy thử tìm hiểu về phấn phủ của nhà M.O.I Cosmetics.

Phấn phủ M.O.I  Baby Skin Power của M.O.I Cosmetics có tác dụng siêu kiềm dầu, cho bề mặt lớp makeup khô thoáng, dễ chịu dù đối mặt với nắng hè gay gắt. Đặc biệt, Baby Skin Powder còn chứa những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa giúp hạn chế được tình trạng đổ dầu trên da vừa mang lại độ bám tốt, giúp che phủ toàn bộ nhược điểm một cách tài tình. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tone màu trung tính, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Để hiểu hơn về sản phẩm này, bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm thử nhé!